Kinh tế xã hội hôm nay

Sốc M* t*y, 2 người Hà Tĩnh Ch?t trong nhà trọ ở Bình Định

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, 2 người Ch?t trong một nhà trọ ở TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định là do sử dụng M* t*y quá liều, dẫn đến bị sốc.

Chiều 11-6, công an bình định cho biết đã có kết quả khám nghiệm tử thi 2 người Tu vong bất thường trong một nhà trọ trên đường hải thượng lãn ông, thuộc phường trần phú, tp quy nhơn.

 Sốc M* t*y, 2 người Hà Tĩnh Ch?t trong nhà trọ ở Bình Định - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Theo trình bày của chủ nhà trọ, chiều tối 9-6, hai anh nguyễn văn hòa và trần văn khánh (đều 33 tuổi; cùng ngụ huyện cẩm xuyên, tỉnh hà tĩnh) đến thuê phòng ngủ qua đêm. đến trưa 10-6, thấy 2 khách trọ vẫn không ra ngoài nên chủ nhà gõ cửa phòng kiểm tra thì phát hiện 2 người này Tu vong trong tư thế như đang ngủ, trên người chỉ mặc quần đùi.

Khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan chức năng nhận định thi thể 2 anh nguyễn văn hòa và trần văn khánh không có vết thương. nhiều khả năng họ bị sốc M* t*y do sử dụng quá liều gây Tu vong.

Hiện Công an TP Quy Nhơn đã bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Theo Người lao động

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/soc-ma-tuy-2-nguoi-ha-tinh-chet-trong-nha-tro-o-binh-dinh-20200611195021253.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Cháu bé nhập viện vẫn tỉnh táo với các triệu chứng bệnh tay chân miệng, nhưng nửa ngày sau đã biến chứng viêm cơ tim cấp, phù phổi rồi qua đời.
  • Các ổ dịch xuất hiện tại TP. Quy Nhơn, huyện Phù Mỹ, Tuy Phước, Phù Cát, Hoài Ân, Tây Sơn. Trường học là nơi dịch lây lan nhanh nhất.
  • Mục tiêu là nâng số người nghiện M* t*y được điều trị thay thế bằng methadone lên 50.000 - 80.000 người từ nay đến năm 2015.
  • Chỉ trong vòng 3 tuần (từ 11/3 - 19/4) đã có 393 bệnh nhân ở Hà Tĩnh phải nhập viện do sốt phát ban. May mắn chưa có trường hợp Tu vong.
  • Đây là địa phương thứ 3 xuất hiện bệnh nhân nhiễm cúm A/H1N1. 45 người từng tiếp xúc với bệnh nhân được theo dõi nhiệt độ hàng ngày.
  • Trước khi bị sập, giàn giáo tại công trường Formosa xảy ra rung lắc 3 lần. Một số công nhân làm việc cảnh báo nhưng bộ phận đốc công không cho dừng làm việc.
  • Cúc đồng tiền, cây nha đam, trầu bà, cọ cảnh, hoa buồm trắng... vừa làm đẹp không gian sống vừa giúp đem lại bầu không khí trong lành.
  • Khi treo tranh phong thủy trong nhà, trước hết cần nhớ 2 nguyên tắc tối quan trọng sau: Tam hợp tương sinh và Lục hợp tương hợp”.
  • Theo số liệu của Cục Cảnh sát phòng chống M* t*y, chỉ tính trong hai tháng đầu năm 2012, thời gian thực hiện cao điểm tấn công loại tội phạm này
  • Chú của tôi mới phát hiện bị ung thư phổi, sắp tới phải thường xuyên đến BV Ung bướu TPHCM để chữa bệnh. Nhà ở Bình Dương nên chú tôi sẽ đi về trong ngày. Có điều là mỗi lần vô Thu*c chú sẽ rất mệt, phải có chỗ ngả lưng buổi trưa đến chiều mới về được. Ở lại bệnh viện thì cũng được nhưng BV Ung bướu đông người quá, nếu nghỉ ngơi ở hành lang e rằng chú tôi sẽ mệt thêm, vì chú gần 70 tuổi rồi. Vì vậy, tôi muốn tìm hiểu dịch vụ nhà trọ giá rẻ gần bệnh viện, nhờ mangyte hướng dẫn giúp.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY