Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Soi mặt mộc của nhóm nữ Kpop thuộc hàng top gen 4, liệu mất đi lớp make up có trông khác biệt hẳn?

IVE được fan Kpop ví von là nhóm nữ full visual luôn đó.

Từ khi mới ra mắt, nhóm tân binh ive đã nhận được nhiều lời khen về nhan sắc từ cộng đồng fan kpop. nhóm được đặt cho nhiều biệt danh như "full visual", "nhóm nhạc đẹp nhất gen 4"... thành viên nào cũng có nét xinh riêng và nhìn cực hút luôn. cũng vì thế, nhiều người tò mò không biết mặt mộc của 6 cô gái sẽ ra sao.

Nhan sắc của IVE khá đồng đều

Leeseo

Có thể thấy, chuyên viên make up thường chọn cho Leeseo lớp trang điểm "sương sương", làm nổi bật lên đường nét sẵn có của nữ idol.

Shin Kyoung Mee - chuyên viên trang điểm của IVE cho biết trong loạt ảnh giới thiệu tông màu trắng đen, các thành viên đều phải để mặt mộc. Nhờ đó, fan cũng có cơ hội chiêm ngưỡng nhan sắc mộc mạc của Leeseo. Nếu muốn biết phiên bản mộc hơn nữa của Leeseo thì xin mời nhìn vào những hình ảnh pre-debut dưới đây. Dù không make up nhưnG các đường nét vẫn rất xinh luôn.

Wonyoung

Nhan sắc xinh xắn như búp bê của Yang Wonyoung vẫn luôn khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc chú ý kể từ khi tham gia chương trình tuyển chọn idol. Ekip thường xuyên chọn cho nữ thần tượng tông make up màu hồng điệu đà và nhấn nhiều vào đôi mắt to tròn của cô.

Mặt mộc của Wonyoung vẫn thanh tú chẳng kém khi make up đâu nha. Có điều khi cởi bỏ lớp trang điểm, cô trở lại đúng với tuổi thật, mặt búng ra sữa đúng với lứa tuổi 17.

Gaeul

Make up giúp cho ngũ quan đã hài hoà của Gaeul trở nên càng xinh xắn, hút mắt hơn nữa. Dù không trang điểm, mắt của nữ idol vẫn rất to tròn, mũi cao còn môi thì chúm chím.

Liz

Nhan sắc của Liz thì đã được công nhận từ khi ảnh pre-debut của cô nàng được tung ra rồi bởi ngoài màu tóc ra thì gần như không có gì thay đổi. Dù make up hay không thì nét lanh lợi và chiếc má lúm đặc trưng vẫn y nguyên như vậy.

Làn da trắng trẻo hồng hào, ngũ quan chuẩn chỉnh khiến Liz luôn xinh, tràn đầy sức sống.

Yujin

Trước khi tham gia Produce 48 và chính thức được debut, Yujin vốn là gương mặt khá quen trong những mẩu quảng cáo ngắn tại Hàn Quốc. Cũng vì vậy nên nhan sắc của cô nàng cũng không có gì bàn cãi. Nét của Yujin cũng không đại trà.

Yujin tự tin khoe mặt mộc trong ảnh giới thiệu và một số livestream giao lưu cùng người hâm mộ.

Rei

Rei mang nét đẹp lạ và đặc biệt. khi trang điểm lên, đôi mắt của rei sắc sảo và có chiều sâu hơn, phù hợp với vũ đạo và tinh thần của những bài hát nhóm trình diễn. khi để mặt mộc thì cô nàng lại xinh kiểu ngây thơ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/soi-mat-moc-cua-nhom-nu-kpop-thuoc-hang-top-gen-4-lieu-mat-di-lop-make-up-co-trong-khac-biet-han-20220203121745791.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY