Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tấm bảng “mời ăn ổi” đang gây sốt khắp thành phố Đà Lạt vì một hành động nhỏ nhưng lại quý lắm ở tình người

Một cô gái tại Đà Lạt đã hái cả túi ổi treo trên hàng rào, cùng dòng chữ vô cùng thân thiện đính kèm đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Nhà có vườn ổi đang cho quả, nhà chẳng thể ăn hết, một cô gái tại đà lạt đã hái những quả ổi chín cho vào túi treo bên hàng rào. kèm theo đó là một dòng chữ ghi trên tấm bìa "ổi nhà mới hái, mọi người tự nhiên nhé!".

Trong phần bình luận một số người sống tại khu vực gần đó cũng cho biết đây là một hành động khá thú vị của một cô gái vốn rất thân thiện với tất cả mọi người.

Hành động này sau đó đã được chụp lại và chia sẻ trên một số trang mạng xã hội, nhận được nhiều ý kiến đồng tình với việc làm đầy tính sẻ chia.

Cho nhau những thứ của nhà trồng được vốn chẳng phải là chuyện lạ tại nhiều vùng quê, việc làm này tại đà lạt hay các thành phố khác lại càng thêm phần ý nghĩa, giúp lan tỏa tinh sẻ chia.

Sau khi hình ảnh này xuất hiện ở nhiều nhóm "review" về đà lạt, một số người còn nhận xét, thành phố này không chỉ đẹp ở cảnh sắc, thời tiết mà còn đẹp ở tình người.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tam-bang-moi-an-oi-dang-gay-sot-khap-thanh-pho-da-lat-vi-mot-hanh-dong-nho-nhung-lai-quy-lam-o-tinh-nguoi-20200916190554845.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY