Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Sour Candy màn kết hợp đẳng cấp giữa Lady Gaga và Blackpink

Song Hye Kyo bị réo tên giữa tin ly hôn của Lee Dong Gun

Tối 28/5, mv "sour candy" từ album chromatica của lady gaga "lên kệ" đúng dự kiến. mv là đánh dấu sự kết hợp đầu tiên giữa lady gaga - một nghệ sĩ phương tây và một nhóm nhạc hàn quốc - blackpink.

Có thể nói, màn kết hợp này không chỉ là một bước tiến lớn cho 4 cô gái blackpink mà còn là "màn kết hợp đẳng cấp nhất". qua đó, cho thấy hai ngành công nghiệp âm nhạc đang ngày càng đến gần nhau hơn.

Sour candy, ca khúc thuộc thể loại electro house - dance pop, giai điệu và phần lời mạnh mẽ thể hiện đúng concept “nữ quyền”. toàn bộ bài hát có thời lượng 2 phút 37 giây khá ngắn so với một ca khúc pop điện tử thông thường. cấu trúc bài hát, lady gaga và 4 cô gái nhóm blackpink chia phần hát khá đều đặn 50:50, giọng hát đôi bên cũng rất hòa hợp ăn ý, không tạo cảm giác lấn lướt nhau.

Chưa đầy 24 tiếng, sản phẩm hợp tác giữa lady gaga và blackpink đã “càn quét” các bảng xếp hạng. tại hàn quốc, 3 từ khoá “lady gaga“, “blackpink” và “sour candy” đã lần lượt xếp từ hạng 1 đến 3 về lượt tìm kiếm trên melon. tại trung quốc, sản phẩm này cũng đã nhanh chóng dẫn đầu bảng xếp hạng real-time trên qq music - nền tảng âm nhạc lớn nhất đại lục.

"Sour Candy" đã cán mốc gần 16 triệu lượt xem và hơn 2 triệu likes sau 15 tiếng. Ca khúc này hứa hẹn sẽ ghi nhận thêm nhiều thành tích “khủng” trên nhiều “mặt trận”.

XX

D.L (t/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/sour-candy-man-ket-hop-dang-cap-giua-lady-gaga-va-blackpink-post80919.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY