Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Suzy chuyên môn diện đồ kín hơn mẫu hãng, hở chỗ nào che tiệt chỗ đó nhưng lại sang xịn hút mắt hơn mới tài

Dù diện đồ kín đáo nhưng Suzy lại trông nịnh mắt hơn nhiều.

Suzy kì thực không phải là sao nữ có phong cách thời trang cá tính, ấn tượng hay thường xuyên tạo trend. thế nhưng lối ăn mặc nhẹ nhàng, đơn giản nhưng thanh lịch hết mức của "tình đầu quốc dân" lại dễ dàng ghi điểm trong mắt nhiều người. nhìn lại những lần lên đồ chuẩn chỉnh của nữ idol 9x mới thấy suzy có không ít lần diện đồ kín đáo hơn người mẫu. đáng nói là cô nàng dù lên đồ kín bưng nhưng vẫn trông sang xịn, tinh tế, toát lên vẻ đẹp dịu dàng, trong trẻo.

 - Ảnh 1.

 - Ảnh 2.

 - Ảnh 3.

Với vóc dáng cân đối của mình, suzy dễ dàng cân đẹp áo quây nhưng cô vẫn chọn cách layer áo ren xuyên thấu tông xuyệt tông bên trong để vừa ấn tượng, hút mắt hơn vừa không sexy, hở da thịt quá nhiều.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/suzy-chuyen-mon-dien-do-kin-hon-mau-hang-ho-cho-nao-che-tiet-cho-do-nhung-lai-sang-xin-hut-mat-hon-moi-tai-20200908235453422.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY