Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Tăng cường miễn dịch và hỗ trợ bảo vệ cơ thể khỏe mạnh với sữa non ColosIgG 24h

Hệ miễn dịch khỏe là vũ khí tối thượng để phòng tránh trong đại dịch corona, làm thế nào để tăng cường hệ miễn dịch, phóng viên đã có cuộc trao đổi nhanh với PGS.TS Nguyễn Thị Việt Hà - Trưởng khoa Tiêu hóa BV Nhi Trung Ương.

Thưa PGS.TS Nguyễn Thị Việt Hà, gần đây nhiều chuyên gia cho rằng trong đại dịch Corona, hệ

Vì chưa có Thu*c điều trị đặc hiệu, nên việc chiến thắng virus hay không, một phần nhờ vào y tế để điều trị triệu chứng và biến chứng, phần còn lại phụ thuộc vào hệ miễn dịch của chúng ta. Trong những bệnh liên quan đến virus, vi khuẩn, vai trò của hệ miễn dịch là cực kỳ quan trọng. Thậm chí, trong một số trường hợp nặng, có thể cân nhắc dùng gamaglobulin (là các kháng thể trong đó kháng thể IgG chiếm phần lớn để

Cơ chế hỗ trợ tăng cường miễn dịch của kháng thể IgG là thế nào thưa bác sĩ?

IgG là Immunoglobulin G, chiếm tới hơn 70% tổng lượng kháng thể trong huyết thanh, có vai trò quan trọng trong hệ miễn dịch. IgG tham gia vào quá trình

Đây có phải là loại kháng thể IgG mà Bộ y tế giới thiệu nhiều trong năm hành động Tăng cường miễn dịch thông qua rất nhiều hội thảo lớn trên toàn quốc vừa qua không thưa bác sỹ? Cũng trong những hội thảo mà Bộ y tế phối hợp VitaDairy tổ chức đó, các chuyên gia có khuyên sử dụng kháng thể IgG để Sữa non của bò, đặc biệt là loại lấy trong 24h đầu tiên, có hàm lượng kháng thể IgG cao gấp 100 sữa trưởng thành, giúp hệ

Trong suốt năm 2019, Bộ Y Tế đã phối hợp cùng công ty VitaDairy tổ chức chuỗi hội thảo với chủ đề "Xu Hướng bổ sung kháng thể IgG giúp hệ ColosBaby giúp Bộ sản phẩm ColosBaby đặc biệt tốt trong giai đoạn khoảng trống Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam

Tầng 9, Empire Tower 26 – 28, Hàm Nghi, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

Tel/Fax: (028) 39152 111 - (028) 36369658

Hotline: 1900 633 559

Website: www.vitadairy.vn

Facebook: https://www.facebook.com/vitadairy.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tang-cuong-mien-dich-va-ho-tro-bao-ve-co-the-khoe-manh-voi-sua-non-colosigg-24h-20200211160030453.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những bước đơn giản sau đây sẽ giúp chúng ta giữ gìn đôi mắt khỏe mạnh và làm giảm nguy cơ bị mất thị lực trong tương lai.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.