Danh sách Đại học cao đẳng ngành y dược hôm nay

Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh, Đại học y Hà Nội, Đại học Y khoa Thái Bình, Đại học Y khoa Vinh, Học viện Quân y, Khoa y dược Đại học Đà nẵng, Trường đại học Dược Hà Nội

Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương

Phát triển quy mô đào tạo và nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực y tế, góp phần chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khoẻ nhân dân.

Sứ mạng lịch sử, Mục tiêu và Quy mô đào tạo của Trường Cao đẳng Dược Trung ương - Hải Dương.

Trường cao đẳng dược trung ương - hải dương có sứ mạng tiên phong trong việc đào tạo đội ngũ cán bộ dược trình độ cao đẳng và các bậc thấp hơn có uy tín, chất lượng cho ngành y tế việt nam, tiến tới đào tạo cán bộ dược trình độ đại học; nghiên cứu khoa học và ứng dụng khoa học kĩ thuật vào sản xuất; giao lưu hợp tác quốc tế trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học của ngành dược. 

Mục tiêu xây dựng và phát triển trường cao đẳng dược trung ương - hải dương trở thành cơ sở đào tạo nguồn nhân lực dược có trình độ cao đẳng theo hướng đa ngành, đa lĩnh vực, tiến tới thành lập trường đại học dược ngang tầm các nước tiên tiến trong khu vực.

Đào tạo cán bộ Dược ở các bậc Cao đẳng, Trung học; tiến tới đào tạo cán bộ Dược ở trình độ Đại học.

Phát triển quy mô đào tạo và nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực y tế, góp phần chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khoẻ nhân dân.

Kết hợp đào tạo với nghiên cứu khoa học góp phần xây dựng và phát triển ngành dược theo hướng công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập quốc tế.

Xây dựng cơ cấu tổ chức đáp ứng quy mô đào tạo theo Quy chế Tổ chức và hoạt động của Trường đã được ban hành.

Nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên.

Xây dựng, phát triển cơ sở vật chất, các phòng thực hành và labo thí nghiệm hiện đại.

Xây dựng nguồn lực tài chính phù hợp để đảm bảo tốt các hoạt động của trường.

Trường cao đẳng dược tw- hải dương đào tạo các ngành nghề.quy mô  đào tạo phù hợp với từng giai đoạn phát triển.

Chính quy.

Liên thông.

Đào tạo nâng cao, đào tạo lại.

Địa chỉ: Số 324, Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương.
Điện thoại: 0320.3.890.486 - Fax: 0320.3.890.486.

Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Điều trị (https://www.dieutri.vn/caodangyduoc/truong-cao-dang-duoc-trung-uong-hai-duong/)

Tin cùng nội dung

  • Nhiễm ấu trùng sán dải heo hệ thần kinh trung ương (hay còn gọi là nhiễm ấu trùng sán lợn hệ thần kinh trung ương – Neurocysticercosis) là bệnh ký sinh trùng phổ biến nhất của hệ thần kinh và là nguyên nhân chính của bệnh động kinh ở các nước đang phát triển. Đây cũng là một vấn đề trong các nước công nghiệp vì sự nhập cư của những người lành mang trùng từ các vùng dịch tễ.
  • Nhồi máu cơ tim (còn được gọi là cơn đau tim) xảy ra khi một phần của cơ tim bị phá hủy hoặc ch*t vì nó không nhận được đủ oxy. Nhồi máu cơ tim thường có thể điều trị được khi được chẩn đoán sớm. Tuy nhiên, nếu không điều trị nhồi máu cơ tim có thể gây Tu vong.
  • Chứng đau đầu không đơn giản là do tinh thần căng thẳng, hay do cảm cúm. Dọn dẹp nhà cửa, hay ngủ muộn cũng có thể gây ra đau đầu.
  • Những ngày đầu xuân cũng là dịp diễn ra lễ hội ẩm thực đầy tính truyền thống và là dịp vui vẻ, quây quần cùng gia đình bạn bè sau cả năm dài bận rộn. Nhưng cũng chính trong những ngày này, chúng ta thường gặp những “trục trặc” về sức khỏe.
  • Việc bồi bổ cho bà mẹ mang thai phải đáp ứng cả 2 điều kiện: thực dưỡng và dược dưỡng. Đây là những vấn đề không đơn giản vì phải đạt hiệu quả cao nhất về dược lý vừa tránh được những tác dụng không mong muốn.
  • Thân rễ của cây này có các củ bện xoắn như con ốc, bám chi chít vào rễ trụ nom giống đàn con bám vào vú mẹ, nên được gọi là Bối mẫu. Chính phần này được sử dụng làm Thu*c. Do được trồng ở Tứ Xuyên nên vị này được gọi là Xuyên bối mẫu.
  • Nếu bạn cũng giống như hầu hết các phụ nữ khác, cơn đau trong lúc chuyển dạ và sinh nở sẽ là một trong những điều làm bạn lo lắng khi dự định có con. Điều này cũng dễ hiểu, bởi vì hầu hết phụ nữ đều bị đau khi sinh.
  • Chuyển dạ là quá trình giúp tống thai và nhau ra khỏi tử cung và bắt đầu một cuộc sống mới bên ngoài tử cung của bé. Đôi khi, chuyển dạ không tự khởi phát được, trong trường hợp này các bác sĩ phải sử dụng Thu*c giúp khởi động quá trình chuyển dạ để người mẹ có thể sinh ngả *m đ*o. Quá trình này được gọi là “khởi phát chuyển dạ” hay còn gọi là giục sanh.
  • Sau phẫu thuật, trẻ thường gặp vấn đề với các cơn đau nhưng thật may là có nhiều phương pháp để làm dịu các cơn đau này. Vậy phương pháp nào là hiệu quả, tốt nhất cho trẻ
  • Làm thế nào để bé có thể chuẩn bị được tin thần, và sẵn sàng cho việc phải thực hiện thủ thuật y khoa
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY