Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Tại sao chuyên gia da liễu trên thế giới lại tin dùng công nghệ Thermage đến vậy?

Theo chuyên gia da liễu Kiều Khanh (Dr Anna Khanh), hiện nay công nghệ Thermage là một trong những giải pháp can thiệp làn da lão hóa được tin dùng hàng đầu bởi các chuyên gia trên thế giới.

Thermage là công nghệ sử dụng kỹ thuật sóng tần số radio đơn cực (CRF), kết hợp với nhiệt độ làm nóng da từ 60-70 độ C. Năm 2001, Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (DFA) đã phê duyệt sản phẩm này để điều trị nếp nhăn trán và nếp nhăn quanh mắt. Sản phẩm cũng đã được phê duyệt để điều trị xương hàm xảy xệ và má.

Hiện nay, công nghệ Thermage đã xuất hiện ở hơn 80 quốc gia có dịch vụ chăm sóc da tiên tiến trên thế giới và có hơn 1 triệu trường hợp được điều trị thành công. Sản phẩm rất được tin tưởng và sử dụng ở các quốc gia có thị trường thẩm mỹ phát triển như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Anh,…

Tại sao chuyên gia da liễu trên thế giới lại tin dùng công nghệ Thermage đến vậy? - Ảnh 1

Công nghệ Thermage rất được ưa chuộng ở nhiều nước tiên tiến trên thế giới

Là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị chăm sóc da bằng công nghệ cao, bác sĩ da liễu Kiều Khanh cho biết, hiện nay Thermage đang là một trong những công nghệ được ưa chuộng hàng đầu bởi các chuyên gia. Nói về khả năng phục hồi và tái tạo da của công nghệ này, bác sĩ cho biết:

“Thermage làm nóng lớp hạ bì mà không làm tổn thương lớp biểu bì. Công nghệ này giúp cung cấp năng lượng tần số vô tuyến vào mô da, trong khi đó có một bình xịt làm mát bảo vệ lớp biểu bì. Khi mô da bị đốt nóng, các sợi collagen bị phá vỡ, sau đó co lại và dày lên, làm căng lớp da bên dưới bề mặt. Khi các lớp fibril lành lại, chúng được định hình lại và các dạng collagen mới, làm săn chắc và căng mịn cho làn da”.

Tại sao chuyên gia da liễu trên thế giới lại tin dùng công nghệ Thermage đến vậy? - Ảnh 2

Hiệu quả sau điều trị của công nghệ Thermage

Làn da của chúng ta bao gồm nhiều lớp. Lớp ngoài cùng là lớp biểu bì, ngay dưới lớp biểu bì, tiếp theo đó là mỡ và lớp mô cơ. Lớp hạ bì bao gồm các protein collagen được sắp xếp thành các lớp sợi song song gọi là fibrils; những thứ này tạo thành một ma trận giữ da lại với nhau. Khi chúng ta già đi (bắt đầu từ sau 25 tuổi), các lớp fibril nới lỏng và trở nên kém tổ chức hơn, dẫn đến da bị chảy xệ.

Tại sao chuyên gia da liễu trên thế giới lại tin dùng công nghệ Thermage đến vậy? - Ảnh 3

Làn da xuất hiện nhiều nếp nhăn làm mất đi nét đẹp trẻ trung trên khuôn mặt

Điều trị bằng Thermage mất 30 phút đến hai giờ, tùy thuộc vào diện tích da được điều trị. Không giống như phẫu thuật thẩm mỹ xâm lấn hơn, nó không đòi hỏi thời gian phục hồi kéo dài, nhưng nó có thể gây sưng trong hai đến ba ngày. Sau thời gian này, bạn có thể tận hưởng làn da căng mịn và khỏe khắn, tiếp tục sử dụng mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mỗi ngày mà không sợ bị kích ứng da.

Sau nhiều năm nghiên cứu về công nghệ làm trẻ hóa làn da và học hỏi kinh nghiệm từ nhiều nước trên thế giới, bác sĩ Kiều Khanh đã quyết định trải nghiệm thử công nghệ này trước khi đưa nó vào sử dụng cho các bệnh nhân của mình:

“Mình đã quyết định sử dụng thử Thermage và kết quả đúng như kỳ vọng. Sau lần điều trị đầu tiên thì làn da của mình đã được tái tạo đến 70%, không mất thời gian nghỉ dưỡng và đặc biệt rất an toàn. Tính đến nay đã được 2 năm sau điều trị nhưng làn da của mình vẫn giữ được sự căng mịn như thời gian đầu”.

Tại sao chuyên gia da liễu trên thế giới lại tin dùng công nghệ Thermage đến vậy? - Ảnh 4

Làn da bác sĩ Kiều Khanh 2 năm sau điều trị bằng công nghệ Thermage

Ở Việt Nam tính đến nay vẫn chưa có nhiều nơi đủ điều kiện và sở hữu chính hãng bộ công nghệ Thermage. Do đó, khách hàng cần cẩn trọng và tham khảo từ các chuyên gia để tìm đến địa chỉ can thiệp làn da an toàn.

Bên cạnh đó, bác sĩ Kiều Khanh cũng lưu ý, Thermage khác với đa phần các phương pháp chăm sóc da khác nên giá cả khá đắt đỏ. Song song với việc can thiệp da bằng công nghệ Thermage, bạn nên xây dựng cho mình một chế độ chăm sóc da hiệu quả hằng ngày để tận hưởng lâu hơn tuổi xuân trên làn da.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/tai-sao-chuyen-gia-da-lieu-tren-the-gioi-lai-tin-dung-cong-nghe-thermage-den-vay-69317.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Hiện nay, Việt Nam đã thành công trong ghép thận, gan, tim và đang tiến tới ghép phổi, tụy cho bệnh nhân.
  • John Sheppard (78 tuổi, người Mỹ) đã lập kỷ lục thế giới khi hiến máu tới lần thứ 315. Ông John Sheppard bắt đầu hiến máu từ khi mới 18 tuổi.
  • Có một thế giới thật khác: sống động, ấn tượng nhưng gần gũi, trong sáng. Đó là lăng kính nhìn cuộc sống của Nem, một đứa trẻ mắc chứng tự kỷ.
  • Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 9/10 thông báo hơn 350 triệu người trên toàn cầu đang bị trầm cảm, theo hãng tin AAP của Úc.
  • Thế giới hiện có khoảng 150 triệu người bị trầm cảm, trên 125 triệu người bị ảnh hưởng do sử dụng rượu, trên 40 triệu người bị động kinh và 24 triệu người bị mất trí.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY