Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Thẩm mỹ Y khoa Dr Long - Thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM từ thương hiệu thẩm mỹ cá nhân của Ths.Bác sỹ Trần Quang Long

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 địa điểm đủ uy tín tại Tp.HCM giúp cho hành trình làm đẹp của mình được trọn vẹn thì Thẩm mỹ Y khoa Dr Long sẽ là 1 sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Đây là địa điểm làm đẹp được thành lập bởi Ths. Bác sỹ Trần Quang Long với 20 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện đang công tác tại Bệnh viện tuyến đầu của cả nước - Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM sẽ luôn là người trực tiếp thực hiện mọi ca phẫu thuật tại Thẩm mỹ Y khoa Dr Long.

thẩm mỹ y khoa dr long - mang đậm cái tâm của 1 người từng chữa bệnh cứu người

Ths. bác sỹ trần quang long từng có quá trình học tập cũng như trau dồi chuyên môn tại việt nam và pháp trước khi chuyển công tác tại bệnh viện chợ rẫy tp.hcm. trước khi thành lập ra y khoa dr long, dr long từng thực chiến rất nhiều ca T*i n*n biến dạng nghiêm trọng vùng đầu - mặt - cổ. chính những thách thức này đã tạo cơ hội cho dr long nâng cao tay nghề, rèn giũa kỹ thuật để không ngừng tích luỹ kinh nghiệm quý báu.

chính thời gian tu nghiệp tại nước ngoài cũng như cống hiến tại bệnh viện chợ rẫy đã tạo cho dr long môi trường thực chiến với nhiều ca “hiểm hóc”.

Rất nhiều ca T*i n*n khiến bệnh nhân không chỉ biến dạng chiếc mũi hay vùng đầu - mặt - cổ mà còn nguy hiểm đến cả tính mạng. tuy nhiên, cùng với các đồng nghiệp tại bệnh viện chợ rẫy tp.hcm, dr long không chỉ giúp các bệnh nhân qua cơn nguy kịch mà còn giúp phục hồi lại những giá trị trên gương mặt của các bệnh nhân.

Với cái tâm của 1 người bác sỹ chữa bệnh cứu người, dr long xây dựng và phát triển thẩm mỹ cá nhân mang tên thẩm mỹ y khoa dr long với mong muốn mọi khách hàng sẽ có cơ hội làm đẹp thật an toàn, hiệu quả và bền vững đúng chuẩn y khoa.

Dr Long - Người “chuyên trị” những ca mũi sửa khó nhằn

Hơn 10 năm công tác tại bệnh viện chợ rẫy tp.hcm, dr long đã có rất nhiều cơ hội để cọ xát với những trường hợp “hiểm hóc”. vậy nên những thử thách lớn đã không còn quá xa lạ với dr long. tuy nhiên, vẫn không thể nào kể hết những khó khăn khi tiến hành phẫu thuật cho những khách hàng phẫu thuật bị hỏng, đặc biệt là nâng mũi.

Nhiều khách hàng đã phải sửa mũi đến lần thứ 7 nhưng kết quả vẫn không được như mong muốn, dẫn đến phải sửa lại. chiếc mũi quá “mỏng manh” để có thể chịu đựng dao kéo nhiều lần. bởi vậy tổn thương ở bên trong cấu trúc mũi sau 6 lần nâng mũi thật khó có thể kể hết bằng lời. vậy nhưng sau khi nâng mũi cấu trúc sửa lại tại dr long, kết quả ngay sau mổ luôn khiến khách hàng cảm thấy bất ngờ, vỡ oà trong cảm xúc.

Hình ảnh chị Hằng ngay trước và sau khi mổ

nâng mũi phong thuỷ là dịch vụ luôn được khách hàng yêu thích tại dr long

Có rất nhiều dịch vụ làm đẹp tại y khoa dr long giúp bạn có vẻ ngoài hoàn mỹ hơn như nâng mũi, nâng ngực, độn cằm, tiêm filler, cắt mí,…

4 hình ảnh trước và sau nâng mũi phong thuỷ của Nhi Thái, Trúc Mai, Hiền Mai, Trường Giang

Sự thay đổi toàn vẹn về nhan sắc của các cô gái sau khi nâng mũi phong thuỷ tại dr long

Trong số đó, dịch vụ nâng mũi cấu trúc phong thuỷ vẫn là 1 trong những dịch vụ được nhiều khách hàng yêu thích nhất tại dr long. bởi sau khi nâng mũi phong thuỷ tại y khoa dr long, 100% khách hàng có sự thay đổi khác biệt đến ngỡ ngàng. dáng mũi phong thuỷ đem đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, hài hoà, linh hoạt theo từng gương mặt. dáng mũi phong thuỷ cũng giúp người sở hữu có thêm nhiều tài lộc, may mắn trong cuộc sống bởi nếu bạn có thêm tự tin, thì làm điều gì cũng có thêm nhiều động lực.

Mọi ca phẫu thuật nâng mũi cấu trúc phong thuỷ tại y khoa dr long đều được trực tiếp ths. bác sỹ trần quang long tư vấn và thực hiện.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/tham-my-y-khoa-dr-long-tham-my-uy-tin-tai-tp-hcm-tu-thuong-hieu-tham-my-ca-nhan-cua-ths-bac-sy-tran-quang-long-72230.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY