Phương thức thực hiện ăn uống, sinh hoạt hôm nay

Phương thức thực hiện ăn uống, sinh hoạt

Sức khỏe T*nh d*c

Sức khỏe T*nh d*c! T*nh d*c là một phần của con người. Đạt được sức khỏe T*nh d*c cho phép: Mối quan hệ lành mạnh, kế hoạch mang thai, tránh bệnh.

Sức khỏe cơ bản T*nh d*c

T*nh d*c là một phần của con người. Tình yêu, tình cảm và gần gũi tất cả đóng vai trò trong các mối quan hệ lành mạnh từ tuổi ấu thơ qua tuổi già.

Thường nghe về tầm quan trọng của sức khỏe thể chất, sức khỏe tâm thần và sức khỏe tinh thần, nhưng cảm thấy tự tin về sức khỏe T*nh d*c cũng là rất quan trọng. Đạt được sức khỏe T*nh d*c cho phép:

Mối quan hệ lành mạnh

Kế hoạch mang thai

Tránh bệnh

Đó là lý do tại sao cần thiết để có được đầy đủ thông tin về tất cả các khía cạnh của sức khoẻ T*nh d*c và những gì cần để có một đời sống T*nh d*c hoàn thành. Tương tự như vậy, điều quan trọng là phải nhận thức được yếu tố có thể làm phức tạp sức khỏe T*nh d*c. Đừng để sự bối rối từ việc nuôi mối quan tâm hoặc đặt câu hỏi của bác sĩ hoặc các nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe khác.

Phòng bệnh lây truyền qua đường T*nh d*c

Bệnh truyền qua đường T*nh d*c (STDs) là bệnh nhiễm trùng được lây qua lại bởi hệ T*nh d*c. Có thể lây nhiễm một STD bởi quan hệ T*nh d*c không bảo vệ với một đối tác của những người bị nhiễm bệnh. Có thể không phải luôn luôn nói nếu một người nào đó bị nhiễm bệnh, tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân STDs không có triệu chứng, ít nhất là lúc đầu tiên. Trong thực tế, một người có thể có một STD mà không biết.

Đó là lý do tại sao phải thận trọng về công tác phòng chống STD. Nếu đang quan hệ T*nh d*c, lựa chọn tốt nhất cho công tác phòng chống STD là phải có đối tác T*nh d*c chỉ là một trong những người không có bất kỳ STDs và những người có quan hệ T*nh d*c chỉ với bạn. Nếu không ở trong một mối quan hệ độc quyền, vẫn có thể bảo vệ mình bằng cách học hỏi và nhất quán thực hành công tác phòng chống STD, như bằng cách sử dụng bao cao su.

Sức khỏe T*nh d*c của phụ nữ

Sức khỏe T*nh d*c phụ nữ là một khía cạnh quan trọng của sức khỏe phụ nữ, cho dù đang cố gắng để tránh mang thai và nhiễm trùng qua đường T*nh d*c hoặc đang lo lắng về T*nh d*c thấp hoặc của vấn đề sức khỏe T*nh d*c phụ nữ khác.

Tìm hiểu làm thế nào để thực hiện đạt được một mối quan hệ T*nh d*c, và biết cách tự bảo vệ mình khỏi lây nhiễm qua đường T*nh d*c. Khi có tuổi, hiểu những thay đổi phổ biến trong sức khỏe T*nh d*c của phụ nữ và làm thế nào để duy trì một đời sống T*nh d*c lành mạnh và thú vị ở mọi lứa tuổi.

Sức khỏe T*nh d*c nam giới

sức khỏe T*nh d*c nam giới là một khía cạnh quan trọng của sức khỏe của nam giới, cho dù đang cố gắng để tránh mang thai và nhiễm trùng qua đường T*nh d*c hoặc đang lo lắng về rối loạn cương dương hoặc người của vấn đề sức khỏe T*nh d*c đàn ông khác.

Đối với một số người đàn ông, lo lắng hàng đầu về kích thước D**ng v*t trong danh sách các vấn đề sức khỏe T*nh d*c của mình. Tuy nhiên, có thể nhiều hơn nghĩ bình thường và lỗ lực quy trình làm to D**ng v*t không có khả năng là có hiệu quả.

Khi có tuổi, hiểu những thay đổi phổ biến trong sức khỏe T*nh d*c của đàn ông và làm thế nào để duy trì một đời sống T*nh d*c lành mạnh và thú vị ở mọi lứa tuổi.

T*nh d*c và lão hóa

Nhiều người lớn tuổi mong muốn và tận hưởng một đời sống T*nh d*c tích cực. Và một sự quan tâm tích cực trong quan hệ T*nh d*c, cũng như sự hài lòng với tần suất và chất lượng của hoạt động T*nh d*c, có quan hệ với sức khỏe trong cuộc sống sau này. Vì vậy, không để bất cứ ai nói rằng T*nh d*c chỉ dành cho giới trẻ.

Tất nhiên, có một số thách thức khi nói đến giới tính và lão hóa. Thay đổi yếu tố vật lý, bệnh tật, khuyết tật và một số loại Thu*c có thể làm cho quan hệ T*nh d*c khó khăn hoặc khó khăn để tận hưởng. Tuy nhiên, tài nguyên có sẵn cho người cao niên để giúp họ đạt được một đời sống T*nh d*c thoả mãn. Đừng sợ để đưa ra mối quan ngại với bác sĩ hoặc cung cấp y tế khác.

Và hãy nhớ, bất cứ độ tuổi, biện pháp phòng ngừa để bảo vệ mình khỏi lây nhiễm qua đường T*nh d*c.

Nói chuyện với trẻ em về T*nh d*c

Trẻ em và T*nh d*c, những căng thẳng từ sự sợ hãi trong lòng của nhiều bậc cha mẹ. Nhưng nói chuyện với con về T*nh d*c là một phần quan trọng của cha mẹ. Trẻ em và thanh thiếu niên cần sự hướng dẫn để giúp đưa ra quyết định lành mạnh và thích hợp về các hành vi T*nh d*c.

Khi nói đến nói chuyện với con về T*nh d*c, không có kịch bản thiết lập. Và giáo dục giới tính không cần phải cùng một mẫu cho tất cả các cuộc thảo luận. Thay vào đó, tìm kiếm cơ hội hàng ngày và để cho trẻ em thiết lập tốc độ với những câu hỏi của mình. Cung cấp chỉ những thông tin mà đang yêu cầu và có thể hiểu được. Khi trẻ em trưởng thành và đặt câu hỏi chi tiết hơn, có thể cung cấp câu trả lời chi tiết hơn.

Cảm thấy không thoải mái khi nói chuyện với con về T*nh d*c. Nhưng hãy nhớ rằng bằng cách cung cấp thông tin chính xác và cởi mở, tăng tỷ lệ cược rằng trẻ em sẽ hiểu giá trị và làm cho sự lựa chọn thích hợp về T*nh d*c.

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-suc-khoe-tinh-duc-49409.html)

Tin cùng nội dung

  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY