Khoa học hôm nay

Sự thật đằng sau loạt ảnh vui nhộn về những chú chó bắt khối phô mai

Nhiếp ảnh gia người Scotland đã ghi lại khoảnh khắc những chú chó bắt khối phô mai vui nhộn để gây quỹ từ thiện.

Nhiếp ảnh gia carolyne cowan, 56 tuổi, đến từ falkirk, scotland thường xuyên dành ít nhất 15 phút mỗi ngày để chụp lại khoảnh khắc về những chú chó đang cố gắng bắt miếng phô mai do chồng bà ném cho.

Nhiếp ảnh gia Carolyne Cowan gần gũi với những chú chó

Carolyne cowan đã chụp được khoảnh khắc của nhiều chú chó thuộc các giống khác nhau từ chú chó dachshunds lười biếng đến những chú chó tha mồi có tai mềm, husky...

Dự án mà carolyne cowan thực hiện mang tên catchathons bắt đầu từ năm 2018. nhiếp ảnh gia cho biết bà sử dụng những bức ảnh này để quyên góp tiền cho các tổ chức từ thiện dành cho các tổ chức động vật.

Từ năm 2018 đến năm 2020, các bức ảnh của Carolyne Cowan đã quyên góp được hơn 20.000 USD cho các tổ chức từ thiện động vật. Cặp đôi đã dừng các sự kiện khi đại dịch bắt đầu.

Tuy nhiên, sau khi biết hoàn cảnh của những người nuôi chó phải cần đến sự trợ giúp của các ngân hàng thực phẩm, trung tâm hỗ trợ, họ đã quyết định quay trở lại dự án và kêu gọi quyên góp.

Carolyne cho biết chụp những bức ảnh đôi lúc khá "buồn ngủ" nhưng rất đáng giá vì biểu cảm vui nhộn của những chú chó. Bà cho biết: "Đôi khi chúng chạy rất nhanh, tức giận và khó chịu, nhưng đôi khi trông thật buồn cười".

Chồng của carolyne là alasdair, 63 tuổi là người thường xuyên chia miếng phô mai khoảng 10 kg thành nhiều miếng nhỏ kích thước khác nhau và ném cho những chú chó. một khoảnh khắc tung bắt phô mai, carolyne cowan chụp khoảng 50 bức ảnh, sau đó bà sẽ lựa chọn khoảng 10 bức ảnh đẹp nhất. mỗi con chó ngồi và bắt phô mai theo cách khác nhau.

"không phải tất cả các con chó đều ổn định ngay lập tức, chúng tôi đảm bảo dành một chút thời gian lúc đầu để chúng cảm thấy thoải mái. nhưng hầu hết những con chó đều ổn sau khoảng năm phút. tôi tập trung ghi nhiều bức ảnh sau đó với lựa chọn những bức đẹp nhất. đó là những lúc vui vẻ nhất trong ngày", carolyne cowan nói.

Carolyne và alasdair muốn quyên góp được hơn 2.500 usd với dự án catchathon sắp tới diễn ra vào những ngày cuối tháng 2. cặp đôi hi vọng sẽ chụp ảnh khoảng 70 chú chó tại sự kiện sắp tới.

"Tôi đã xem hàng nghìn bức ảnh, nhưng tôi vẫn thấy mình cười phá lên mỗi khi xem đi xem lại",Carolyne Cowan nói.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/su-that-dang-sau-loat-anh-vui-nhon-ve-nhung-chu-cho-bat-khoi-pho-mai-405089.html)

Chủ đề liên quan:

nhiếp ảnh gia phô mai thú cưng

Tin cùng nội dung

  • Khoảnh khắc thú vị khi hổ mẹ mất bình tĩnh với đứa con tinh nghịch, gầm gừ và nhe nanh với nó lọt vào ống kính nhiếp ảnh gia.
  • Các nhà khoa học chỉ ra rằng vi khuẩn đường ruột có tác động mạnh mẽ tới cơ thể còn hơn cả hệ tiêu hóa của bạn. Hàng tỷ vi khuẩn trong đường ruột có thể tác động đến toàn bộ cơ thể chúng ta.
  • Đam mê một thú tiêu khiển nào đó, có thể là một cách hay để giữ tâm trí tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bận bịu, những áp lực đang bủa vây trong cuộc sống, và thanh tẩy tâm hồn bạn. Thú tiêu khiển làm thư giãn, và giúp bạn sảng khoái tựa như thiền, vì bạn có thể buông tất cả những vướng bận.
  • Qua ống kính của Danielle Guenther, cuộc sống gia đình không phủ màu hồng lãng mạn với đôi vợ chồng quần là áo lượt và đàn con ngoan như búp bê.
  • Con làm bài thơ này khi nghĩ về tuổi thơ của mình cùng mẹ và tình thương của mẹ dành cho con. Con mong mẹ luôn kiên cường. Con tự hào vì mẹ, thưa mẹ! - Đức Hiếu chia sẻ.
  • Những ngôi nhà xa hoa cho thú cưng của bạn: từ biệt thự cho mèo,thủy cung cho rùa, đến dinh thự lộng lẫy cho cún cưng.
  • Cặp đôI Samuel và Hildegunn khiến bạn bè ngưỡng mộ khi liên tục khoe ảnh du lịch khắp các châu lục.
  • Ưu điểm của việc tự làm phô mai tươi tại nhà là giá thành rẻ, sạch, bé có ăn nhiều một xíu cũng được
  • Các bệnh về răng miệng, ít khi làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người, nên nhiều người thường lơ là vấn đề chăm sóc, đặt biệt là giới văn phòng.
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY