Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Angela Baby bị đàn em vượt mặt, sự nghiệp lao đao đến style cũng thảm?

Thời gian gần đây, style của Angela Baby có phần tụt dốc hơn hẳn so với khi xưa.

Angela baby vẫn luôn là một trong những nữ diễn viên, người mẫu đình đám cbiz. cô được yêu thích với nhan sắc xinh đẹp và tính cách thân thiện, hòa đồng. bên cạnh đó, bà xã huỳnh hiểu minh cũng sở hữu khí chất thanh tao, trang nhã và là cái tên được nhiều thương hiệu lớn yêu thích. tuy nhiên nếu để ý bạn sẽ thấy dạo gần đây style của angela baby có phần tụt dốc hơn hẳn khi xưa.

Còn nhớ vào giai đoạn năm 2017, 2018 cùng với sự bùng nổ của chương trình keep runnng (running man bản trung), angela baby đã trở thành cái tên nổi đình nổi đám. thời điểm đó, hình ảnh của cô phủ sóng khắp các sự kiện giải trí lớn bé, chạy show mệt nghỉ. nữ diễn viên cũng vô cũng chú trọng về mặt thời trang, luôn khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu lộng lẫy, tạo hình sang chảnh.

Bên cạnh đó, giới thạo tin khi đó còn truyền tai tin đồn "đãi ngộ" của angela baby đỉnh cao đến độ: cô chỉ mặc trang phục mùa mới nhất, và đó phải là bộ cánh chưa có ai từng mặc. không rõ thực hư tin đồn này ra sao nhưng quả thực trong thời điểm danh tiếng vang dội nhất, angela baby chưa 1 lần đụng hàng sau bất cứ một nữ minh tinh nào.

Trong những màn đụng hàng vào năm 2017 - 2018, angela baby luôn là người diện mẫu trang phục đó đầu tiên

Vào thời kỳ đỉnh cao danh vọng, angela baby luôn nằm trong danh sách những "nữ hoàng thảm đỏ" đình đám nhất cbiz. cô luôn chịu khó thay đổi tạo hình, diện những bộ cánh cầu kỳ đồ sộ. cô cũng là con cưng của các thương hiệu thời trang, đặc biệt là nhà mốt dior.

Tuy nhiên, từ khoảng đầu năm 2021 đến nay, có thể thấy style của angela baby không còn xuất sắc đến kinh ngạc như khi xưa. dù vẫn diện hàng hiệu sang chảnh nhưng nhiều bộ cánh của cô bị chê thiết kế không ưng mắt, chất vải nhăn nhúm hoặc làm lộ nhược điểm vóc dáng.

Trong sự kiện mới đây, bộ cánh của angela baby bị chê nhăm nhúm, kém đẹp, sắc màu tối cũng khiến cô trông già hơn đáng kể

Không chỉ trang phục kém đẹp, kiểu tóc uốn xoăn của angela baby cũng có phần khá dừ, khiến cô trông già hơn đáng kể

Ở sự kiện trước đó, mẫu váy ngắn cô diện khi tham dự sự kiện có phần khá đơn giản, làm lộ nhược điểm body gầy gò và kiểu tóc cũng có phần khá lỗi mốt

Lối chụp hình của angela baby dạo gần đây cũng bị đánh giá là khá quê kiểng, lỗi mốt. nhiều fan kêu gọi cô nên thay đổi nhiếp ảnh gia mới

Ngoài ra, cũng không còn duy trì đẳng cấp "là minh tinh đầu tiên diện trang phục của mùa mới nhất", nhiều món đồ của angela baby giờ đây là còn là "đồ cũ" từ mùa mốt trước đã được cả loạt người từng diện. và không phải angela baby, jisoo mới là nàng thơ thành cảm hứng để dior sáng tạo nên những thiết kế trong bst thu đông 2020. ngoài ra, tại tuần lễ thời trang xuân hè 2022 vừa diễn ra của hãng, trong khi jisoo gây náo loạn tại sự kiện thì angela baby lại hoàn toàn vắng bóng. thậm chí trong ngày diễn ra show diễn của dior, angela baby không hề đả động đến nhà mốt pháp mà còn tham dự sự kiện của 1 thương hiệu khác.

Bộ cánh đỏ nổi bần bật mà angela baby diện tại sự kiện cách đây không lâu, từng làm náo loạn cõi mạng vì độ lộng lẫy

Nhưng bộ cánh này từng được Jisoo và nhiều mỹ nhân thế giới diện trước đó

Thiết kế này nằm trong BST Thu Đông 2021 của Dior

Mới đây, angela baby cũng vừa được dior ưu ái ra mắt dòng son riêng mang tên của chính cô - rouge baby. tuy nhiên sắc son này bị đánh giá hơi khó diện

Trước đó, Jisoo cũng từng quảng bá cho dòng son của Dior được lấy cảm hứng từ chính hình ảnh của cô nàng. Ngoài ra, Jisoo còn từng là nàng thơ thành hình mẫu cho BST Thu Đông 2021 của nhà mốt Dior cho thấy sự ưu ái của nhà mốt dành cho cô

Dẫu vậy, đây chỉ là những suy đoán từ phía dân tình mà thôi. không thể phủ nhận độ phủ sóng của angela baby so với thời kỳ 2017 - 2018 đã có chút giảm sút nhưng cô vẫn là minh tinh đình đám cbiz. cô cũng thường xuyên được diện những bộ cánh haute couture danh giá. tuy nhiên, nhiều netizen vẫn hy vọng angela baby có thể chú trọng hơn về mặt style, hình ảnh để lấy lại đẳng cấp ấn tượng khi xưa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/angela-baby-bi-dan-em-vuot-mat-su-nghiep-lao-dao-den-style-cung-tham-20211019121825819.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY