Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Song Hye Kyo đụng cô Kim: Dùng thần thái sắc lạnh đọ với chiêu trò khoe thân rẻ tiền

Ánh mắt và thần thái của Song Hye Kyo đủ sắc để xuyên thủng vạn vật và cũng đủ bén để khiến cả cô Kim siêu vòng 3 cũng phải lu mờ.

Trở thành đại sứ của fendi cũng là lúc phong cách thời trang của song hye kyo thăng hạng vượt bậc. nếu như trước đây cô chỉ trung thành với những set đồ đơn giản thì nay song hye kyo thời thượng, cá tính thậm chí còn nổi loạn toát lên khí chất rất "fendi".

Đại diện fendi khi nói về tân đại sứ của thương hiệu cũng không tiếc dành những mỹ từ có cánh: "song hye kyo chính là một biểu tượng sắc đẹp của thời đại, mang trong mình sự mềm mại lẫn mạnh mẽ, thể hiện sự tự tin và vẻ đẹp căng tràn, đồng thời cô ấy cũng rất đồng điệu với những giá trị mà fendi đang theo đuổi".

Chưa kịp hạ nhiệt, song hye kyo lại tiếp tục oanh tạc khắp các tạp chí thời trang khi tung thêm bộ ảnh mới nhất cho chiến dịch quảng bá của fendi. lần này song hye kyo sắc lạnh, đanh thép đến gai người chứ không chỉ đơn thuần là cá tính hay thời thượng như trước.

Song Hye Kyo với thần thái sắc lạnh, đôi mắt như "dao găm" khiến công chúng phải sững sờ.

Lần này cô chơi nguyên set đồ da cá tính, mạnh mẽ với biểu cảm như một nữ sát thủ máu lạnh, ánh mắt sắc như dao như xoáy sâu vào tâm chí người nhìn. Đây là tạo hình ấn tượng và gai góc nhất từ trước đến giờ của Song Hye Kyo.

Thiết kế mà song hye kyo khoác lên người nằm trong bst skims x fendi

Lần này song hye kyo đụng độ ngay với kim kardashian, liệu thần thái sắc lạnh của một ngọc nữ kbiz có đọ được với thân hình đồng hồ cát siêu khủng này.

Kim Kardashian với mới diện bộ đầm này cách đây vài hôm khi dự lễ trao giải của Tạp chí Wall Street Journal. Những bộ đầm da ôm sát lấy cơ thể từ lâu đã là thiết kế "ruột" của Kim vậy nên cô chẳng ngần ngại mà tận dụng triệt để để phô diễn 3 vòng siêu khủng của mình.

Công chúng đã quá quen thuộc với một "cô Kim siêu vòng 3" chuyên trị chèn ép và khoe body trong những bộ đầm ôm sát cơ thể, đến mức cô phải nín thở mỗi khi di chuyển. Vậy nên bộ đầm này cũng không phải là điều gì quá mới lạ.

Bộ đầm ôm sát vào vòng 3 đến mức tuột cả khoá váy, và may sao nhờ có NTK Kim Jones mà cô đã tránh được những tình huống khó xử.

Kim kardashian bị bục váy, nhân cơ hội này kim kardashian cũng quảng cáo luôn cho thương hiệu nội y mà cô vừa ra mắt vào năm 2019: "cảm ơn chúa, may mà tôi mặc set đồ định hình skims, nếu không đây sẽ là một sự cố nhạy cảm, hớ hênh trước cả ngàn người".

Chẳng hiểu vô tình hay hữu ý mà kim kardashian vội "tâng bốc" luôn thương hiệu của mình. rất nhiều người cảm thấy đây có lẽ là chiêu trò, bởi kim rách váy có ít đâu nhưng có lần nào cô khoe với cả "thiên hạ" như vậy!

Quay trở lại màn đụng hàng "độc nhất vô nhị" này, rõ ràng nếu so về body thì song hye kyo không thể cân nổi kim kardashian, nhưng ngọc nữ kbiz với ánh mắt và thần thái đủ sắc để "xuyên thủng" vạn vật và cũng đủ bén để khiến cả "cô kim siêu vòng 3" cũng phải lu mờ.

Chẳng cần chiêu trò, song hye kyo vẫn hạ "đo ván" kim kardashian khi đụng hàng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/song-hye-kyo-dung-co-kim-dung-than-thai-sac-lanh-do-voi-chieu-tro-khoe-than-re-tien-20211104233405574.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY