Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Suri Cruise mê diện đồ khoe eo nhưng chỉ dám hở sương sương: Sành điệu mà vẫn tinh tế chính là đây!

Những khoảnh khắc Suri diện đồ khoe eo không chỉ chứng minh vóc dáng chuẩn người mẫu, mà còn cho thấy sự tinh tế của cô nàng 15 tuổi.

Ở tuổi 15, suri cruise đã dậy thì vô cùng thành công với nhan sắc xinh đẹp, và đặc biệt là vóc dáng chuẩn người mẫu. "công chúa hollywood" cũng có gu thời trang riêng đầy ấn tượng.

Cô nàng không chọn những bộ cánh quá bánh bèo mà khi sải bước trên đường phố, suri thích mặc loạt outfit phóng khoáng, thoải mái và năng động hơn. nếu để ý kỹ hơn nữa, ta sẽ nhận ra suri còn đặc biệt ưu ái style diện đồ hở bụng. cô nàng thường xuyên mặc những mẫu áo dáng lửng, rồi mix với muôn kiểu quần từ short ngắn, jeans cạp trễ, cho đến quần cạp cao… dẫu vậy, suri cruise vẫn không lên đồ hở eo theo cách quá táo bạo mà chỉ để lộ vòng bụng "sương sương" mà thôi. điều này cho thấy cô gái 15 tuổi này cũng hết sức tinh tế, nhưng vẫn khoe được cá tính thời trang riêng biệt của mình.

Mới đây, Suri được bắt gặp đang sải bước trên đường phố New York với bộ đồ cá tính và năng động. Cô nàng chọn mặc áo tank top dáng lửng, họa tiết ấn tượng và mix với quần nỉ khỏe khoắn. Combo này chỉ để lộ chút xíu vòng eo, nhưng vẫn tôn lên tối đa vóc dáng chuẩn người mẫu của cô nàng 15 tuổi.

Cũng không thể quên dành lời khen cho cách phối đồ, nhấn nhá phụ kiện của Suri trong lần xuất hiện mới nhất này. Dù kết hợp khá nhiều màu sắc, họa tiết nhưng tổng thể trang phục của Suri vẫn rất hài hòa, toát lên vẻ thời thượng và xịn mịn.

Diện bộ cánh khá thoải mái với áo tank top + quần short nhưng Suri có vẻ vẫn "rén" hở lắm. Cô nàng thường xuyên lấy tay che chắn để tránh lọt khoảnh khắc hớ hênh.

Combo áo yếm + quần jeans của Suri toát lên nét retro đầy thú vị, nhưng không kém phần trẻ trung, thời thượng. Tổng thể trang phục này làm rất tốt nhiệm vụ tôn lên cặp chân dài của "công chúa Hollywood".

Suri trẻ trung và ngọt ngào khi diện áo lửng cut-out và quần hồng họa tiết kẻ. Combo trang phục này còn ghi điểm ở sự phóng khoáng và cá tính, nên lại càng ấn tượng.

Mix áo lửng với quần cạp trễ nhưng Suri đã cẩn thận khoác ngoài một chiếc áo sơ mi oversized để giảm bớt độ hở. Tổng thể trang phục này trông rất khỏe khoắn và chẳng kém phần ngọt ngào, tươi mới, đặc biệt là khi Suri áp dụng kiểu tóc buộc nửa siêu xinh.

Suri rất biết cách kết hợp hài hòa giữa nét ngọt ngào, nữ tính với vẻ bụi bặm, phá cách. Và bộ đồ gồm áo lửng loang màu với quần short kẻ, khoác ngoài áo kaki này của cô nàng chính là một ví dụ điển hình.

Combo áo lửng + quần jeans cạp trễ đã làm tốt nhiệm vụ tôn lên vóc dáng chuẩn đẹp và khỏe khoắn của Suri. Outfit này được kết hợp đơn giản, nhưng không vì thế mà kém phần ấn tượng.

Suri nổi bật giữa phố phường với bộ đồ loang màu. Ngoài việc mix đồ hở eo "sương sương", Suri còn kết hợp buộc áo quanh vòng bụng để tiết chế độ hở, đồng thời tạo nét khỏe khoắn, cá tính cho tổng thể trang phục.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/suri-cruise-me-dien-do-khoe-eo-nhung-chi-dam-ho-suong-suong-sanh-dieu-ma-van-tinh-te-chinh-la-day-20210913131652996.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY