Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Song Hye Kyo khoe visual nét căng ở tuổi 40: Tô mắt lem nhem nổi loạn mà vẫn xinh bất tử

Đôi mắt lem nhem trở nên ma mị bội phần qua thần thái của Song Hye Kyo.

Ở tuổi 40, đến son ye jin cũng chọn cách "an toàn" với nhan sắc đúng chuẩn chị đẹp thì song hye kyo vẫn "thản nhiên" nổi loạn phá cách với những chiêu thức trước giờ chưa từng có.

Cắt tóc ngắn, nhuộm "xanh đét" thôi chưa đủ, khoe thần thái ngút ngàn trên tạp chí harper's bazaar thì chị đẹp tuổi 40 lại tung thêm "chiêu độc" khiến dân tình phải trầm trồ kinh ngạc.

Khoác lên người những bộ cánh mới nhất của nhà mốt fendi, song hye kyo khoe vóc dáng thon thả cùng thần thái sắc lẹm tuổi 40 trên tạp chí harper's bazaar số tháng 3. nhưng điều khiến fan kinh ngạc không phải là những set đồ hàng hiệu hay nhan sắc ngọc nữ mà chính là lối make up "đậm lè đậm lẹt" nhưng lại chất đừng hỏi của song hye kyo.

Song hành cùng mái tóc ngắn nhuộm xanh nổi loạn là một đôi mắt khói đúng kiểu "lem nhem" thế nhưng lại sắc như dao găm có thể xuyên thủng vạn vật. Nhìn sâu vào đôi mắt ấy, không ít người lạnh sống lưng trước sự gai góc, mạnh mẽ và nổi loạn chất chứa trong ánh nhìn của Song Hye Kyo.

Cũng không ít lần song hye kyo thể hiện tự nổi loạn phá cách và s*xy tột cùng trong những bức ảnh thời trang nhưng chưa một lần chị đẹp tuổi 40 chơi lớn đến như vậy. đôi mắt "lem nhem" trở nên ma mị bội phần qua thần thái của song hye kyo.

Tất cả những lần song hye kyo sắc lạnh trên tạp chí gộp lại cũng không bằng 1/10 của ngày hôm ấy. một chị đẹp tuổi 40, một quý cô độc thân được khao khát nhất kbiz, một ngọc nữ điện ảnh... bỗng một ngày trở nên "khác biệt" quyền lực khiến người ta vưa u mê vừa phải dè chừng.

Sau khi ly hôn, công chúng thấy rõ một song hye kyo ngày một sắc lạnh nổi loạn và đanh thép. cô make up đậm nét, ăn diện s*xy gợi cảm và thể hiện những khía cạnh mà trước giờ công cúng chưa từng nhìn thấy.

Bẵng đi một thời gian để trở về với hình ảnh ngọc nữ ngọt ngào, song hye kyo lại tiếp tục đột phá, lột xác 180 độ. năm 2022, hứa hẹn sẽ là liên tiếp những nồi loạn phá cách mà công chúng chắc chắn sẽ không thể ngờ, song hye kyo có thể làm "tới bến" đến vậy.

https://afamily.vn/song-hye-kyo-khoe-visual-net-cang-o-tuoi-40-to-mat-lem-nhem-noi-loan-chua-tung-co-20220222235214001.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/song-hye-kyo-khoe-visual-net-cang-o-tuoi-40-to-mat-lem-nhem-noi-loan-chua-tung-co-20220222235214001.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY