Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Street style của dàn hậu cung VTV: Phanh Lee vừa lấy chồng đã khoe eo thon dáng chuẩn, nhưng đỉnh nhất là style của cô Linh tiểu tam

Street style tuần này là màn khoe dáng của dàn diễn viên vũ trụ VTV, nhưng khéo nhất là cô Linh tiểu tam, 45 tuổi mà vẫn trẻ như mới 30 vậy.

Hồng Diễm diện váy áo duyên dáng khoe sắc vóc ngọt ngào ở tuổi 38 của mình. Mái tóc ngắn chạm vai giúp nữ diễn viên phô diễn được gương mặt trẻ trung, hiền dịu và hiện đại hơn hẳn thường ngày. Nhìn Hồng Diễm thế này không ai nghĩ cô đã bước vào tuổi U40.

Trà của "Hoa Hồng Trên Ngực Trái" - Lương Thanh trẻ trung tươi mới với street style đơn giản. Cô nàng diện áo blouse cùng quần jeans nữ tính, set đồ thêm sắc nét khi mix cùng túi cầm tay màu nổi.

Lương Thanh đang có kỳ nghĩ dưỡng sau những bộn bề của công việc. Nữ diễn viên thả dáng trước sóng biển với bộ váy maxi chấm bi nhẹ nhàng nữ tính

Vừa mới lên xe hoa với chồng đại gia, Phanh Lee vẫn khoe eo thon dáng chuẩn trong street style của mình. Đôi chân thon dài cùng vòng eo săn chắc được phô diễn bằng combo quen thuộc jeans short và sơ mi buộc vạt.

Thùy Anh - cô em xấu tính trong "Tình Yêu Và Tham Vọng" bình thường sexy gợi cảm đốt mắt người nhìn thì nay bỗng nữ tính nền nã trong bộ váy trắng tinh khôi.

Phương Oanh gợi ý set đồ chuẩn chỉnh cho nàng công sở với quần âu và áo blouse trắng, sắc vóc của Phương Oanh đúng là không thể xem nhẹ.

Diện bộ váy trắng tinh khôi, Quỳnh Nga ghi điểm tuyệt đối với nét nữ tính ngọt ngào trái ngược hoàn toàn với hình ảnh cô Nhã - Về Nhà Đi Con trước kia.

Lã Thanh Huyền của "Tình Yêu Và Tham Vọng" cực kỳ sang trọng quý phái khi diện bộ đầm midi hoa trang nhã. Trên tay của cô là chiếc túi Hermes đắt giá mix xuyệt tông cùng đôi mule nhẹ nhàng. Nhìn cô đúng chuẩn hình mẫu phụ nữ hiện đại mà bao chị em ngưỡng mộ.

Hoàng Loan lại trẻ trung khỏe khoắn với combo quen thuộc đối với các chị em: áo phông + chân váy denim, chẳng cần cầu kỳ vẫn đủ ghi điểm trong street style tuần này.

NSUT Kim Oanh - cô Linh tiểu tam trong "Đừng Bắt Em Phải Quên" bước vào tuổi 45 vẫn vô cùng trẻ trung tươi mới. Diện váy liền nữ tính, cô còn kết hợp thêm băng đô xuyệt tông, trang điểm nhẹ nhàng với son hồng cam, nhìn "cô Linh" đã trẻ lại càng thêm ngọt ngào nữ tính.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/street-style-cua-dan-hau-cung-vtv-phanh-lee-vua-lay-chong-da-khoe-eo-thon-dang-chuan-nhung-dinh-nhat-la-style-cua-co-linh-tieu-tam-2020080111523792.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY