Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

So sánh thú vị giữa làm việc trên công ty và ở nhà chỉ ra chân lý: Trong chán ngoài thèm chứ chẳng ở đâu hoàn hảo!

Team công sở và team freelancer vào xác nhận xem có đúng như sự thật không nhé!

Từ bấy lâu nay hai hình thức

Mới đây một trang web đã đăng tải bộ ảnh so sánh giữa hai hình thức 1. Sếp

Chúng ta thường có xu hướng không ưa những kẻ bề trên bởi chẳng một ai thích bị bắt lỗi và bị giao việc. Do đó, phần nhiều dân công sở sẽ ghét sếp. Trong khi chị em freelancer thì chính chúng ta là những người sếp của mình. Do đó chúng ta lại ghét bản thân, bởi lúc nào cũng phải gồng lên để tự quyết mọi thứ, rồi gánh hết hậu quả nếu có.

2. Kiểm tra email

Hình ảnh này thể hiện sự chây lười của nhiều chị em công sở. Dù việc gấp hay không cũng chẳng thèm ngó ngàng gì đến mail. Trong khi những người 3. Nỗi buồn

Với dân công sở, họ buồn Chủ Nhật thì ngày nghỉ đã qua mà mai lại là thứ Hai - bắt đầu tuần đi làm mới. Trong khi đó, ngày nào cũng là ngày buồn của dân freelancer - bởi họ chẳng biết liệu ngày mai công việc ấy có còn tồn tại để họ tiếp tục theo đuổi hay không.

4. Chăm sóc bản thân

Chị em công sở có thói quen chăm sóc bản thân hơn hẳn người

Lại thêm một dẫn chứng nữa về sự khác biệt ngoại hình. Đi làm phải mặc chỉn chu, còn ở nhà thì muốn mặc gì cũng được đúng không nào?

6. Đi làm

Chị em công sở sẽ luôn muốn được ngủ thêm vài giờ, không phải chen chúc trên đường đến công ty. Còn dân

Và chính vì khát khao thứ mình không có, nên mỗi bên sẽ ước được

Dân công sở đi làm với hi vọng sẽ được sếp cân nhắc thăng quan tiến chức và lương tăng vèo vèo. Trong khi đó, chị em freelancer có thể trả lương cho chính mình - tự làm ra tiền và tự trả tiền.

9. Ngày trong tuần

Người đi làm ở công ty sẽ chỉ mong mau mau chóng chóng tới thứ Sáu để khép lại một tuần Ảnh: The Cooper Review Việt hóa bởi: Huynh Gia Bao

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/so-sanh-thu-vi-giua-lam-viec-tren-cong-ty-va-o-nha-chi-ra-chan-ly-trong-chan-ngoai-them-chu-chang-o-dau-hoan-hao-20200130223009838.chn)

Tin cùng nội dung

  • Người làm việc theo ca dễ bị chu kỳ kinh nguyệt quá ngắn hoặc quá dài, việc sản sinh hormone và huyết áp thay đổi.
  • Nhiều nhân viên văn phòng bỗng bàng hoàng với kết luận bị trĩ, và một trong những nguyên nhân là do... ngồi quá nhiều trong thời gian liên tục, kéo dài.
  • Tư thế làm việc, học tập không đúng là một trong các yếu tố khiến ngày càng nhiều người bị mắc bệnh lý về cột sống cổ (CSC).
  • Một nhân viên bình thường sẽ mất 90.000 giờ tại công sở trong suốt cuộc đời mình, vì thế quan tâm đến sức khỏe tại môi trường làm việc của bạn là điều rất quan trọng.
  • Cách giảm stress khi đang ngồi làm việc giúp bạn bớt mệt mỏi. Loại bỏ căng thẳng sẽ giúp bạn khỏe mạnh và làm việc hiệu quả hơn.
  • Theo Viện nghiên cứu về căng thẳng của Mỹ, 8 trên 10 người Mỹ chịu đựng những căng thẳng liên quan đến công việc.
  • Mỗi lần em đi đại tiện thì thấy chảy máu thành giọt, có lần đau, lúc không đau. Khi tắm em lấy tay sờ kiểm tra thì không thấy cục u nào cả.
  • Chào Mangyte, xin cho em được hỏi các bệnh viện và trung tâm y tế trên địa bàn TPHCM làm việc trở lại từ ngày bao nhiêu vậy? Vui lòng cho tôi địa chỉ và SĐT của một số bệnh viện để tôi tiện liên lạc ạ. Xin cảm ơn BS. (Kim Thoa - TPHCM),
  • Trẻ sơ sinh là những sinh linh bé bỏng đáng yêu nhưng cũng là những đối tượng bí ẩn của khoa học. 5 thử nghiệm dưới đây được xem là độc đáo và thú vị lần đầu tiên được thực hiện ở nhóm đối tượng này.
  • Là một nhân viên y tế, bạn có thể phải tiếp xúc với nhiều nguồn lây nhiễm khác nhau. Sự lây nhiễm có thể xảy ra qua máu, không khí, dịch tiết từ miệng hoặc qua tiếp xúc trực tiếp với các vật liệu truyền nhiễm. Hãy tự bảo vệ mình khỏi bị nhiễm trùng bằng cách làm theo các hướng dẫn kiểm soát lây nhiễm tại nơi làm việc.