Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby hồi teen khi lên bìa tạp chí mới: Người chuẩn tổng tài bá đạo, người makeup lạ gây trầm trồ

Cùng xuất hiện trên tạp chí mới, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby như “hồi teen” với tạo hình trẻ trung, hack tuổi.

Bỏ qua những lùm xùm quanh chuyện hôn nhân, angela baby và huỳnh hiểu minh vẫn là cặp đôi nổi tiếng, đắt show của làng giải trí hoa ngữ. mới đây, không biết có hẹn hay không mà cả 2 cùng xuất hiện trên bìa tạp chí mời, còn trùng hợp "hồi teen" xuất sắc. tuy nhiên trong khi huỳnh hiểu minh ra dáng tổng tài bá đạo, điển trai lai láng thì angela baby lại gây ấn tượng với lối makeup lạ.

Angela Baby

Xuất hiện trên tạp chí thụy lệ số tháng 2/2020, angela baby gây ấn tượng với hình ảnh hồi teen. nhiều người còn lầm tưởng đây là ảnh cũ của cô nàng, bởi lẽ trong hình ảnh này, angela baby để kiểu tóc mái bằng trẻ trung, makeup giả tàn nhang. lối tạo dáng, biểu cảm của bà mẹ 1 con cũng thiên về nét phóng khoáng, cá tính khác hẳn vẻ trong veo, ngọt ngào mọi khi.

Huỳnh Hiểu Minh

Sau quãng thời gian bị chê bai vì xuống sắc, dường như huỳnh hiểu minh đã quyết tâm quay lại cuộc đua. trong tạo hình chụp ảnh cho tạp chí mới đây, huỳnh giáo chủ được ví như "tổng tài bá đạo" khi ăn vận vừa chỉn chu lại vừa phóng khoáng với áo vest mix lịch lãm mix cùng áo len, quần kẻ, áo sơ mi... mái tóc buông xõa bồng bềnh, râu ria được tỉa tót gọn gàng càng giúp tôn lên đường nét gương mặt hoàn hảo không tỳ vết của huỳnh hiểu minh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/huynh-hieu-minh-angela-baby-hoi-teen-khi-len-bia-tap-chi-moi-nguoi-chuan-tong-tai-ba-dao-nguoi-makeup-la-gay-tram-tro-202001161249254.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY