Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Thân thiết như chị em nhưng phong cách của Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi lại đối lập

Du lịch Đà Lạt: Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ bí kíp ăn chơi tẹt ga chỉ với hơn 100k/ngày

Từng thừa nhận ghét nhau trước đó nhưng phim "Găng tay đỏ" đã chính thức kết nối tình chị em khắng khít của bộ đôi Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi. Nếu Linh Chi sở hữu nét duyên dáng thùy mị và có phần yểu điệu thì Ninh Dương Lan Ngọc lại là một cô gái cá tính, duyên ngầm hoạt ngôn và cũng xinh không kém. Tuy nhiên, gu thời trang của cả hai lại hoàn toàn khác nhau.

Ninh Dương Lan Ngọc gây ấn tượng bởi phong cách thời trang thời thượng biến hóa

Lan Ngọc luôn gắn liền với danh hiệu ngọc nữ nhờ vào nhan sắc xinh đẹp, trong sáng và mong manh. Mặc dù thời gian gần đây, người đẹp thay đổi phong cách ăn mặc theo hướng gợi cảm, táo bạo hơn nhưng vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ công chúng. 

Nữ diễn viên đang dần thay đổi hình tượng mong manh vốn có sang phong cách mới thời thượng, quyến rũ và hiện đại hơn. Tuy nhiên, với nhan sắc ngọt ngào, ở Ninh Dương Lan Ngọc vẫn toát ra vẻ đẹp rất điệu đà.

Linh Chi với phong cách sexy , hở bạo thường bị chê phản cảm

Sở hữu vẻ đẹp cá tính gương mặt sắc sảo cùng body chuẩn Linh Chi được đánh giá là phù hợp với những thiết kế gợi cảm. So với cô bạn thân, Linh Chi không nhận được nhiều sự khen ngợi của công chúng vì thường xuyên trưng dụng những thiết kế đầm cắt xén táo bạo, phản cảm.

Phong cách mà Linh Chi theo đuổi có phần hơi quá đà khiến những lần xuất hiện trên thảm đỏ cũng như loạt ảnh đăng tải lên đều bị cộng đồng mạng chê kém duyên và quá hở hang.

Rất nhiều lần Linh Chi bị chỉ trích và nhận nhiều bình luận chê bai bởi cách chọn trang phục kém tinh tế. 

Thời gian gần đây, Linh Chi dần cải thiện phong cách ăn mặc của mình, cô nàng biết tiết chế hơn hẳn và lựa chọn những trang phục nhẹ nhàng mà vẫn toát lên phần gợi cảm.

Từ gout ăn mặc của đôi bạn thân Lan Ngọc - Linh Chi, chị em đều thấy rõ ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm quả là quá mong manh. Đôi khi, chỉ một sai sót nhỏ thôi cũng làm phái đẹp lâm vào tình huống trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn theo cách chỉ trích và chê bai.

Chính vì thế, việc phối đồ cũng rất khó khăn và đòi hỏi sự khéo léo nhất định chứ không đơn giản chút nào. Để có được vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm mà vẫn sang trọng, thời thượng, chị em hãy lưu ý các bí quyết sau đây:

Chọn đồ cut-out tinh tế

Tuy những kiểu dáng đầm dự tiệc cut-out giúp phái đẹp tạo điểm nhấn, thu hút mọi ánh nhìn giữa đám đông vì vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm, nhưng nên đưa ra phương án an toàn, cut-out đơn giản chứ đừng quá táo bạo. Sự tinh tế sẽ giúp bạn sở hữu thần thái quyến rũ trong sự sang trọng.

Chọn các thiết kế vừa vặn nhất với body 

Bạn nên chọn các thiết kế vừa vặn nhất với body để khi mặc vào không tạo cảm giác o ép, bí bách, lộ ngấn mỡ hay để lộ vòng một phồn thực. Bí quyết này giúp bạn giữ được sự sang trọng và nền nã cho set đồ phối theo phong cách quyến rũ.

Phong cách ăn mặc là tuy theo thẩm mỹ, tính cách riêng của mỗi người. Nhưng không cứ mặc đồ hở là càng cuốn hút. Sự quyến rũ còn đến từ màu sắc, kiểu dáng của thiết kế của kiểu trang phục đó. Ngoài ra, vóc dáng và thần thái của người diện cũng quyết định rất nhiều.

Duy Chung

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/than-thiet-nhu-chi-em-nhung-phong-cach-cua-ninh-duong-lan-ngoc-va-linh-chi-lai-doi-lap-post91430.html)

Tin cùng nội dung

  • Nấm linh chi có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, nâng đỡ và kiến tạo hệ thống miễn dịch của cơ thể.
  • Cây nấm linh chi đen bóng với đường kính chỗ lớn nhất 57 cm được một người dân ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc cất giữ trong nhà.
  • Thời tiết cuối thu trời đã se lạnh. Người tuổi cao đã bắt đầu tẩm bổ sức khỏe. Tuy nhiên bạn không nên tẩm bổ một cách thái quá sẽ có hại
  • Bạch chỉ là vị Thu*c thường được dùng chữa cảm mạo, nhức đầu, ra mồ hôi, ngạt mũi, chảy nước mũi do viêm xoang, đau răng, phong thấp, bạch đới, cầm máu...
  • Từ xa xưa, con người đã biết dùng nấm linh chi làm Thu*c. Gần đây, các nhà khoa học phát hiện nấm linh chi cũng có tác dụng phòng và chống ung thư, chống lão hóa, làm tăng tuổi thọ.
  • Nấm linh chi là một trong những vị Thuốc quý của y học cổ truyền. Ở nước ta, trong những năm gần đây, linh chi đã được người ta biết đến và sử dụng ngày càng nhiều.
  • Những món ăn có nguyên liệu từ khoai lang, linh chi, cá trạch,...giúp kéo dài tuổi thọ và duy trì nhan sắc.
  • Thời gian gần đây, các nhà khoa học xác định nấm linh chi có tác dụng phòng và chống ung thư, chống lão hóa và tăng tuổi thọ.
  • Nấm linh chi là một trong những vị Thu*c quý của y học cổ truyền. Ở nước ta, trong mươi năm gần đây được người ta biết đến và sử dụng ngày càng nhiều với những phương thức khác nhau.
  • Linh chi tư bổ cường thân, chữa trị suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, mất sức. Dưới đây là những món ăn chế biến từ linh chi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY