Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sự trùng hợp của Song Hye Kyo và Goo Hye Sun sau ly hôn: Đều đổi ngoắt style makeup như để dằn mặt chồng cũ vậy

Từ những mỹ nhân nổi tiếng với hình tượng trong trẻo, makeup sương sương, Song Hye Kyo và Goo Hye Sun đều chuyển sang hệ makeup đậm sau đổ vỡ hôn nhân.

Nếu như song hye kyo là một trong những "huyền thoại sắc đẹp" xứ hàn thì goo hye sun cũng là một nhan sắc nổi bật của kbiz. hai người đẹp này còn được mệnh danh là những "yêu tinh hack tuổi" vì nhan sắc trẻ trung, gần như không đổi theo thời gian. những tưởng, điểm chung của song hye kyo và goo hye sun chỉ có vậy nhưng vào năm 2019, cả hai đều kết thúc cuộc hôn nhân tựa cổ tích trong sự ngỡ ngàng của công chúng. và nếu để ý kỹ hơn, bạn sẽ nhận ra rằng sau khi ly hôn, cả hai còn đều lột xác với lối trang điểm đậm đầy quyến rũ, sắc sảo.

Song Hye Kyo

Thời còn mặn nồng với chồng cũ song joong ki, song hye kyo vốn gắn bó với style khá an toàn, không có nhiều phá cách. layout trang điểm cô thường chọn rất nhẹ nhàng, trong trẻo, hoàn thành tốt nhiệm vụ đem đến sự thanh lịch và tinh tế cho "tường thành nhan sắc".

Ấy vậy mà sau khi ly hôn, quay trở lại với cuộc sống độc thân, cách làm đẹp của song hye kyo lại có một bước ngoặt cực lớn. mỹ nhân u40 không chỉ chịu khó biến đổi nhiều style tóc trẻ trung, sành điệu, thậm chí là có chút "hoang dại", phóng khoáng mà còn thử nghiệm nhiều layout trang điểm khác nhau. trong đó, khiến công chúng sốc nhất chính là lối trang điểm kẻ mắt siêu đậm và sắc nét, hay những lần tô son đậm màu, quyến rũ.

Style trang điểm mắt đậm đã biến một song hye kyo nhẹ nhàng, nữ tính ngày nào trở nên sắc sảo, quyền lực và "chất chơi" hơn. sự phá cách đầy linh hoạt này cũng giúp hình tượng của song hye kyo thêm phần thú vị chứ không còn an toàn, một màu như trước nữa.

Goo Hye Sun

Goo Hye Sun chính là ví dụ điển hình nhất của một tín đồ makeup sương sương. Cô thường chọn lối trang điểm trong trẻo, màu son mà cô diện cũng thường xoay quanh đỏ cam, đỏ tươi và hồng san hô… tươi sáng, hiền hòa. Đây cũng chính là một trong những tuyệt chiêu giúp Goo Hye Sun đã trẻ trung lại càng thêm lão hóa ngược.

Tuy nhiên, sự trung thành của Goo Hye Sun đối với layout makeup nhẹ nhàng đã là chuyện của trước kia. Dạo gần đây, Goo Hye Sun tích cực quay trở lại làng giải trí, hoạt động sôi nổi hơn trên mạng xã hội hậu ly hôn chồng cũ Ahn Jae Hyun. Song song với đó, cách trang điểm của Goo Hye Sun đã có nhiều thay đổi, cô thường chọn lối makeup ma mị với đôi môi được tô son đỏ trầm sắc nét. Vẻ quyến rũ, bí ẩn cũng nhờ vậy mà được tăng lên theo cấp số nhân.

Cùng gặp phải sự đổ vỡ trong hôn nhân nhưng thay vì buồn bã trong thời gian dài, cả song hye kyo lẫn goo hye sun đều chọn thay đổi bản thân để trở nên mới mẻ hơn. họ thử nghiệm những style ăn mặc phá cách, lối makeup cũng có sự đột phá. nhờ vậy, thay vì khiến người ta nhớ mãi đến lùm xùm ly hôn, song hye kyo và goo hye sun đều đưa công chúng đi từ hết bất ngờ này tới bất ngờ khác với hình ảnh linh hoạt, đầy thú vị, chứng minh thành công câu nói: "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/su-trung-hop-cua-song-hye-kyo-va-goo-hye-sun-sau-ly-hon-deu-doi-ngoat-style-makeup-nhu-de-dan-mat-chong-cu-vay-20210203224428752.chn)
Từ khóa: Song Hye Kyo

Chủ đề liên quan:

song hye kyo

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY