Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tăng cường sức khỏe cùng xe đạp tập Elipsport

Mọi người cần tự có ý thức tăng tập thể dục với xe đạp tập tại nhà, rèn luyện sức khoẻ như chiến binh để bảo vệ bản thân và gia đình.
Tang cuong suc khoe cung xe dap tap Elipsport
Xe đạp tập nâng cao sức khỏe bạn như chiến binh

Tại sao nên đạp xe vào mùa COVID-19?

Hiện vẫn chưa có Thu*c điều trị đặc hiệu 2019-nCoV cũng như vaccine phòng ngừa. Đa phần người lớn tuổi và người sức đề kháng kém, mắc sẵn bệnh lý nền thường có tỷ lệ Tu vong cao. Trong khi đó, người trẻ và có sức đề kháng tốt sẽ có thời gian nhiễm bệnh ngắn cũng như ít triệu chứng nguy kịch hơn. Chính vì thế, song song cùng những cách bảo vệ bên ngoài như đeo khẩu trang, rửa tay, giữ khoảng cách an toàn..., việc tăng cường cho cơ thể từ bên trong là rất cần thiết. Tập thể dục được đánh giá là phương thức hiệu quả để nâng cao sức đề kháng, giúp sức miễn dịch mạnh mẽ như chiến binh để chống chọi “binh đoàn” virus 2019-nCoV.

Theo các nghiên cứu từ Đại học Birmingham và Đại học Hoàng gia London, sau 30 tuổi, hệ miễn dịch bắt đầu suy giảm với tốc độ xấp xỉ 2 - 3%/năm. Vì thế, người cao tuổi dễ bị mắc các bệnh lây nhiễm và các bệnh khác. Đó cũng là lý do vì sao nhóm đối tượng này dễ bị virus 2019-nCoV tấn công hơn. Tuy nhiên, với những người tập luyện với xe đạp tập thể dục, hệ miễn dịch của họ phát triển khá tốt, tạo thêm cho cơ thể lá chắn bảo vệ trước nhiều chứng bệnh.

Tang cuong suc khoe cung xe dap tap Elipsport
Nâng cao sức khỏe cho cả gia đình

Tăng cường sức khỏe với xe đạp tập Elipsport

Với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, tuy Việt Nam là một trong những nước được đánh giá cao về việc chống dịch, nhưng mỗi người không nên chủ quan, mà vẫn cần áp dụng các biện pháp phòng ngừa. Thay vì tập thể dục nơi công cộng tiếp xúc với nhiều người, các gia đình có thể trang bị chiếc xe đạp tập trong nhà để dễ dàng nâng cao sức khỏe, tránh tối đa khả năng tiếp xúc, sử dụng các vật dụng chung với nhiều người.

Thương hiệu Elipsport trực thuộc Tập đoàn ELIP, sở hữu nhà máy đầu tiên tại Việt Nam tự lực sản xuất, tiên phong trong công nghệ chế tạo, luôn lấy khách hàng làm trung tâm để đưa ra thị trường các thiết bị luyện tập thể thao và chăm sóc sức khỏe phù hợp với mọi gia đình, xây dựng hệ sinh thái sức khỏe vững chắc, đưa người Việt chạm tay vào các thành tựu công nghệ mới.

Trong hành trình tạo dựng các giá trị mới, tập đoàn thể thao Elipsport khát khao kiến tạo nền tảng sức khỏe với tinh thần và sức mạnh như một chiến binh, góp phần đưa người Việt sớm chạm tay vào các thành tựu văn minh của nhân loại dựa trên hệ thể lực vững chắc. Với tuyên ngôn “Sức khỏe của người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi”, CEO Lê Mạnh Trường - chủ tịch Tập đoàn thể thao Elipsport đã xây dựng hệ sinh thái doanh nghiệp đa lĩnh vực, mà ở đó mỗi bộ phận đều không ngừng sáng tạo, nỗ lực và bứt tốc để hoàn thành mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất trên thị trường về cả chất lượng và giá thành.

Tang cuong suc khoe cung xe dap tap Elipsport
Từng sản phẩm được đưa ra thị trường được kiểm tra bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Từ đầu năm đến nay, Tập đoàn thể thao Elipsport cung cấp ra thị trường hơn 1 triệu xe đạp tập và được quý khách hàng tin tưởng, ủng hộ. Qua đó đóng góp vào ngân sách nhà nước hàng tỷ đồng và giải quyết vấn đề việc làm cho hàng ngàn lao động cùng các gia đình chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID_19. Xe đạp tập Elipsport được đánh giá cao về chất lượng, giá thành, đa dạng mẫu mã, hỗ trợ tốt cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau như luyện tập phục hồi chức năng, giảm cân, tăng cường sự dẻo dai, cải thiện vóc dáng và đặc biệt tăng cường hệ miễn dịch để cơ thể mạnh mẽ như chiến binh.

Ưu đãi xe đạp tập từ Tập đoàn thể thao Elipsport

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ nước nhà trong công tác phòng chống dịch và mang xe đạp tập, những sản phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe đến gần với các gia đình Việt. Hệ thống nhà máy của Tập đoàn Elip hoạt động hết công suất, tăng cường lực lượng nhân sự trên toàn quốc để đáp ứng đủ số lượng xe đạp tập cung cấp ra thị trường, phục vụ nhu cầu không ngừng tăng cao của quý khách hàng trên toàn quốc. Đồng thời, Tập đoàn thể thao Elipsport triển khai nhiều khuyến mãi và chính sách hấp dẫn để quý khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng:

- Đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng 100%.

- Thời hạn bảo hành dài 12 tháng, bảo trì trọn đời.

- Miễn phí giao hàng và lắp đặt trên toàn quốc.

- Đổi mới sản phẩm trong vòng 15 ngày đầu sử dụng nếu có phát sinh sự cố.

- Hoàn 100% giá trị sản phẩm trong 3 ngày đầu sử dụng nếu quý khách cảm thấy không hài lòng về sản phẩm.

Tang cuong suc khoe cung xe dap tap Elipsport
Chính sách bán hàng và hậu mãi của Tập đoàn Elip thuộc hàng đầu thị trường

Không chỉ những mẫu xe đạp tập thể dục mới, Tập đoàn thể thao Elipsport còn áp dụng các chính sách bán hàng và hậu mãi cho dòng xe đạp tập thanh lý, giúp quý khách mua sắm tiết kiệm nhất mà vẫn đảm bảo an toàn chất lượng. Mời quý khách tham khảo video sau để biết thêm thông tin chi tiết hoặc truy cập elipsport.vn.

Thanh Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/tang-cuong-suc-khoe-cung-xe-dap-tap-elipsport-3420204/)

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY