Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

“Thảm họa” tượng sáp của HHen Niê và Trấn Thành gây “bão mạng”

Tây Ban Nha gia hạn lệnh phong tỏa đến ngày 9/5

Bức tượng sáp của H’Hen Niê  bị cho là thảm họa vì lộ vẻ cứng đờ, thiếu sức sống. Mặc dù diện bộ trang phục của dân tộc Ê Đê cùng gương mặt được chăm chút kỹ lưỡng nhưng bức tượng không toát lên được vẻ tự nhiên cùng thần thái của H’Hen Niê. Các đường nét trên gương mặt của H’Hen Niê cũng được cho là chưa sát với tỷ lệ gốc, khiến người xem khó nhận diện được Hoa hậu.

Nhiều người cho rằng bức tượng của nàng hậu trông như phẫu thuật thẩm mỹ lỗi. Và rằng mặt H’Hen Niê như tiêm botox mặt cứng đơ luôn, không còn nhận ra bản gốc là ai nữa. Thậm chí có người còn cho rằng tác phẩm mô phỏng H’Hen Niê giống phim kinh dị.

Cùng chung số phận với thảm họa tượng sáp của H’Hen Niê, còn là những bức tượng sáp của danh hài Trấn Thành. Mặc dù trình làng đã khá lâu, tuy nhiên, loạt tượng sáp mô phỏng Trấn Thành vẫn gây bất ngờ cho khán giả khi được chia sẻ lại.

Những bức ảnh tượng sáp của Trấn Thành gây sốc với dáng vẻ cứng đờ, thiếu sức sống. Ngoài điệu cười nhếch mép đặc trưng của Trấn Thành, các đường nét trên gương mặt được cho là chưa sát với tỷ lệ gốc.

Dù xuất hiện với 2 phiên bản khác nhau, nhưng tượng sáp của Trấn Thành không được đánh giá cao vì nhiều chi tiết không giống như bản gốc. Được biết, tượng sáp này được chế tác vào năm 2017, xuất hiện tại một sự kiện trưng bày tượng sáp của nhiều nghệ sĩ Việt tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Đa số ý kiến cho rằng những bức tượng đã "dìm hàng" danh hài Trấn Thành. Loạt ảnh về tượng sáp của ông xã Hari Won cũng trở thành đề tài bàn tán trên các diễn đàn, hội nhóm. Nhiều người thẳng thắn cho biết không nhận ra đây là Trấn Thành vì có nhiều đặc điểm của các nghệ sĩ khác. Bức tượng không lột tả hết được cái thần của Trấn Thành…

P.V

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/tham-hoa-tuong-sap-cua-hhen-nie-va-tran-thanh-gay-bao-mang-post76796.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY