Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Sở Y tế TPHCM nói gì về vụ Bộ Công an khám xét Bệnh viện Mắt TPHCM

Dù Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an chưa ra bất kỳ quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can nào nhưng Sở Y tế TPHCM sẽ phân công người tạm thời điều hành hoạt động tại Bệnh viện Mắt.
Bệnh viện Mắt TPHCM, nơi Bộ Công an vừa khám xét. Bệnh viện Mắt TPHCM, nơi Bộ Công an vừa khám xét.

Bản tin Hình sự: Vì sao Bộ công an khám xét Bệnh viện Mắt TPHCM?

Bộ Công an khám xét Bệnh viện Mắt TPHCM

Bệnh viện mắt Tây Nguyên là nơi chuyên về mắt hàng đầu khu vực Tây Nguyên

Bệnh viện Mắt TPHCM in và bán vé số trái luật

Đừng tìm đâu xa, đây là bài Thu*c giúp Đừng tìm đâu xa, đây là bài Thu*c giúp "chia tay" HỘI CHỨNG RUỘT KÍCH THÍCH hiệu quảTin tài trợ

ĐIẾC ĐỘT NGỘT, phải nghỉ việc nằm nhà, anh Hùng nghe rõ hơn nhờ cách này! XEM NGAYTin tài trợ

Chiều 5/11, trả lời báo chí, lãnh đạo sở y tế tphcm cho biết, đơn vị này vẫn chưa nhận được bất kỳ thông báo nào từ bộ công an liên quan đến vụ việc xảy ra tại bệnh viện mắt tphcm. tuy nhiên, nếu như lãnh đạo bệnh viện mắt bị cơ quan điều tra tạm giữ, lãnh đạo sở y tế tphcm sẽ phân công người khác tạm thời điều hành hoạt động của bệnh viện này.

trước đó, sáng cùng ngày, nguồn tin tiền phong xác nhận, cơ quan csđt bộ công an đã khám xét bệnh viện mắt tphcm để điều tra những sai phạm về đấu thầu liên quan đến việc nâng giá thiết bị thuỷ tinh thể nhân tạo. buổi khám xét diễn ra vào ngày 4/11 vừa qua.

hiện nay cơ quan csđt-bộ công an đang trong quá trình tố tụng. công an cũng đã làm việc với một số cá nhân là lãnh đạo bệnh viện mắt tphcm, trong đó có ông nguyễn minh khải, giám đốc bệnh viện mắt tphcm.

bác sĩ nguyễn minh khải (sn 1972) trước khi được điều động, bổ nhiệm làm giám đốc bệnh viện mắt tphcm vào năm 2017, ông là phó giám đốc bệnh viện nguyễn trãi. sau khi bổ nhiệm ông khải bị phản ánh về việc không đủ tiêu chuẩn, trình độ chuyên môn. mặt khác, các gói thầu về thiết bị y tế, trong đó gói thầu về thuỷ tinh thể nhân tạo tại bệnh viện mắt tphcm.

Bộ Công an khám xét Bệnh viện Mắt TPHCM

Liên quan đến những dấu hiệu vi phạm trong đấu thầu nâng giá thiết bị y tế, cơ quan csđt-bộ công an đã tiến hành làm việc với một số cá nhân tại bệnh viện mắt tphcm, cũng như khám xét thu giữ tài liệu có quan tại bệnh viện này.

Ngô Bình

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/phap-luat/so-y-te-tphcm-noi-gi-ve-vu-bo-cong-an-kham-xet-benh-vien-mat-tphcm-1746003.tpo)

Tin cùng nội dung

  • Thời gian gần đây em rất hay bị tê bì lòng bàn tay. Khi em cố gắng nắm chặt bàn tay lại thấy rất đau và nhức, và dù đã cố gắng nhưng em cũng không thể nắm chặt tay lại được. Những lúc như thế em không thể làm việc gì nặng. Em đi khám thì BS chẩn đoán em bị hội chứng ống cổ tay, cho em đeo nẹp. Em nghe nói ở TPHCM có phẫu thuật nội soi điều trị bệnh này, vậy em nên đến bệnh viện nào, đăng ký phẫu thuật luôn có được không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Minh Khôi - Bình Thuận)
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Chào Mangyte, Tôi ở quận Bình Thạnh, TPHCM muốn nhờ Mangyte tư vấn một số thông tin về dịch vụ khám bệnh tại nhà có uy tín. Mẹ tôi bị bệnh tiểu đường và mất ngủ thường xuyên không tiện đến BV khám vì sức khoẻ yếu. Mong Mangyte giúp đỡ, xin cảm tạ. (Chu Lệ Hà - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Chi tiết nội dung mô tả Mục tiêu và ý tưởng xây dựng mạng y tế - Kết nối vì sức khỏe cộng đồng.
  • Năm 2014, một năm thật nhiều khó khăn và thách thức đối với đất nước cũng như ngành y tế.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY