Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thần dược xóa nhăn được quảng cáo rầm rộ trên Tiktok giúp da căng mịn trong vài giây, nhưng 1 chi tiết giả trân khiến dân mạng phì cười

Lọ mỹ phẩm này được gọi là thần dược vì ngay sau khi thoa lên da sẽ làm mờ nhăn, hết sạch thâm nám... chỉ trong vòng vài giây. Tuy nhiên, dân tình chỉ biết cười lăn cười bò trước những lời quảng cáo hoa mỹ.

Thời gian gần đây, hễ lướt tiktok người dùng rất dễ bắt gặp một vài clip

Để thấy rõ được sự thần kỳ của loại serum/ kem dưỡng này, xin mời mọi người xem đoạn clip dưới đây:

"Thần dược" trị nám, mụn, nhăn... chỉ trong vài giây. (Nguồn Anh Da Đen)

Những người trải nghiệm loại

Tuy nhiên, chỉ với vài giọt serum hoặc một chút kem được lấy ra từ lọ

Làn da của những phụ nữ cao tuổi này trông mịn căng, thế nên dân tình hài hước nói Thu*c này có khả năng "cải lão hoàn đồng"!

Vùng da quanh mắt của người phụ nữ này trở nên trắng sáng, mịn, hết nhăn, hết thâm, hết cả lỗ chân lông sau khi dùng "thần dược".

Tuy nhiên, những mánh khóe vụng về của người bán lại chẳng dễ dàng qua mặt được cư dân mạng. nhiều người cho biết, chỉ nhìn thoáng qua cũng đủ biết những chỗ da mịn màng, hết nhăn, sạch nám... chẳng qua là do photoshop! làn da đẹp nhưng giả trân rõ là sản phẩm của công nghệ chứ chẳng phải nhờ

Thậm chí, ngay từ những giây đầu, serum này làm mờ nhăn nhưng lại lỡ làm mờ luôn cả đuôi lông mày của người phụ nữ trung niên!

Phần đuôi lông mày cũng... mịn quá đà sau khi sử dụng "thần dược".

Cư dân mạng mỉa mai đoạn clip

Về chất lượng thật sự của loại mỹ phẩm này thế nào vẫn là một dấu hỏi lớn. nhưng dẫu sao những người bán có lẽ cũng cần xem xét lại,

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/than-duoc-xoa-nhan-duoc-quang-cao-ram-ro-tren-tiktok-giup-da-cang-min-trong-vai-giay-nhung-1-chi-tiet-gia-tran-khien-dan-mang-phi-cuoi-20201109174005251.chn)

Tin cùng nội dung