Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dương Tử biến hàng hiệu thành hàng chợ, nhìn sang Kiều Hân mới thấy đẳng cấp một trời một vực

Diện cùng 1 mẫu áo nhưng Dương Tử đã biến hàng hiệu thành hàng chợ kém sang.

Dương tử là một trong những nữ diễn viên trẻ nổi đình nổi đám với nhiều tiềm năng phát triển trong cbiz. cô cũng vô cùng đầu tư chú trọng về khoản thời trang khi thường xuyên diện những bộ cánh đắt đỏ từ những nhà mốt lớn, lên bìa tạp chí thời trang. tuy nhiên, dương tử hiếm khi được đánh giá cao về mặt thời trang hay khí chất. thậm chí mới đây, khi đụng độ với kiều hân, mỹ nhân họ dương lại tiếp tục phô diễn tài năng "biến hàng hiệu thành hàng chợ".

Dù xinh đẹp và nổi tiếng nhưng dương tử hiếm khi được đánh giá cao về mặt thời trang. trong màn đụng hàng mới đây với kiều hân, dương tử lại tiếp tục diện hàng hiệu như hàng chợ kém sang. đẳng cấp chênh lệch 1 trời 1 vực.

Về phần Dương Tử, trong sự kiện lần đó, cô diện áo sơ mi bằng vải kim tuyến của nhà mốt Prada.

Dáng áo với phần cổ thắt nơ, vai may bồng nhẹ. stylist chọn cho dương tử kiểu tóc buông xõa và lối trang điểm đơn giản.

Cô mix áo cùng chân váy đen dáng dài đúng chuẩn công sở. ngoài ra, còn nhấn nhá thêm 1 số món phụ kiện như khuyên tai, nhẫn. tuy lên đồ chỉn chu nhưng hình ảnh của dương tử có phần khá... hiền và nhạt. thậm chí lối lên đồ của cô còn khiến mẫu áo của prada bớt đi vài phần cá tính, thu hút.

Dương tử cũng còn khá lúng túng trong khoản tạo dáng nên chưa thật sự biết cách tôn lên nét đẹp của thiết kế này. nếu không chú thích đây là áo prada hàng hiệu thì hẳn khối người sẽ nghĩ chỉ là hàng bình dân mà thôi.

Cùng diện mẫu áo đó nhưng kiều hân đã mang đến hình ảnh khác biệt hoàn toàn. lần đó kiều hân mix áo cùng chân váy lấp lánh đồng bộ, đi tất và giày cao gót ánh nhũ. tổng thể bộ cánh của cô mang cảm giác vừa nổi bật vừa sang chảnh, thời thượng.

Bên cạnh trang phục, cũng phải dành 1 lời khen cho stylist khi đã chọn cho kiều hân mái tóc uốn vểnh và lối trang điểm sắc sảo tôn lên khí chất thu hút.

Những món phụ kiện như túi xách, khuyên tai, giày ánh kim càng giúp hình ảnh của cô thêm phần thời thượng, sang chảnh mà dân tình không thể không chú ý.

Trước đó, dương tử cũng từng nhiều lần bị chê bai vì diện hàng hiệu như hàng chợ kém sang.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/duong-tu-bien-hang-hieu-thanh-hang-cho-nhin-sang-kieu-han-moi-thay-dang-cap-mot-troi-mot-vuc-20211221170244495.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY