Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Số ca Tu vong do nhiễm virus corona tăng lên 426 người

(MangYTe) - Theo cập nhật của Bộ Y tế, tính đến 6h sáng 4/2 số người ch*t vì Dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV) đã tăng lên 426 người.

Số người Tu vong và cả mắc mới do nhiễm virus corona tại Trung Quốc tiếp tục tăng. (Ảnh minh họa)

Cụ thể, Bộ Y tế cho biết, hiện đã có tổng 19.843 người mắc viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV) với 426 người Tu vong. Trong đó, Trung Quốc 425 người Tu vong, Phillippines có 1 trường hợp Tu vong.

Hiện dịch viêm phổi do virus corona đã lan ra ít nhất 25 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới bất chấp các biện pháp ngăn chặn dịch từ hủy các chuyến bay đến đóng cửa biên giới với du khách từ vùng dịch ở Trung Quốc.

Thông tin từ Bộ y tế sáng 4/2 về tình hình dịch bệnh do virus corona gây ra.

Tại Việt Nam, hiện ghi nhận có 8 người mắc virus corona (nCoV). Trong đó gồm: 2 cha con người Trung Quốc (1 người đã khỏi); 4 công dân Việt Nam đều trở về từ Vũ Hán (1 người đã khỏi và được xuất viện); 1 công dân Việt Nam là lễ tân có tiếp xúc gần với 2 cha con người Trung Quốc; 1 công dân Mỹ đến Việt Nam, trước đó có quá cảnh tại Vũ Hán.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/y-te/so-ca-tu-vong-do-nhiem-virus-corona-tang-len-426-nguoi-82355.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY