Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Quên Triệu Lệ Dĩnh quê kiểng đi, dân tình đã phải rửa mắt với style sang không cần cố của cô trong phim mới

Style của Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Mới đây, triệu lệ dĩnh đã chính thức quay lại màn ảnh nhỏ với vai diễn bác sĩ thẩm vũ trong bộ phim ai là hung thủ. vốn là tiểu hoa đình đám cbiz nên vai diễn lần này của triệu lệ dĩnh cũng được dân tình vô cùng quan tâm. và không để dân tình thất vọng, triệu lệ dĩnh đã hoàn toàn chinh phục khán giả từ diễn xuất cho đến visual hoàn hảo.

Đặc biệt, style của triệu lệ dĩnh trong bộ phim lần này cũng nhận được nhiều lời khen.

Quên triệu lệ dĩnh quê kiểng, diện hàng hiệu như hàng chợ khi xưa đi. giờ đây, triệu lệ dĩnh đã thực sự bùng nổ về visual và thần thái. mỗi bộ cánh cô diện lên đều thành hình mẫu mà nàng công sở có thể học theo, "sang không cần cố".

Vào vai bác sĩ tâm lý thẩm vũ trong ai là hung thủ, triệu lệ dĩnh thường diện những bộ cánh theo style tối giản mà sang trọng, tôn dáng khéo léo.

Tạo hình của cô khá đơn giản với lối trang điểm nhẹ nhàng hiện đại, tóc buông xõa nữ tính. Nhưng về phần trang phục lại luôn được đầu tư kỹ càng. Những bộ cánh được khéo léo thêm thắt các chi tiết cách điệu giúp hình ảnh của cô vừa sang chảnh lại vừa thời thượng.

Đang là đại sứ của dior nên triệu lệ dĩnh thường xuyên diện trang phục của nhà mốt pháp. thậm chí cô còn diện hẳn mẫu blazer dành cho phái mạnh nhưng vẫn toát lên cảm giác mỏng manh, yêu kiều xen lẫn thanh lịch, chỉn chu.

Những mẫu áo blazer với thiết kế tối giản, thanh lịch càng khắc họa rõ nét hình ảnh hiện đại, kiêu kỳ của Triệu Lệ Dĩnh. Cả sắc vóc và nhan sắc của cô cũng nhận được nhiều khen ngợi.

Bên cạnh dior, triệu lệ dĩnh còn diện trang phục của nhiều thương hiệu đình đám khác trong ai là hung thủ. nếu như khi xưa từng nhiều lần bị chê "diện hàng hiệu như hàng chợ" thì nay triệu lệ dĩnh đã khác.

Thần thái trầm lắng kết hợp cùng lối trang điểm tông trầm hiện đại, tóc rẽ ngôi đơn giản giúp cô càng thêm phần thu hút, tạo cảm giác sang trọng, tài phiệt.

Những thiết kế mà triệu lệ dĩnh đã diện trong phim đa phần đều thiên về thiết kế tối giản, hạn chế tối đa họa tiết và màu sắc cầu kỳ. do đó style của triệu lệ dĩnh cũng không quá xa vời, nàng công sở có thể dễ dàng áp dụng theo.

Ngay cả khi diện những bộ cánh có tông màu sáng, stylist đã khéo léo tránh mix&match phụ kiện, trang phục cầu kỳ giúp hình ảnh của cô vẫn giữ được nét sang trọng.

Công thức lên đồ quen thuộc của triệu lệ dĩnh đó là diện áo sơ mi trắng + quần âu/ chân váy và khoác ngoài với áo trench coat hoặc blazer. cô cũng hạn chế việc dùng thêm phụ kiện, vòng vèo.

Style của triệu lệ dĩnh trong phim mới vừa đơn giản, trẻ trung lại đủ sang trọng, thanh lịch. cả khí chất và thần thái của cô cũng được khen ngợi. không còn "diện hàng hiệu như hàng chợ", giờ đây, triệu lệ dĩnh đã thực sự "sang không cần cố", khiến dân tình được phen "rửa mắt".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/quen-trieu-le-dinh-que-kieng-di-dan-tinh-da-phai-rua-mat-voi-style-sang-khong-can-co-cua-co-trong-phim-moi-20211215152310786.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY