Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Style của Phượng Chanel hay bị chê nhưng ít ai nhận ra cô sở hữu một điểm tuyệt phẩm khiến khối người phải trầm trồ

Điểm tuyệt phẩm này cũng chính là ưu điểm giúp Phượng Chanel diện đẹp những mẫu trang phục hở vai gợi cảm.

Nhắc đến Phượng Chanel hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay đến style thảm họa của nữ doanh nhân. Những bộ cánh mix&match cầu kỳ, rối rắm đã trở thành thương hiệu của cô. Tuy nhiên dạo gần đây, style của Phượng Chanel đã ưng mắt hơn nhiều. Cô khéo chọn những món đồ tôn lên lợi thế vóc dáng, đặc biệt là bờ vai trần mảnh mai và cần cổ thon thả.

Quả thực Phượng Chanel sở hữu bờ vai đẹp khiến khối người phải trầm trồ. Vai của cô có độ thon thả vừa phải, không bị quá ngang, cũng không bị quá xuôi. Cộng thêm với đó là nước da trắng hồng mịn màng ghi điểm 10 tròn trĩa. Cũng chính vì bờ vai mảnh mai này mà Phượng Chanel có thể diện rất đẹp những mẫu áo trễ vai hay cúp ngực gợi cảm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/style-cua-phuong-chanel-hay-bi-che-nhung-it-ai-nhan-ra-co-so-huu-mot-diem-tuyet-pham-khien-khoi-nguoi-phai-tram-tro-20200317124703646.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY