Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Tạ Đình Phong chi tiền khủng để bù đắp cho con chung với Trương Bá Chi

Vương Nhất Bác nấu mì cho fan nữ y tá chống dịch Covid-19

Tạ Đình Phong, trước đó thường xuyên bị chỉ trích bận yêu đương không quan tâm đến con cái. Anh không lên tiếng bác bỏ, nhưng vẫn luôn âm thầm quan tâm đến hai cậu bé. Gần đây, anh thành lập một quỹ trị giá 4 tỷ TWD (hơn 130 triệu USD), tên người thừa hưởng là hai con trai Quintus và Lucas.

Tạ Đình Phong hoạt động giải trí, đầu tư kinh doanh ở Trung Quốc đại lục, Đài Loan và Hong Kong. Năm 2018, anh kiếm được 120 triệu TWD (hơn bốn triệu USD) khi làm giám khảo show The Voice Trung Quốc.

Công ty sản xuất phim điện ảnh và truyền hình PO Triều Đình mà Tạ Đình Phong làm CEO có công ty con ở Bắc Kinh, Thượng Hải (Trung Quốc), mỗi năm lãi khoảng 100 triệu HKD (gần 13 triệu USD). Ngoài ra, Diễn viên còn đầu tư vào kinh doanh ẩm thực và bất động sản.

Tạ Đình Phong có hai người con là Quintus và Lucas với Trương Bá Chi. Năm 2011 cặp đôi ly hôn hai cậu bé sống cùng mẹ. Năm 2018, Bá Chi sinh con trai thứ ba với người tình mới. Hiện, Đình Phong tái hợp danh ca Vương Phi, người anh yêu khi còn rất trẻ.

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ta-dinh-phong-chi-tien-khung-de-bu-dap-cho-con-chung-voi-truong-ba-chi-post78405.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY