Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Song Hye Kyo mới có 5 kiểu tóc búi/buộc thấp đẹp mê hồn, chị em 30+ áp dụng thì sẽ chạm đến đỉnh cao sang chảnh

Ngoài nhan sắc trời cho, khí chất của ngôi sao hạng A, trang phục sang trọng thì kiểu tóc cũng góp công không nhỏ giúp Song Hye Kyo gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng.

Theo thời gian, nhan sắc của song hye kyo lại ngày càng thăng hạng, thần thái thì cũng không ngừng tăng level đẳng cấp và sang trọng. mỗi lần xuất hiện trong những bức hình họa báo, ảnh chụp quảng cáo, song hye kyo lại khiến dân tình phải trầm trồ, choáng ngợp trước hình tượng sang – xịn – mịn của nữ diễn viên. ngoài nhan sắc trời cho, khí chất của ngôi sao hạng a, trang phục sang trọng thì kiểu tóc cũng góp công không nhỏ giúp song hye kyo gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng.

Trong thời gian gần đây, song hye kyo còn rất chịu khó biến hóa với nhiều kiểu tóc búi thấp/buộc thấp. đây là kiểu tóc lý tưởng dành cho những chị em 30+, hoàn hảo để áp dụng đến sở làm và muốn chinh phục thành công tóc buộc/búi thấp, lại chẳng bao giờ gây nhàm chán, chị em hãy cập nhật ngay những gợi ý mới toanh của song hye kyo nhé!

1. Tóc búi tầm trung

Song Hye Kyo mới có 5 kiểu tóc búi/buộc thấp đẹp mê hồn, chị em 30+ áp dụng thì sẽ chạm đến đỉnh cao sang chảnh - Ảnh 2.

Song Hye Kyo mới có 5 kiểu tóc búi/buộc thấp đẹp mê hồn, chị em 30+ áp dụng thì sẽ chạm đến đỉnh cao sang chảnh - Ảnh 3.

Kiểu tóc búi tầm trung, chải ngược tóc từ phần mái này đem đến cho nữ diễn viên vẻ ngoài rất trẻ trung, phóng khoáng và ngọt ngào. dẫu vậy, nhờ hiệu ứng vài sợi tóc mái lơ thơ, búi tóc không quá cao, song hye kyo vẫn toát lên sự sang trọng, thanh lịch đúng tuổi. bật mí thêm là với nếu tạo hiệu ứng messy một chút cho kiểu tóc búi như song hye kyo, chị em sẽ có được diện mạo rất sành điệu, trendy.

2. Tóc búi mái lệch

Song Hye Kyo mới có 5 kiểu tóc búi/buộc thấp đẹp mê hồn, chị em 30+ áp dụng thì sẽ chạm đến đỉnh cao sang chảnh - Ảnh 4.

Kiểu tóc búi mái chải lệch, hiệu ứng lòa xòa trước trán này của song hye kyo hết sự mới lạ và phá cách. đây là lựa chọn sẽ đem đến cho chủ nhân vẻ ngoài rất cá tính nhưng cũng đầy lãng mạn, pha chút gì đó kiêu kỳ. điểm đáng chú ý nữa của kiểu tóc búi mái lệch này chính là khả năng làm gọn mặt, giúp các đường nét trở nên thanh thoát hơn.

3. Tóc búi rẽ ngôi, thả tóc mái sương sương

Kiểu tóc búi thấp, rẽ ngôi này của song hye kyo ghi điểm mạnh mẽ ở sự thanh lịch và sang trọng. tuy nhiên, để chắc chắn vẻ ngoài không bị "dừ" hay cứng nhắc, hair stylist đã tạo chút hiệu ứng tóc mái lơ thơ cho song hye kyo. thao tác tưởng như nhỏ này lại có tác dụng rất lớn trong khoản nâng tầm vẻ sành điệu, phóng khoáng nhưng vẫn giữ nguyên độ sang trọng cho chủ nhân.

4. Tóc buộc thấp lòa xòa mái

Dù là tóc buộc thấp nhưng phiên bản này của song hye kyo lại toát lên sự sành điệu, cá tính, tất cả là nhờ hiệu ứng tóc mái dài xòa nhẹ trước trán. kiểu tóc này, khi kết hợp với style trang điểm sắc nét một chút sẽ cho chủ nhân vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng. thêm nữa, nét nhẹ nhàng, nữ tính vốn có của tóc buộc thấp cũng sẽ không bị mất đi.

5. Tóc buộc thấp rẽ ngôi

Phải công nhận, kiểu tóc buộc thấp rẽ ngôi này của song hye kyo rất chỉn chu và thanh lịch. tuy nhiên, lựa chọn này lại không hề cứng nhắc chút nào vì phần tóc mái đã được tạo hiệu ứng phồng đẹp, buông nhẹ hai bên để đem đến cho gương mặt của song hye kyo sự mềm mại, tự nhiên và sành điệu.

Ảnh: Instagram

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/song-hye-kyo-moi-co-5-kieu-toc-bui-buoc-thap-dep-me-hon-chi-em-30-ap-dung-thi-se-cham-den-dinh-cao-sang-chanh-2021031117422631.chn)
Từ khóa: Song Hye Kyo

Chủ đề liên quan:

song hye kyo

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY