Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Style của cô dâu yêu tinh Kim Go Eun đơn giản, nhưng xuất sắc đến đâu mà được Chanel hết mực ưu ái?

Từ trong phim ra ngoài đời, Kim Go Eun đều mặc đẹp và thu hút, chẳng trách lại lọt vào mắt xanh của Chanel.

Tham gia không quá nhiều phim truyền hình nhưng các tác phẩm mà kim go eun đóng chính như "bẫy tình yêu", "yêu tinh", "quân vương bất diệt" đều vô cùng nổi tiếng, đưa tên tuổi của nữ diễn viên phủ sóng trên tầm cỡ châu á. là một nữ diễn viên hạng a, kim go eun hiển nhiên cần xây dựng cho mình một phong cách thời trang chỉn chu, xứng tầm, và mỹ nhân sinh năm 1991 này đã không khiến công chúng phải thất vọng. từ trong phim ra đến ngoài đời thực, kim go eun đều mặc đẹp, ghi dấu ấn riêng và tỏa ra sức hút khiến người ta khó lòng rời mắt.

Thời trang sự kiện đơn giản nhưng sang trọng

Lồng lộn có lẽ không phải là từ khóa thời trang của kim go eun. phong cách mỗi khi xuất hiện trước công chúng, trong các sự kiện họp báo, thời trang hay trên thảm đỏ của kim go eun đều mang tinh thần đơn giản, sang trọng là chủ yếu. nữ diễn viên ưu ái những bộ trang phục mang gam màu trung tính, như trắng, be, xanh biển, đen… nên vẻ ngoài thường toát lên sự trang nhã và dịu dàng, nhưng không hề thiếu đi nét sang chảnh.

Dẫu tinh giản trong cách chọn màu sắc, lối tô điểm phụ kiện thì phong cách của kim go eun vẫn có điểm nhấn, không hề đơn điệu. cụ thể, trang phục của nữ diễn viên luôn có những chi tiết thú vị như là bèo nhún, tay bồng hay họa tiết với phối màu nhã nhặn. nhờ vậy, những bộ cánh của kim go eun không mang đến cảm giác rối mắt hay bị "cố quá", mà thay vào đó là sự hài hòa, tinh tế nhưng vẫn nổi bật.

Phong cách đời thường thoải mái

Khi lên đồ casual để sải bước trên sân bay, hay tham gia các sự kiện không đòi hỏi lên đồ trang trọng, kim go eun vẫn gây được ấn tượng riêng biệt với phong cách thoải mái, sành điệu. "cô dâu yêu tinh" chọn diện những món đồ basic, nàng nào cũng có thể mặc được như áo thun trắng, sơ mi dáng rộng, áo len oversized, quần jeans hay blazer… và như thường lệ, kim go eun lại ưu tiên đồ màu trung tính nên khi kết hợp những items này với nhau, nữ diễn viên dễ dàng xây dựng được loạt outfit trẻ trung, sành điệu mà thanh lịch.

Thời trang trong phim tạo nên cơn sốt phong cách

Phong cách của kim go eun trong những bộ phim truyền hình cô tham gia đều nhận được những phản hồi tích cực. nếu như kim go eun của "goblin" theo đuổi phong cách ngọt ngào, tươi trẻ với những chiếc áo dạ khuy gỗ, khăn len đỏ thì khi tham gia "quân vương bất diệt", nữ diễn viên trông bụi bặm hơn với những set đồ thoải mái, và đặc biệt gây ấn tượng bởi bộ sưu tập giày sneaker chuẩn sành điệu.

Tuy nhiên, nếu hỏi về hình tượng thời trang để lại dấu ấn đậm sâu nhất của kim go eun (cho tới thời điểm hiện tại), thì đó chỉ có thể là vai diễn hong seol trong "bẫy tình yêu". nhân vật hong seol với mái tóc xoăn xù, style thời trang đặc trưng bởi cách phối đồ layer, xoay quanh những tông màu đất làm chủ đạo đã khiến giới trẻ ngày ấy mê mẩn, cho tới giờ vẫn không thể nào quên.

Là "nàng thơ" được Chanel vô cùng ưu ái

Nói riêng trong phạm vi showbiz hàn thì cứ nhắc đến chanel, người ta sẽ nghĩ ngay đến g-dragon, jennie và cả kim go eun nữa. nếu như g-dragon đầy phá cách khi diện đồ chanel, jennie trendy và trẻ trung thì kim go eun lại xây dựng hình tượng "nàng thơ chanel" theo hướng tinh giản, trang nhã hơn. khí chất và nhan sắc độc lạ của kim go eun được netizen đáng giá là rất hợp chanel, cô có khả năng tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp của những thiết kế đến từ nhà mốt danh giá nước pháp.

Chanel cũng dành nhiều sự ưu ái cho kim go eun. vào năm 2020, kim go eun là 1 trong 7 gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá toàn cầu, kỷ niệm 20 năm ra mắt mẫu đồng hồ chanel j12. thông qua chiến dịch này, chanel cũng xác nhận kim go eun là đại sứ thương hiệu chanel tại hàn quốc.

Kim go eun thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng trong trang phục của chanel. cô cũng là một trong những khách mời "nhẵn mặt" tại các sự kiện thời trang của nhà mốt đình đám nước pháp. và dù tên tuổi không viral khủng như g-dragon hay jennie thì với phong cách riêng tinh giản, nhan sắc độc lạ, thần thái diễn viên…, kim go eun đã lọt vào mắt xanh của chanel, và gắn bó với nhà mốt danh tiếng trong suốt một khoảng thời gian rất dài.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/style-cua-co-dau-yeu-tinh-kim-go-eun-don-gian-nhung-xuat-sac-den-dau-ma-duoc-chanel-het-muc-uu-ai-20211129124506634.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY