Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Stylist của Twice cắt nát khăn Hermès nghìn đô và nhận cái kết “ngã ngửa” bất ngờ

Màn chế cháo lần này của stylist nhà Twice có thể khiến khối người “ngã ngửa”.

Mới đây, Twice vừa tung ra những hình ảnh nhá hàng tiếp theo cho dự án mới của nhóm.

Stylist của Twice cắt nát khăn Hermès ngàn đô, nhận cái kết “ngã ngửa” bất ngờ - Ảnh 1.

Trong loạt ảnh này, mỗi cá nhân có cơ hội thể hiện bản thân nhiều hơn. Họ mang đến hình ảnh rực rỡ, năng động phù hợp với không khí rộn ràng của mùa Hè. Ngoài ra, stylist cũng trổ tài chế đồ để họ có được style ưng mắt nhất.

Stylist của Twice cắt nát khăn Hermès ngàn đô, nhận cái kết “ngã ngửa” bất ngờ - Ảnh 2.

Đáng nói chính là màn cắt nát khăn Hermès, khi stylist không ngại chế cháo cả loạt khăn Hermès để tạo thành trang phục cho các thành viên. Với Tzuyu, stylist đã cắt khăn và may ráp thành quần và áo, dây ruy băng được chế thêm để bộ cánh thêm thú vị.

Cả chiếc khăn Hermès đắt đỏ được stylist cắt nát, chỉ lấy phần viên để chế thành áo cho Chaeyoung.

Stylist của Twice cắt nát khăn Hermès ngàn đô, nhận cái kết “ngã ngửa” bất ngờ - Ảnh 4.

Với Nayeon, stylist cũng chẳng ngại cắt khăn Louis Vuitton, chỉ lấy phần đường viền để chế thành kiểu áo mới lạ cho cô nàng.

Stylist của Twice cắt nát khăn Hermès ngàn đô, nhận cái kết “ngã ngửa” bất ngờ - Ảnh 5.

Với Sana, stylist dùng khăn Hermès và khăn Versece có tổng giá trị khoảng 36 triệu đồng để chế thành áo quây và chun buộc tóc xinh xẻo.

Stylist của Twice cắt nát khăn Hermès ngàn đô, nhận cái kết “ngã ngửa” bất ngờ - Ảnh 6.

Tương tự, khăn Hermès lại được cắt nát để chế thành áo quây và vòng tay vải cho Jihyo.

Quả thực trong dự án mới của Twice, stylist đã được dịp trổ tài hết cỡ khi cắt xẻ cả loạt khăn Hermès đắt đỏ để chế cháo thành áo quây, chun buộc tóc, vòng tay vải, thắt lưng... cho 9 cô nàng.

Từng nhiều lần bị dân tình chê bai vì lên đồ kém đẹp nhưng lần này stylist đã có những pha chế đồ đỉnh cao, mang đến style vừa sang xịn lại vừa ưng mắt cho 9 cô nàng.

cắt nát khăn hermès tưởng là sẽ nhận cái kết đắng nhưng lần này stylist của twice lại nhận cái kết ngọt, đáng khen ngợi vì những pha chế đồ thú vị.

Stylist của Twice cắt nát khăn Hermès ngàn đô, nhận cái kết “ngã ngửa” bất ngờ - Ảnh 11.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/stylist-cua-twice-cat-nat-khan-hermes-nghin-do-va-nhan-cai-ket-nga-ngua-bat-ngo-20210601114323483.chn)
Từ khóa: twice

Chủ đề liên quan:

TWICE

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY