Khoa học hôm nay

Tai họa bất ngờ và 3 lần thoát Ch?t kỳ lạ của nhà tiên tri Vanga

Nhà tiên tri mù nổi tiếng thế giới từng 3 lần đối mặt với tử thần nhưng đều may mắn thoát nạn. Đáng nhớ nhất là tai họa năm 12 tuổi khiến Vanga bị mù vĩnh viễn, nhưng cũng chính từ đó, tài tiên tri của bà được phát hiện.

Theo mirror, ngay từ khi chào đời vào năm 1911, vanga đã suýt Ch?t bởi biến chứng sức khỏe do bị sinh non. những năm sau đó, vanga phải chịu đựng một tuổi thơ nghèo khó. năm 3 tuổi, mẹ bà qua đời còn cha phải ra chiến trường.

Những người hàng xóm tốt bụng và bạn bè của gia đình nuôi nấng vanga tới năm 7 tuổi. sau đó, người cha trở về nhận con và tái hôn. khi còn nhỏ, trò chơi ưa thích của là giả làm bác sĩ để chữa trị cho bệnh nhân.

Những ngày tháng êm đềm ngắn chẳng tày gang. năm 12 tuổi, vanga gặp tai họa kinh hoàng. khi đang chơi cùng với anh em họ, một cơn bão ập đến cuốn phăng lên trời. sau đó, vanga rơi xuống cánh đồng gần đó.

Khi bị bão cuốn đi, cố mở mắt và bị cát bụi bay vào trong. cô bé 12 tuổi khi ấy quằn quại trong đau đớn và được đưa đi cấp cứu. trải qua 3 cuộc phẫu thuật nhưng bà không bao giờ nhìn thấy ánh sáng được nữa.

Sau đó, vanga được gửi đến một trường học cho người mù. nhưng khi đang học tại đây, mẹ kế của qua đời. vanga buộc phải thôi học để về chăm sóc cho các em.

T*i n*n năm 12 tuổi khiến Vanga bị mù vĩnh viễn. Ảnh: Mirror

Năm 18 tuổi, vanga lần thứ 3 đối mặt với tử thần khi được bị viêm màng phổi ảnh hưởng nghiêm trọng đến phổi và khả năng hô hấp. các bác sĩ tỏ ra không mấy khả quan về trường hợp của nữ nhưng bà vẫn sống sót qua lần ấy.

Nhà mù nhận thấy những sự thay đổi bất thường sau lần T*i n*n khiến bà bị mù vĩnh viễn. vanga bắt đầu gặp phải những điều quái dị trong giấc mơ, nghe thấy những âm thanh lạ lùng, nói chuyện với người Ch?t, cây cối và đặc biệt là tài tiên tri, dự đoán nhiều sự việc “khá chính xác”.

Những vụ việc như brexit (anh rời liên minh châu âu), phiến quân hay vụ Kh*ng b* 11/9 ở mỹ được cho là nằm trong dự đoán của nhà tiên tri mù nổi tiếng.

Vụ Kh*ng b* 11/9 ở Mỹ là nằm trong những dự đoán của Vanga. Ảnh: Elite Column

Vụ 11/9 ở mỹ là nằm trong những dự đoán của vanga. ảnh: elite column

Vanga còn tiên đoán về “Ngày Tận Thế” khi hé lộ nó sẽ xảy ra vào năm 5079 nhưng không cho biết chi tiết lý do và cách thức diễn ra.

Chưa dừng ở đó, cũng dự đoán nền kinh tế châu âu sẽ sụp đổ, tổng thống mỹ donald trump sẽ mắc một chứng bệnh lạ dẫn đến bị điếc và tổn thương não. ngoài ra, một trận sóng thần khủng khiếp sẽ ập vào châu á khi một thiên thạch rơi xuống trái đất.

Theo Gia Hạnh/Saostar

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/tai-hoa-bat-ngo-va-3-lan-thoat-chet-ky-la-cua-nha-tien-tri-vanga/20201016013853799)

Tin cùng nội dung

  • Các em học sinh vừa thi học kỳ II xong, khi nhà trường lơ là và cha mẹ thiếu quan tâm trong giai đoạn giữa “học” và “nghỉ hè”, nhiều T*i n*n đã xảy ra.
  • Trên thế giới, các cuộc đánh bom Kh*ng b* chiếm 3%, tuy nhiên nó lại gây ra thương tích lên đến 48%.
  • Những T*i n*n sinh hoạt là rất khó tránh, vì vậy chúng ta cần phải nắm vững các biện pháp cấp cứu khi có tổn thương xảy ra.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng, nhất là đối với tài xế.
  • Tất cả mọi trường hợp gãy xương, nạn nhân cần được sơ cứu, cố định tạm thời tay hoặc chân bị gãy trước khi chuyển đến bệnh viện.
  • Trong lúc cấp cứu, chúng ta thường quên hoặc không biết rằng những động tác không đúng có thể làm nặng thêm những tổn thương, đặc biệt là chấn thương cột sống.
  • (Mangyte) – Mấy ngày qua liên tục xảy ra các vụ tai nạn do ngạt khí, đặc biệt có vụ cả nhà 3 người ch*t vì ngạt khí than sưởi ấm.
  • Điện giật thường gây hàng chuỗi các tổn thương ở nhiều cơ quan do tác động trực tiếp hoặc gián tiếp của dòng điện.
  • Kh*ng b* sinh học là việc sử dụng vi khuẩn, virus hay vi sinh vật để gây bệnh hoặc lan truyền sự sợ hãi. Kh*ng b* sinh học được sử dụng để tấn công hay đe doạ người dân, chính phủ và các quốc gia. Trong các cuộc tấn công Kh*ng b* bằng vũ khí sinh học, chỉ một số ít người dân bị tổn thương hay chịu ảnh hưởng nhưng rất nhiều người khác lại cảm thấy sợ hãi và thay đổi hành vi của mình vì sự sợ hãi đó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY