Bài thuốc dân gian hôm nay

Số lượng F1 tăng vọt, TP Hải Dương họp khẩn trong đêm nâng cảnh báo dịch

TP Hải Dương đã phát đi thông báo dịch đang ở mức nguy cấp, khi các F1 đang nhân lên từng ngày.

Tối 15/8, Bộ Y tế phát đi công bố Hải Dương có thêm 1 ca Covid-19 mới - là bệnh nhân học sinh đầu tiên được ghi nhận trên địa bàn tỉnh.

BN 950 là nam sinh 15 tuổi, lây nhiễm do tiếp xúc với BN 906 liên quan đến quán Bò tươi số 36 Ngô Quyền.

Lãnh đạo Ban phòng chống dịch bệnh TP Hải Dương cho biết, sau khi BN 950 được ghi nhận, tỉnh đã họp với các ban ngành liên quan để điều chỉnh các biện pháp chống dịch trong tình hình mới.

Công tác truy vết F1, F2 của ca bệnh 950 được Công an thành phố tích cực xác minh. Tính đến, 22h đêm 15/8, số lượng ca F1 trên địa bàn TP Hải Dương tăng lên khoảng 700 người, nâng số F1 liên quan trực tiếp tới 6 ca bệnh trên toàn tỉnh lên gần 1.000 đối tượng.

Cuộc họp khẩn của Ban chỉ đạo phòng chống dịch TP Hải Dương diễn ra từ 22h đêm 15/8 đến 0h sáng 16/8, quyết định đưa toàn thành phố vào gian đoạn cách ly, tiệm cận với phong tỏa.

Số lượng F1 tăng vọt, TP Hải Dương họp khẩn trong đêm nâng cảnh báo dịch
Sáng nay TP Hải Dương nâng mức cảnh báo dịch lên cấp độ mới
Số lượng F1 tăng vọt, TP Hải Dương họp khẩn trong đêm nâng cảnh báo dịch
Số lượng F1 tăng vọt, Công an Nam Sách phong tỏa nhiều tuyến đường
Số lượng F1 tăng vọt, TP Hải Dương họp khẩn trong đêm nâng cảnh báo dịch
Người dân ra ngoài được vận động quay về nhà. Ảnh: Mạnh Thắng
Số lượng F1 tăng vọt, TP Hải Dương họp khẩn trong đêm nâng cảnh báo dịch
Xe y tế chuyển người liên quan đến ca lây mới đi cách ly
Số lượng F1 tăng vọt, TP Hải Dương họp khẩn trong đêm nâng cảnh báo dịch
Đường phố vắng tanh sau khi chính quyền phát đi thông báo nâng cấp phòng dịch
Số lượng F1 tăng vọt, TP Hải Dương họp khẩn trong đêm nâng cảnh báo dịch
Chủ tịch TP Hải Dương Trần Hồ Đăng yêu cầu người dân ở yên trong nhà

Từ sáng nay, Hải Dương chính thức đóng cửa nhiều tuyến đường dẫn vào thành phố....

Người dân không ra vào thành phố từ hôm nay

Người dân ra vào thành phố phải mang theo giấy tờ tùy thân, yêu cầu khai báo lịch trình cụ thể, nếu lý do không chính đáng sẽ buộc phải quay về. Lực lượng công nhân đi làm phải có thẻ của công ty, nếu được có thể nghỉ việc để hạn chế dịch lan rộng....

Ngoài những điểm bị phong tỏa trên địa bàn thành phố, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh tỉnh cũng quyết định phong tỏa thêm 2 thôn Trực Trì, xã Quốc Tuấn và khu phố Mạc Thị Bưởi thị trấn Nam Sách.

Hoài Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/so-luong-f1-tang-vot-tp-hai-duong-hop-khan-trong-dem-nang-canh-bao-dich-666757.html)

Tin cùng nội dung

  • Cao đẳng (KTV Xét nghiệm, Kỹ thuật hình ảnh, Vật lý trị liệu/ Phục hồi chức năng, Điều dưỡng Đa khoa, Điều dưỡng Nha khoa, Điều dưỡng Gây mê hồi sức, Hộ sinh) và 08 chuyên ngành hệ Trung cấp.
  • Phát triển quy mô đào tạo và nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực y tế, góp phần chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khoẻ nhân dân.
  • Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hoà Bình, Chủ tịch Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia yêu cầu UBND Tỉnh chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn, ưu tiên cấp cứu nạn nhân để giảm thương vong.
  • Có một số bệnh mà bệnh nhân cần được cách ly do tính chất lây truyền mạnh của vi-rút hoặc vi khuẩn.
  • (MangYTe) - Đến giờ phút này thì cô không còn lựa chọn nào nữa bởi liên tiếp những cuộc điện thoại gọi lên thông báo về việc không thể vay ai thêm được đồng nào. Tình trạng của chồng còn nặng nhưng đã có những dấu hiệu khả quan hơn, tuy nhiên đường cùng cô vẫn phải xin cho chú về dù biết cái ch*t đang sẵn sàng ở phía trước.
  • (MangYTe) - Đã tưởng phải bỏ mạng bởi gia đình quá nghèo không có tiền điều trị tiếp, nhờ sự giúp sức của bạn đọc ADZ cô bé Hà qua đã cơn nguy kịch và được chuyển về tuyến dưới. Có mặt tại cơ quan báo điện tử ADZ, em nở nụ cười tươi khoe: “Em đã được sống lại nhờ bàn tay của mọi người” khiến ai cũng thấy ấm lòng.
  • (MangYTe) - Phát hiện lupus kèm suy thận và viêm phổi nặng khiến tình trạng của cô bé Hà càng nguy cấp. Không có bảo hiểm y tế, chi phí lên đến gần 4 triệu đồng/ ngày khiến bố mẹ em như ngã quỵ. Biết mình khó vượt qua giai đoạn nguy kịch này nên em càng khóc nức, van xin sự giúp đỡ bởi bố mẹ quá nghèo.
  • Hội đồng chuyên môn gồm các chuyên gia của Chương trình tiêm chủng mở rộng quốc gia, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, BV Nhi Trung ương và Sở Y tế Hải Dươngđã họp và đánh giá toàn bộ quy trình tiêm chủng, khám sàng lọc cũng như quy trình tiếp nhận, vận chuyển và bảo quản vaccine. Hội đồng kết luận trẻ Tu vong do sốc nhiễm khuẩn trên nền nhiễm khuẩn huyết, không có bằng chứng liên quan đến vaccine và quy trình tiêm chủng.
  • Do không kiềm chế được nên cô giáo H. ở trường tiểu học Cẩm Phúc (Cẩm Giàng, Hải Dương) đã véo tai khiến một học sinh phải khâu 2 mũi.
  • Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương chỉ đạo kiểm tra các nội dung phản ánh của Báo Kinh doanh và Pháp luật về một số cán bộ, công chức tỉnh Hải Dương có dấu hiệu vi phạm pháp luật trong việc quản lý, sử dụng đất đai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY