Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Stylist BLACKPINK cần gọi Á hậu Thùy Dung nhập hội gấp nếu chứng kiến pha chế bikini cực tài tình này

Thị lực 10/10 thì bạn cũng khó mà đoán ra Á hậu Thùy Dung đã có pha chế đồ hay ho như vậy.

Trong làng giải trí Hàn Quốc, stylist của BLACKPINK thường xuyên được dân tình ca ngợi với khả năng chế đồ đỉnh cao. Từ óc sáng tạo và gu thẩm mỹ hay ho, stylist của 4 nàng Hắc Hường thường xuyên cắt xẻ váy áo để có được những bộ cánh mới lạ, phù hợp với 4 cô nàng.

Tuy nhiên nếu chứng kiến pha chế đồ mới đây của á hậu thùy dung thì hẳn stylist của blackpink sẽ phải gọi cô về nhập hội gấp.

Cụ thể trong hình ảnh mới đăng tải, á hậu thùy dung đã diện bộ bikini được tái chế lại bộ đồ cô đã diện từ 3 năm trước. nếu không chú thích đây là đồ cũ thì hẳn hiếm ai có thể nhận ra vì nàng á hậu đã xử lý tài tình, vô cùng trơn chu.

Stylist BLACKPINK cần gọi Á hậu Thùy Dung

Từ thiết kế bikini ban đầu vốn có thêm chi tiết bèo nhún ngọt ngào, nàng á hậu đã cố tình cắt bỏ phần bèo nhún này biến thành dáng bikini trơn tối giản. cái hay ở chỗ cô đã cắt rất khéo, không để lộ phần vải hay chỉ thừa nên nếu nhìn lướt qua, bộ bikini trông như đồ mới xịn xò. biến bộ bikini từ ngọt ngào sang bikini trơn đơn giản, á hậu thùy dung xứng đáng nhận huân chương cho tinh thần tiết kiệm.

Stylist BLACKPINK cần gọi Á hậu Thùy Dung

Stylist BLACKPINK cần gọi Á hậu Thùy Dung

Stylist BLACKPINK cần gọi Á hậu Thùy Dung

Thực tế dù là Á hậu nhưng Thùy Dung có cuộc sống khá giản dị, cô cũng thường xuyên diện lại những món đồ cũ nhưng thay đổi cách diện, cách tạo kiểu tóc, phụ kiện để có được hình ảnh mới mẻ.

Stylist BLACKPINK cần gọi Á hậu Thùy Dung

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/stylist-blackpink-can-goi-a-hau-thuy-dung-nhap-hoi-gap-neu-chung-kien-pha-che-bikini-cuc-tai-tinh-nay-20210608161656412.chn)

Chủ đề liên quan:

á hậu thùy dung

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY