Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tăng cường miễn dịch với hoạt chất sinh học Betaglucan

Beta glucan (1-3) là hợp chất được chiết xuất từ loài nấm Sparassis Crispa đã được trung tâm Katsuragi Sangyo Nhật Bản nghiên cứu hơn suốt 20 năm và sử dụng trong hỗ trợ điều trị ung thư, ức chế sự tăng sinh mạch, tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch.

Sản phẩm này do Công ty TNHH Y tế Minh Ngọc (Địa chỉ DV22-LK259 Khu đất dịch vụ Hòa Bình, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Theo ông lưu minh tú - đại diện công ty tnhh y tế minh ngọc cho biết sản phẩm tokyo res 1000 do công ty nhập khẩu và phân phối. sản phẩm đã được bộ y tế cấp phép lưu hành trong toàn quốc và cấp phép quảng cáo. ông tú cũng khẳng định tokyo res 1000 là sản phẩm do công ty nhập khẩu trực tiếp và tác dụng của sản phẩm đã được các nhà khoa học và y học nhật bản nghiên cứu hiệu quả tăng cường hỗ trợ hệ miễn dịch mang lại cho người bệnh ung thư.

Nấm sparassis crispa là một loại thảo dược được sử dụng từ lâu tại nhật bản. thực phẩm bảo vệ sức khoẻ tokyo res – 1000 với thành phần chính là hoạt chất sinh học betalgucan ( 1-3) từ bột nấm cparassis crispa lên men bởi lợi khuẩn lactobacillusparacasei được sản xuất tại nhật bản hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ cho những người muốn hạn chế tác hại của gốc tự do gây ra trong cơ thể.

Người có sức đề kháng kém sau hoá trị, xạ trị, người sức đề kháng kém cần hỗ trợ tăng cường sức khoẻ. res -1000 hỗ trợ chống oxy hoá, hỗ trợ hạn chế gốc tự do, hỗ trợ bảo vệ cơ thể tránh tác hại của gốc tự do gây ra như ung thư.

Ngoài ra, res 1000 có chứa betaglucan1-3, được chiết xuất từ nấm sparassis crispa. hàm lượng betaglucan 1-3 trong res -1000 được tăng lên gấp 47,6%. betagulcan có tác dụng tăng cường sức đề kháng, miễn dịch đặc biệt là người đang hoá trị, xạ trị có thể hỗ trợ tăng thêm miễn dịch giúp nâng cao đề kháng vượt qua được quá trình "tác dụng phụ" của việc điều trị ung thư.

Theo viện ung thư hoa kỳ beta glucan ( 1-3) đã được báo cáo là có vai trò trong kích hoạt hệ thống miễn dịch và điều biến phản ứng tế bào. beta glucan (1-3) giúp tăng cường đáp ứng tạo máu. ngoài ra, các liên kết beta glucan với các thụ thể tương ứng của nó có thể tạo ra chuỗi phản ứng tế bào thông qua việc điều hòa hoạt động của các yếu tố khác nhau bao gồm cytokine, chemokine, yếu tố phiên mã và các yếu tố tăng trưởng. những tác dụng này rất có lợi trong trường hợp người bệnh bị ức chế miễn dịch hoặc giảm khả năng tạo máu trong quá trình điều trị hóa trị và xạ trị.

Theo chủ tịch trung tâm nghiên cứu katsuragi sangyo. hiện nay miễn dịch tokyo res1000 đang được sử dụng trong các bệnh viện tại nhật bản như igt, karasuma wada.

Res -1000 mang lại lợi ích và giá trị cao hỗ trợ các phương pháp điều trị ung thư tiêu chuẩn hiện nay ở Việt Nam. Res1000 nâng cao và cải thiện chất lượng cuộc sống của người bệnh sau cuộc chiến chống ung thư

Sản phẩm này không phải là Thu*c, không thay thế Thu*c chữa bệnh.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/song-khoe/tang-cuong-mien-dich-voi-hoat-chat-sinh-hoc-betaglucan-20200601160327319.htm)

Tin cùng nội dung

  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Kh*ng b* sinh học là việc sử dụng vi khuẩn, virus hay vi sinh vật để gây bệnh hoặc lan truyền sự sợ hãi. Kh*ng b* sinh học được sử dụng để tấn công hay đe doạ người dân, chính phủ và các quốc gia. Trong các cuộc tấn công Kh*ng b* bằng vũ khí sinh học, chỉ một số ít người dân bị tổn thương hay chịu ảnh hưởng nhưng rất nhiều người khác lại cảm thấy sợ hãi và thay đổi hành vi của mình vì sự sợ hãi đó.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY