Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Sử dụng sản phẩm thảo dược cải thiện ù tai, nghe kém, điếc tai - Xu hướng mới được nhiều người lựa chọn

Ù tai, nghe kém, điếc tai là tình trạng khá phổ biến, gây nhiều ảnh hưởng tới tâm lý và cuộc sống của người mắc. Hiện nay, các chuyên gia khuyên người bị ù tai, điếc tai, nghe kém nên sử dụng sản phẩm thảo dược Kim Thính để cải thiện bệnh hiệu quả mà vẫn an toàn cho sức khỏe.

Ù tai, điếc tai, nghe kém là bị gì?

Ù tai, điếc tai, nghe kém là những triệu chứng phổ biến khi thính lực bị suy giảm. Lúc này, người mắc sẽ vừa nhận thấy có những âm thanh ảo như tiếng ù ù, e e,... khó chịu, lại vừa bị nghe kém, khó nghe. Chứng ù tai, nghe kém, điếc tai có thể xuất hiện theo nhiều cách, ở một hoặc cả hai tai với mức độ to, nhỏ khác nhau.

Ù tai, nghe kém, điếc tai gây ảnh hưởng không nhỏ tới giao tiếp, công việc hàng ngày và chất lượng cuộc sống của người mắc. Thống kê cho thấy, có khoảng 50 - 60 triệu người Hoa Kỳ đang bị ù tai, nghe kém. Tại Việt Nam, tỷ lệ người bị ù tai, điếc tai cũng đang không ngừng gia tăng, đặc biệt là ở người trẻ tuổi.

Sử dụng sản phẩm thảo dược cải thiện ù tai, nghe kém, điếc tai - Xu hướng mới được nhiều người lựa chọn - Ảnh 1.

Ù tai, khó nghe là tình trạng phổ biến

Có nhiều nguyên nhân gây ù tai, nghe kém, điếc tai như: do tuổi tác, tiếp xúc với tiếng ồn lớn trong thời gian dài, viêm nhiễm ở tai, xốp xơ tai, u dây thần kinh thính giác, chấn thương vùng đầu hoặc cổ… tuy nhiên, theo các chuyên gia, nguyên nhân sâu xa gây ù tai, nghe kém, điếc tai được xác định là do chức năng thận suy giảm ("thận khai khiếu ra tai" theo đông y) và theo tây y là do tuần hoàn máu, oxy, dưỡng chất tới thần kinh thính giác kém. muốn điều trị bệnh về tai như ù tai, điếc tai, nghe kém, suy giảm thính lực hiệu quả thì cần giải quyết được các nguyên nhân cả theo đông y và tây y.

Xem thêm: Những thông tin bạn cần biết về ù tai TẠI ĐÂY.

Làm sao để khắc phục tình trạng ù tai, nghe kém, điếc tai?

Ù tai, nghe kém, điếc tai không được điều trị sớm có thể gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý và các mối quan hệ xã hội của người mắc. Để cải thiện tình trạng này, bạn cần:

- Hạn chế tiếp xúc với tiếng ồn lớn: Tiếng ồn lớn có thể khiến tình trạng ù tai, nghe kém, điếc tai tiến triển nặng hơn. Vì vậy, nếu đang làm việc trong môi trường có tiếng ồn lớn, bạn nên sử dụng thiết bị bảo vệ tai và không nên nghe nhạc hay xem tivi với âm lượng quá cao.

Sử dụng sản phẩm thảo dược cải thiện ù tai, nghe kém, điếc tai - Xu hướng mới được nhiều người lựa chọn - Ảnh 2.

Đeo nút bịt tai khi tiếp xúc với tiếng ồn lớn giúp bảo vệ thính lực

- Có chế độ sinh hoạt lành mạnh: Nếu đang bị ù tai, khó nghe, bạn nên thay đổi một số thói quen trong sinh hoạt hàng ngày để giảm những triệu chứng khó chịu như: Hạn chế hoặc ngưng dùng các loại đồ uống có cồn hay chứa caffeine; Hạn chế dùng aspirin, những sản phẩm có aspirin, Thu*c kháng viêm không steroid (NSAIDs); Không hút Thu*c lá; Cần tập thể dục thường xuyên giúp máu lưu thông đến tai được tốt hơn,...

- Giảm căng thẳng: Bạn sẽ cảm thấy tình trạng ù tai càng nghiêm trọng hơn khi gặp căng thẳng hay cơ thể mệt mỏi. Chính vì vậy, hãy kiểm soát căng thẳng thật tốt và luôn giữ tinh thần thoải mái để cải thiện ù tai hiệu quả.

- Không để nước lọt vào tai: Để nước lọt vào tai dễ gây nhiễm trùng - một trong những nguyên nhân gây ù tai, nghe kém, điếc tai phổ biến. Do đó, hãy đảm bảo tai của bạn luôn khô ráo, vệ sinh tai sạch sẽ sau khi tắm hoặc đi bơi.

Xem thêm: Cách giúp tai nghe rõ hơn nhờ sản phẩm thảo dược TẠI ĐÂY

Cải thiện ù tai, nghe kém, điếc tai hiệu quả nhờ sản phẩm thảo dược

Ù tai, nghe kém, điếc tai dễ gây ảnh hưởng tới tâm lý, sức khỏe, giao tiếp và công việc của người mắc. do đó, nếu đang gặp phải tình trạng này, bạn cần tìm hướng điều trị càng sớm càng tốt. hiện nay, xu hướng sử dụng sản phẩm có thành phần từ thảo dược thiên nhiên đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn và chuyên gia đánh giá cao. điển hình nhất là thực phẩm bảo vệ sức khỏe kim thính.

Sử dụng sản phẩm thảo dược cải thiện ù tai, nghe kém, điếc tai - Xu hướng mới được nhiều người lựa chọn - Ảnh 3.

Sản phẩm thảo dược Kim Thính giúp cải thiện ù tai, nghe kém, điếc tai

Sản phẩm thảo dược Kim Thính có thành phần chính từ cao cối xay, kết hợp cùng: Cao vảy ốc, cao cốt toái bổ, cao đan sâm, cao câu kỷ tử, cao thục địa…. Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa thành phần là các thảo dược chống viêm thực vật, giảm đau thực vật, vừa giúp bổ thận (theo đông y), vừa có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường dinh dưỡng, oxy lên tế bào thần kinh tai và cơ quan thính giác (theo tây y). Do đó, sản phẩm giúp cải thiện các bệnh về tai như: Ù tai, nghe kém, điếc tai, ve kêu trong tai, suy giảm thính lực, viêm nhiễm ở tai... rất hiệu quả. Sản phẩm có nguồn gốc là kháng sinh thực vật, kháng viêm thực vật, các dưỡng chất hữu cơ từ thực vật nên rất thân thiện và dễ dung nạp với cơ thể, không gây tác dụng phụ cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Sản phẩm nhận được đánh giá cao của chuyên gia đầu ngành. Trong chương trình "Tư vấn sức khỏe" trên truyền hình, chuyên gia Nguyễn Thị Ngọc Dinh nhận định về sản phẩm như sau: "Sản phẩm Kim Thính chứa thành phần chính từ cao cối xay kết hợp với: Cốt toái bổ, đan sâm, thục địa,... giúp tăng cường tuần hoàn của cơ thể, bổ thận, giúp thính lực khỏe mạnh, cơ thể dần hồi phục. Sản phẩm từ thảo dược nên an toàn, không gây tác dụng phụ".

Sau gần 10 năm, sản phẩm thảo dược Kim Thính vẫn đứng vững trên thị trường bởi: Sản phẩm đã có mặt lâu năm, chứa thành phần thảo dược được nghiên cứu kỹ lưỡng, giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt, được công nhận bởi nhiều giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn...

Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Kim Thính đang có chương trình ưu đãi đặc biệt: Khi mua 6 hộp Kim Thính 30 viên, khách hàng sẽ được tặng 1 hộp cùng loại. Khi mua 1 hộp Kim Thính 180 viên, quý khách sẽ nhận được 1 hộp Kim Thính 30 viên. Hơn nữa, để khẳng định uy tín, chất lượng, nhãn hàng Kim Thính cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình!

Để cải thiện tình trạng ù tai, nghe kém, điếc tai, bạn hãy thực hiện theo những phương pháp trên, đặc biệt là sử dụng sản phẩm thảo dược Kim Thính đều đặn mỗi ngày giúp thính lực luôn khỏe mạnh nhé!

Xem thêm: Cách làm tai nghe rõ hơn nhờ thảo dược TẠI ĐÂY.

Thảo Nguyên

Thực phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/song-khoe/su-dung-san-pham-thao-duoc-cai-thien-u-tai-nghe-kem-diec-tai-xu-huong-moi-duoc-nhieu-nguoi-lua-chon-20210601100930754.htm)

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY