Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Style du lịch của các hot mom chính là kho ý tưởng giúp bạn mặc đẹp không sót ngày nào khi đi chơi xa, lên hình siêu lung linh

Chị em khó lòng mà bỏ qua 15 set đồ đi du lịch sau đây của các hot mom.

Trong hành trình hoàn thiện phong cách, chị em càng đa dạng hóa các nguồn tham khảo, đồng thời biết cách chọn lọc, áp dụng thì style sẽ càng thêm tươi mới, hợp thời và theo lộ trình tiến bộ hơn chứ không kém.

Cụ thể hơn, chỉ trong khoản diện đồ đi du lịch thì ngoài việc học hỏi các sao nữ Việt, phong cách của các hot mom cũng là kho ý tưởng vô cùng hữu ích. Bạn học theo thì dễ mặc đẹp không sót ngày nào, lại có ảnh sống ảo siêu cấp xịn sò.

1. Hot mom Ngọc Mon

2. Hot mom Trang Lou

3. Hot mom Heo Mi Nhon

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/style-du-lich-cua-cac-hot-mom-chinh-la-kho-y-tuong-giup-ban-mac-dep-khong-sot-ngay-nao-khi-di-choi-xa-len-hinh-sieu-lung-linh-20200724171705909.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY