Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sửa 1 chi tiết trên váy làm hỏng hết dụng ý của NTK, Lý Nhược Đồng kém sang hơn hẳn Thư Kỳ khi đụng hàng

Cùng diện thiết kế váy của thương hiệu Sandra Mansour, Lý Nhược Đồng khó mà vượt mặt mỹ nhân gợi cảm nhất Cbiz Thư Kỳ.

pha đụng hàng mới đây giữa lý nhược đồng và cô nàng thư kỳ khiến cho chúng ta nhận ra rằng, việc sửa lại trang phục của các nhà thiết kế đôi khi lại không đem lại hiệu quả, mà còn phá hỏng dáng của set đồ.

ggg - Ảnh 1.

Thư kỳ và lý nhược đồng cùng diện thiết kế váy của sandra mansour, đây là thiết kế nằm trong bst mùa thu năm 2018.

xuất hiện tại sự kiện thời trang ruili (21/12), lý nhược đồng vẫn khiến netizen trầm trồ với nhan sắc không có chút lão hóa của mình. dù đã ở tuổi 54 nhưng nữ diễn viên vẫn rất trẻ trung, tuy vậy nếu để ý kỹ có thể thấy phần cổ nhìn gân guốc do giảm cân quá đà.

netizen đã nhận ra chiếc váy mà lý nhược đồng diện mới đây chính là chiếc váy mà thư kỳ đã diện cách đây 2 năm. chỉ khác ở chỗ, lý nhược đồng đã khâu bớt phần cổ v của váy để nhìn kín đáo hơn. có thể thấy, cách chỉnh sửa váy này của lý nhược đồng đã khiến cho chiếc váy mất đi vẻ gợi cảm, hơn nữa nó còn khiến cho phần ngực nhìn dúm dó khá vô duyên.

Khác với lý nhược đồng chọn phụ kiện đôi khuyên tai dài làm điểm nhấn thì thư kỳ chọn cho mình chiếc vòng cổ hình hoa được đính đá lấp lánh.

Chiếc váy nằm trong BST mùa Thu năm 2018 của Sandra Mansour Fall có giá khoảng 52 triệu VNĐ. Thiết kế xếp tầng cổ V tinh giản trên nền vải nhũ tựa như bầu trời đêm đầy sao. Trong loạt ảnh mẫu mặc, có thể thấy phần cổ V không quá sâu, nó giúp tạo điểm nhấn cho chiếc váy.

ggg - Ảnh 4.

Sửa 1 chi tiết trên váy làm hỏng hết dụng ý của NTK, Lý Nhược Đồng kém sang hơn hẳn Thư Kỳ khi

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sua-1-chi-tiet-tren-vay-lam-hong-het-dung-y-cua-ntk-ly-nhuoc-dong-kem-sang-hon-han-thu-ky-khi-dung-hang-20201222120035397.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY