Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Sữa bột Đông Trùng Hạ Thảo Hồng Sâm Ngọc Linh: Tăng cường sức đề kháng trong ngày dịch

Sản phẩm dinh dưỡng Sữa bột Đông Trùng Hạ Thảo Hồng Sâm Ngọc Linh là một trong những dòng thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng, tăng sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe đang được nhiều người chú ý đến. Vậy lợi ích mà sản phẩm này đem lại là gì?

Sữa bột Đông Trùng Hạ Thảo Hồng Sâm Ngọc Linh là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng ngày cho người trưởng thành, giúp tăng cường sinh lực, cơ thể tỉnh táo, bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ ổn định tim mạch và huyết áp. Hỗ trợ ngăn ngừa ung thư, chống lão hóa tế bào. Bổ thận, tăng cường S*nh l* tự nhiên cho cả nam và nữ. Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa nám da, tàn nhang, đốm nâu…

Sữa bột Đông Trùng Hạ Thảo Hồng Sâm Ngọc Linh được đóng trong hộp 400g và hộp giấy 150g tiện lợi.

Sản phẩm này tốt cho người cao tuổi, đặc biệt là người hay mắc các bệnh về huyết áp, tim mạch, đái tháo đường, ung thư hay suy giảm chức năng S*nh l*. Người thường xuyên làm trong môi trường độc hại, có cường độ làm việc cao. Người bị suy nhược cơ thể, người mới ốm dậy, có sức đề kháng kém, hay ốm vặt. Phụ nữ có nhu cầu trẻ hóa làn da, ngăn ngừa quá trình lão hóa, suy giảm chức năng S*nh l* nữ.

Các thành phần gồm có: Đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh, can xi, DHA,…cùng nhiều vitamin A, E, C, K và khoáng chất khác nhau như Natri, Kali, Canxi,...Trong đó, người dùng đặc biệt chú ý đến hai thành phần chính là đông trùng hạ thảo và sâm Ngọc Linh, đây là thành phần được đánh giá mang lại nhiều dinh dưỡng có giá trị nhất.

Sữa bột Đông Trùng Hạ Thảo Hồng Sâm Ngọc Linh đang được nhiều người tin dùng vì những lợi ích của nó đem lại.

Nhắc đến đông trùng hạ thảo chắc hẳn ai cũng biết đây là một loại dược liệu quý hiếm. Những lợi ích của loài thảo dược này đã được chứng minh chứa các hoạt chất có khả năng tăng cường miễn dịch, có tác dụng với tuần hoàn, hỗ trợ các chức năng về thận, tăng cường dịch tiết trong khí quản, kháng viêm…

Sâm Ngọc Linh là loại nhân sâm quý hiếm, có nhiều dược tính mang lại những công dụng tuyệt vời như: Điều hòa hoạt động tim mạch, tăng cường S*nh l*, tăng thể lực, chống suy nhược cơ thể. Bồi bổ cơ thể, chống stress, trầm cảm, giải lo âu. Chống lão hóa, oxy hóa. Phòng ngừa bệnh ung thư, hỗ trợ Thu*c trị ung thư cho hiệu quả điều trị tốt hơn…

Sản phẩm được bày bán tại nhiều hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích trên cả nước.

Sản phẩm Sữa bột Đông Trùng Hạ Thảo Hồng Sâm Ngọc Linh đã được kiểm nghiệm chất lượng tại Viện Kiểm nghiệm ATVSTP Quốc Gia theo kết quả kiểm nghiệm số 6016/PKN-VKNQG ngày 3/4/2020.

Số CBSP: 01/SDDQTVNNZ/2020

Nhập khẩu và phân phối bởi: CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN SỮA DINH DƯỠNG QUỐC TẾ VIỆT NAM NEW ZEALAND

Địa chỉ: Thôn Phú Bến, xã Thụy Hương, huyện Chương Mỹ, Thành phố Hà Nội.

Văn phòng đại diện: Số 18, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0704.651.651

Website: http://vnzmilk.com/

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/song-khoe/sua-bot-dong-trung-ha-thao-hong-sam-ngoc-linh-tang-cuong-suc-de-khang-trong-ngay-dich-20200429091702932.htm)

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY