Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Sự thật bức ảnh của chàng trai kể chuyện PTTM trên báo Anh: Hóa ra là ảnh của... tên tội phạm hiếp dâm

Liên hệ với Quyền, chàng trai trẻ cũng nhanh chóng thú nhận đó thực ra không phải mình và cũng không biết đó là ai.

Chẳng mấy khi thanh niên việt nam lại được một tờ báo anh trầm trồ thán phục, vì vậy mấy ngày vừa qua cộng đồng mạng việt nam đã truyền tay nhau "điên đảo" về link của tờ báo oddity central hay tờ mashable se asia, viết về một chàng trai việt có hành trình phẫu thuật thẩm mỹ vô cùng đỉnh cao.

Sự thật về chàng trai lên báo Anh kể về hành trình chi 400 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ, tưởng sẽ gây trầm trồ nhưng sự thật lại là

Tờ Mashable SE Asia đưa tin về hành trình lột xác của Đỗ Văn Quyền.

Chàng trai có vinh dự lên báo Anh là Đỗ Văn Quyền (SN 1996, Hưng Yên). Theo 9x chia sẻ, ngày còn đi học, ngoại hình nhiều khuyết điểm là rào cản lớn nhất của Quyền khi muốn giao tiếp với bất cứ ai. Vì quá tự ti với ngoại hình, cậu quyết định xin bố mẹ cho nghỉ học năm lớp 10 để đi làm. Nhưng đi phỏng vấn ở đâu, cậu cũng bị từ chối vì ngoại hình kém ưa nhìn.

Kể từ đó, Quyền nuôi động lực phẫu thuật thẩm mỹ. Chàng trai trẻ đã xin vào làm việc trong một quán bar, hàng ngày ăn mì tôm để dành dụm tiền phẫu thuật. Thậm chí, để hoàn thành mong muốn của bản thân, Quyền quyết định không về nhà suốt 5 năm. Sau hơn 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có sửa mũi 6 lần, làm hàm 2 lần... chàng trai trở về nhà trước sự bất ngờ và hoài nghi của bố mẹ, họ hàng vì ngoại hình quá khác biệt.

Trải nghiệm có một không hai của chàng trai Hưng Yên đã khiến cho cộng đồng mạng Việt Nam phải trầm trồ. Khi trông thấy 2 bức ảnh so sánh khuôn mặt của Quyền trước và sau khi "lột xác", ai cũng phải trầm trồ vì không thể tin đây là một người.

Sự thật về chàng trai lên báo Anh kể về hành trình chi 400 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ, tưởng sẽ gây trầm trồ nhưng sự thật lại là

Bức ảnh Quyền đăng tải ghi lại hành trình trước khi phẫu thuật trên Tiktok.

Trên trang cá nhân, Quyền cũng thường xuyên chia sẻ những link báo Việt Nam và nước ngoài viết về mình và nhận được nhiều lượt yêu thích.

923f2aa9a34950170958.jpg

Sự thật về bức ảnh trước khi phẫu thuật chàng trai kể chuyện PTTM trên báo Anh: Hóa ra lại là ảnh của... một tên tội phạm hiếp dâm - Ảnh 4.

Quyền chia sẻ về các link báo viết về mình.

Sự xôn xao của cộng đồng việt nam diễn ra chưa được bao lâu thì một số cư dân mạng đã tìm thấy trong chuyện này có gì "sai sai". họ phát hiện rằng bức ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ mà quyền chia sẻ trên tiktok, trên tờ báo anh và nhiều tờ báo việt nam thực chất không phải quyền mà lại là... một "yêu râu xanh" đã bị truy tố mấy năm trước!

Sự thật về bức ảnh trước phẫu thuật của chàng trai 20 lần PTTM được báo Anh trầm trồ

Sự thật về chàng trai lên báo Anh kể về hành trình chi 400 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ, tưởng sẽ gây trầm trồ nhưng sự thật lại là

Liên hệ với Quyền, chàng trai trẻ cũng nhanh chóng thú nhận quá trình PTTM của mình như đã chia sẻ với các báo trước đó là hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, chỉ có bức ảnh trước khi PTTM được cậu sử dụng là không phải ảnh của mình. Đó thực ra là ảnh của một người hoàn toàn khác mà ngay cả cậu cũng không biết đó là ai.

Khi biết được ảnh nhân vật mình sử dụng thực ra là một tội phạm hiếp dâm, Quyền tỏ ra vô cùng ngạc nhiên. Lý giải cho lý do sử dụng hình ảnh không phải mình để ghi lại quá trình thay đổi ngoại hình trên Tiktok, Quyền cho biết vì cậu nghĩ rằng như vậy là bình thường, không có ảnh hưởng gì: "Mình thấy nhiều bạn đăng có sao đâu"!

Sự thật về chàng trai lên báo Anh kể về hành trình chi 400 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ, tưởng sẽ gây trầm trồ nhưng sự thật lại là

Hình ảnh mà Quyền sử dụng trên Tiktok để nói về quá trình lột xác đã gây hiểu lầm. Đáng nói, sau khi được báo Anh phỏng vấn, Quyền vẫn tự tin chia sẻ lại link báo dù nhân vật trong bài không của mình. Khi những trang báo Việt Nam phỏng vấn và xin hình, cậu vẫn "vô tư" chia sẻ bức ảnh dù biết rõ ràng đó không phải là ảnh mình.

Sự thiếu trung thực về bức ảnh mình đăng tải lên mạng xã hội của chàng trai 9x đang khiến nhiều người hiểu lầm trầm trọng.

Vẫn biết mạng xã hội là nơi để chúng ta thể hiện bản thân nhưng cái gì cũng cần phù hợp, đúng đắn và trong sự kiểm soát. Nếu có những hành động quá đà, chẳng hạn như dùng hình ảnh của người khác cho mục đích cá nhân của mình thì hoàn toàn có thể khiến người khác hiểu lầm đáng tiếc, thậm chí gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến bản thân và những người liên quan.

Theo điều tra, năm 2012, Nguyễn Đình Danh đã tìm cách làm quen được với em T.T.N (SN 1999, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) qua điện thoại và Facebook. Tuy nhiên, do bản thân xấu trai, nhà lại nghèo nên Danh không muốn "giáp mặt" mà lấy một hình ảnh "điển trai" của một người khác và dùng tên là Út để đưa lên Facebook của mình nhằm "lòe" em N. Về phần em N, khi quen được một chàng công tử, đẹp trai trên Facebook thì trái tim đã rung động.

Sau nhiều lần điện thoại và chát qua Facebook, mặc dù chưa gặp mặt nhưng Danh và em N dùng cách xưng hô rất thân mật là "chồng- vợ". Để "lấy điểm" với N, Danh "nổ" mình con nhà giàu có, đẹp trai, là một "công tử" và đã có cảm tình với N ngay từ khi mới nghe… giọng nói. Nghe thế, N ngày càng yêu Danh hơn và sẽ sẵn sàng sống ch*t với người yêu.


"Yêu râu xanh" Nguyễn Đình Danh. Ảnh: ĐH.

Quen nhau gần một năm, thấy thời cơ đã đến, giữa tháng 8/2013, Danh điện thoại và chát qua Facebook rủ làm "chuyện người lớn" nhưng bị N từ chối. Vì bản thân xấu trai, con nhà nghèo nên để lấy "đời con gái" của N, ngày 17/8, Danh bày ra một màn kịch hoàn hảo. Chiếm được "đời con gái" của em N xong, Danh chở N về nhà và tiếp tục nghĩ kế để lừa tình, đoạt tiền của cô bé.

Danh còn lừa lấy 2,4 triệu đồng và dây chuyền vàng đeo ở cổ trị giá khoảng 2 triệu đồng của N để ăn chơi. Em N một mực làm theo mà không một lời kêu ca vì sợ bị tung ảnh và clip lên mạng. Chỉ đến khi gia đình phát hiện có nhiều biểu hiện khác thường nên tra hỏi thì mới biết, sau đó đi báo công an. Khi biết chàng "công tử" Út hào hoa, đẹp trai mình quen trên Facebook là gã trai xấu xí Nguyễn Đình Danh, N đã òa khóc tức tưởi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/su-that-ve-buc-anh-truoc-khi-phau-thuat-chang-trai-ke-chuyen-pttm-tren-bao-anh-hoa-ra-lai-la-anh-cua-mot-ten-toi-pham-20210306204054904.chn)

Chủ đề liên quan:

phẫu thuật thẩm mỹ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY