Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Sóc Trăng: Những người làm đẹp phố phường đêm 30 Tết

Để phục vụ người dân và du khách gần xa vui xuân, đón tết, các công nhân Xí nghiệp Môi trường thuộc Công ty cổ phần Công trình đô thị Sóc Trăng đã làm việc không nghỉ trong đêm 30 Tết để thu gom, vận chuyển về nhà máy xử lý chất thải, đảm bảo không để rác tồn đọng qua đêm và dồn ứ làm ô nhiễm, gây mất mỹ quan đường phố ngày đầu xuân.

Tối 30 tết, hầu như mọi nhà, mọi người đang sum vầy, náo nức chờ đón giao thừa tại nhà hay cùng nhau đi dạo phố rồi xem bắn pháo hoa, thì những môi trường thuộc công ty cổ phần công trình đô thị sóc trăng lại đang miệt mài quét dọn, thu gom, vận chuyển rác thải về nhà máy xử lý rác thải, đảm bảo không để rác tồn đọng, gây ô nhiễm, làm mất mỹ quan đường phố trong ngày đầu xuân.

Theo chân các trên các tuyến đường trong nội ô tp.sóc trăng, tỉnh sóc trăng, pv ghi nhận sự vất vả, mệt nhọc và thiệt thòi của anh chị em khi giao thừa đang đến gần. lúc này, nhà nhà đang chuẩn bị mâm cỗ đón năm mới, nhiều người đang đổ về để thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa trên dòng sông maspero...

Khoảng 20 giờ 30, các tiểu thương khu vực chợ trung tâm tp.sóc trăng bắt đầu dọn hàng, đóng cửa về nhà là lúc các bắt đầu ca làm việc mới. anh thạch văn xuyên (công nhân) cho biết: “anh em chúng tôi vừa mới hoàn thành vệ sinh đường bờ kè (đường lý thường kiệt) nơi các hộ dân bán dưa hấu đã về nhà. xong ở đó là bắt đầu vào các tuyến đường trong khu vực chợ trung tâm.

Ngày cuối của năm, rác nhiều vô kể, vất vả nhưng chúng tôi vẫn thấy vui vì mình góp phần cho mùa xuân. những năm trước thì tầm 22 giờ là xong, năm nay chưa biết lúc nào nghỉ nhưng phương châm của anh em chúng tôi là khi nào hết rác mới về nhà ăn tết”.

Bước chân của anh em đi tới đâu, đường phố trở nên sạch sẽ, thoáng đãng đến đó. một mùa xuân mới lại về. các vệ sinh đã hết mình cho việc giữ gìn vệ sinh, mỹ quan thành phố, sẵn sàng làm việc xuyên đêm để cho đường phố sạch đẹp hơn, những ngày xuân cũng được trọn vẹn hơn.

Một số hình ảnh ghi nhận được:

Vũ Phong

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/thoi-su-c-66/xa-hoi-c-94/soc-trang-nhung-nguoi-lam-dep-pho-phuong-dem-30-tet-130322.html)

Tin cùng nội dung

  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Lại trực Tết, thế là năm thứ tư liên tiếp tôi không được về nhà đón giao thừa cùng gia đình bên mâm ngũ quả rực rỡ sắc màu.
  • Cúng giao thừa là nghi thức không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về, xin giới thiệu văn khấn cúng lễ giao thừa.
  • Cúng Giao thừa là một nghi thức quan trọng của người Việt, cần sự chuẩn bị chu đáo và thành tâm.
  • Người Việt có tục hái lộc từ ngàn xưa, vào thời điểm sau giao thừa, người ta thường đi chùa hái một cành lộc nhỏ với ý nghĩa tượng trưng là mang lộc chồi, mang sự sinh sôi nảy nở về nhà.
  • Trong mâm cỗ cúng Giao thừa và ngày Tết, nhiều người thắc mắc không biết nên đặt gà cúng quay đầu ra hay quay đầu vào ban thờ thì sẽ tốt hơn cho gia chủ? Chúng tôi đưa ra một số ý kiến của các nhà chuyên môn để các bạn tham khảo.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY