Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thần dược dưỡng tóc của Phí Phương Anh có giá chưa đến 50k, giúp tóc bồng bềnh và giảm rụng thấy rõ

Bạn cũng có thể học tập Phí Phương Anh sử dụng món đồ này để dưỡng tóc.

Một trong những điểm tự hào nhan sắc của Phí Phương Anh chính là mái tóc bồng bềnh dày mượt tự nhiên. Chẳng cần đến nối tóc, cô vẫn sở hữu mái tóc mềm mại, dày mượt đáng ghen tị.

Và mới đây, Phí Phương Anh đã hé lộ "thần dược" giúp cô có được mái tóc ưng ý như vậy là nhờ một sản phẩm có giá chưa đến 50k, đó chính là dầu dừa.

Theo Phí Phương Anh chia sẻ: "Ngoài việc uống vitamin các kiểu thì trước khi gội đầu vài tiếng, mình sẽ ủ thêm dầu dừa. Mình bôi cả đầu từ chân tới ngọn tóc rồi để 3 – 4 tiếng". Để bôi dầu dừa đễ dàng, Phí Phương Ánh sẽ dùng thêm một ống bơm nhỏ bằng nhựa.

Sản phẩm mà Phí Phương Anh sử dụng đó là dầu dừa của Vietcoco

Nơi mua: Vietcoco, Giá: 49k/250ml

Thực tế dầu dừa chính là sản phẩm tự nhiên, giá rẻ nhưng cực kỳ hữu dụng trong khoản dưỡng tóc. trong dầu dừa có thành phần giàu vitamin a, d, e, k. việc ủ tóc với dầu dừa sẽ giúp bổ sung dưỡng chất cho tóc chắc khỏe, tăng cường độ ẩm giúp tóc chắc khỏe, hạn chế gãy rụng. ngoài ra, việc dùng dầu dừa để dưỡng tóc còn giúp kích thích mọc tóc, giúp tóc mọc nhanh và dày, loại bỏ dầu và gầu.

Khi dùng dầu dừa để dưỡng tóc, bạn nên ủ tóc với dầu dừa trước khi gội dầu, thoa dầu dừa lên toàn bộ mái tóc, từ chân đến ngọn tóc và ủ trong khoảng 20 phút hoặc có thể lâu hơn. Sau đó gội lại thật sạch với dầu gội.

Nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới cũng từng áp dụng phương pháp này và nhận được kết quả mỹ mãn.

Mái tóc từ khô xơ trở nên mềm mượt, chắc khỏe sau khi dùng dầu dừa dưỡng tóc

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/than-duoc-duong-toc-cua-phi-phuong-anh-co-gia-chua-den-50k-giup-toc-bong-benh-va-giam-rung-thay-ro-20210609152727288.chn)
Từ khóa: dưỡng tóc

Chủ đề liên quan:

dưỡng tóc

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY