Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Sở hữu ngay màu son mướt mườn mượt như lụa với son Gobo trong dịp Tết 2020

Hiện tượng nắng nóng giữa mùa đông không còn là tình trạng kì lạ, làm trôi màu son môi và gương mặt của chị em trở nên kém đẹp, ít duyên khi đang du xuân, đón Tết. Kết bạn ngay với son Gobo – thỏi son thiên nhiên cho màu son mướt mườn mượt như lụa và tạm biệt ngay lớp son bê bết, nặng nề, lâu khô.

Son thiên nhiên – tuyên ngôn làm đẹp an toàn của nhiều chị em phụ nữ

Muốn đẹp trước tiên phải khỏe, đã khỏe rồi thì lại càng muốn đẹp và đó cũng là lý do vì sao chị em ngày nay không tiếc tiền, mạnh tay, để chi cho những sản phẩm làm đẹp an toàn, lành tính, chiết xuất từ thiên nhiên và đặc biệt là cho dung nhan ăn hình mọi lúc mọi nơi.

Điều này cũng giống như chúng ta ý thức được việc cần bảo vệ sức khỏe bản thân khi lựa chọn nguồn thực phẩm hữu cơ, không hóa chất, không chất độc hại hay tránh xa các chất tẩy rửa hóa học sử dụng trong gia đình hàng ngày. Vậy thì việc làm đẹp cũng không nằm ngoài tiêu chí đó, đặc biệt là các sản phẩm trang điểm tại vùng da nhạy cảm, bắt mắt và có sức hút lớn như làn môi.

Son thiên nhiên nào là son không chì?

Giờ đây, ngày càng nhiều người lựa chọn son có thành phần tự nhiên, không chứa các chất gây hại như: parabens, triclosan, hương thơm tổng hợp, dầu khoáng… Trong đó, "chì - Pb" là thành phần không được phép xuất hiện bởi mối lo ngại về vấn đề sức khoẻ mà "nó" gây ra.

Năm 2011, FDA (Food and Drug Administration) - Cục quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, là cơ quan trực thuộc Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ, chuyên quản lý và cấp giấy chứng nhận an toàn uy tín thế giới đã công bố danh sách 400 loại son có hàm lượng chì, trở thành một cú sốc lớn với giới làm đẹp. Bởi điều đáng nói là nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới được chị em tin dùng thì đều “góp mặt” trong danh sách này, với nồng độ chì hiện diện ở mức từ 0,9 đến 3,06 ppm.

Ngay cả khi hàm lượng chì trong son ở dưới mức cho phép nhưng “mưa dầm thấm lâu”, thời gian sử dụng lâu dài vẫn có có ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe người dùng. Bởi vậy, để đảm bảo an toàn thì chị em chỉ nên sử dụng sản phẩm là son thiên nhiên với 100% không chì như son Gobo đến từ ONA Global.

“Xanh hóa” với son Gobo – thỏi son thiên nhiên cho mọi cô gái

Son Gobo là son không chì, được tạo nên bởi những nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên như: dầu bơ, dầu ôliu, dầu hạt mỡ (giúp làm ẩm môi, giảm bớt sự mất nước ở môi, mang lại sự mềm mại mượt mà); tinh dầu cam ngọt, chiết xuất từ vỏ cam (tạo hương cam ngọt ngào, dễ chịu cho sản phẩm, không chứa Phthalate, tan tốt trong dầu, thay thế cho CỒN KHÔ; khoáng chất tạo màu từ thiên nhiên (được FDA và CIR đánh giá là an toàn, dùng được trong mỹ phẩm cho môi); Zinic oxyde (chống nắng, bảo vệ môi khỏi tác hại của tia UV).

Do sản xuất từ các thành phần thiên nhiên giúp sản phẩm có đặc tính chống oxy hóa cao, bảo vệ môi khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường, chống lão hóa môi, cho đôi môi tươi tắn (do có Tocopheryl acetate, Olea europaea oil). Còn gì tuyệt vời hơn khi ngày Tết bạn gái có đôi môi căng mọng, quyến rũ để tình duyên gõ cửa và tình quân đợi sẵn.

Son Gobo là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: Sendo, Lazada, Tiki, Shopee.

Chi tiết sản phẩm xem tại website: gobo.vn

Hotline: 1900633385

An Chi

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/so-huu-ngay-mau-son-muot-muon-muot-nhu-lua-voi-son-gobo-trong-dip-tet-2020-66374.html)

Chủ đề liên quan:

dịp tết Tết 2020 trong dịp tết

Tin cùng nội dung

  • Nhiều người thường than phiền về tình trạng ậm ạch, khó tiêu sau khi ăn, nhất là trong dịp Tết đến xuân về. Hội chứng này thường là biểu hiện của nhiều bệnh khác nhau liên quan đến đường tiêu hóa.
  • Nhiều người thường than phiền về tình trạng ậm ạch, khó tiêu sau khi ăn, nhất là trong dịp Tết đến xuân về. Hội chứng này thường là biểu hiện của nhiều bệnh khác nhau liên quan đến đường tiêu hóa.
  • Ngày Tết, các gia đình thường chuẩn bị chu đáo rất nhiều đồ ăn, thức uống như các loại thực phẩm, bánh, mứt, kẹo…
  • Cứ mỗi dịp Tết đến vuân về, ngoài việc chuẩn bị vật chất, trang trí nhà, mua hoa, cây cảnh thì mỗi gia đình nên chuẩn bị một số Thuốc thông dụng cho các thành viên, đặc biệt là trẻ em.
  • Mang bầu gần tới tháng sinh nhưng đêm qua Linh phải đi taxi đến quán nhậu đón chồng xỉn vì liên hoan tất niên. Chị than nhà cần dọn, việc Tết chưa xong mà chồng suốt ngày nhậu.
  • Xưa Tết cổ truyền có hàng loạt điều kiêng kị để không bị “rông” cả năm. Tùy từng vùng miền mà có kiêng kị khác nhau, nhưng xã hội ngày càng phát triển nên tới nay có cái còn, có cái đã mai một.
  • Mỗi độ Tết đến nhà nhà người người lại đổ xô đi mua sắm, làm đẹp, tân trang nhà cửa… Từ những nhu cầu đó lại phát sinh ra nhiều công việc “hái ra tiền” chỉ có trong dịp này.
  • Khi bị ngộ độc thực phẩm thường biểu hiện: đau bụng, tiêu chảy, có thể có máu, nôn mửa, nhức đầu và sốt nhẹ.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Phòng tránh chấn thương mắt là một trong những điều cơ bản nhất để giữ gìn một thị giác khỏe mạnh cho cuộc sống của bạn. Đặc biệt trong dịp lễ Tết, tỷ lệ chấn thương mắt xảy ra thường cao do các T*i n*n khi lau dọn nhà cửa, vườn tược, nấu nướng và T*i n*n giao thông. Do đó chúng ta nên biết cách phòng tránh và xử trí đúng đắn khi có T*i n*n xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY