Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

7 nữ nhân giật mọi spotlight của mốt Việt 2021: Từ Nữ hoàng của các sàn nhà, Đệ nhất khoe của cho tới Kẻ thù nội y đều góp mặt

Điểm chung của 7 nữ nhân nổi bật nhất làng mốt Việt 2021 là biết cách tạo câu chuyện để dân tình phải nhắc tới mình không ngớt.

Ảm đạm của tình cảnh chung làng mốt Việt 2021. Những tháng ngày giãn cách miên man đã biến thời trang thành yếu tố bị gạt bỏ giữa đời thường. Đường phố vắng tanh không bóng người, những fashion show lỡ hẹn, thảm đỏ bị bỏ quên, váy áo rực rỡ cũng trở thành mơ ước xa xỉ của nhiều chị em. Mọi sự chỉ khởi sắc kể từ quý cuối năm, khi sức sống len lỏi trở lại và tâm hồn phái đẹp khát khao tìm niềm vui.

Dù vậy, tình cảnh oái oăm lại trở thành đòn bẩy để nhiều nữ nhân phát huy vô vàn sở trường khác nhau trong thời trang. Một số đã biến chính ngôi nhà của mình thành studio và sản sinh cả chục outfit mãn nhãn nhưng vẫn đầy tính ứng dụng, số khác thì biến thời trang thành liều dopamine mạnh mẽ nhất cho bản thân hay những người xung quanh...

Có đẹp có xấu, điều duy nhất không thể phủ nhận là những nữ nhân này nằm lòng cách tạo câu chuyện để dân tình phải nhắc đến mình không ngớt.

Không rõ do chơi thân với ngọc trinh hay vướng tư tình với chủ hãng nội y (theo lời đồn) mà chi pu ngày càng "bốc". có điều so với người chị thân thiết thì chiêu trò bày biện đường cong của giọng ca "anh ơi ở lạ" trông hút mắt, tinh tươm hơn hẳn. cô cũng là đầu tàu của trào lưu chụp ảnh lăn lộn từ giường phòng ngủ ra sàn phòng khách trong những ngày tháng giãn cách, thậm chí lăn từ việt nam sang tận... mỹ.

Lời khen dành cho chi pu là từ thời trang cho tới tạo dáng của cô đều văn minh, hiện đại và cực kỳ thời thượng. không khó để nhận ra người đẹp tham khảo khá nhiều từ giới it girl toàn cầu như bella hadid, kendall jenner... thậm chí bị bắt quả tang nhái y nguyên concept của stylist người nga salavat kypere. thôi thì làng mốt việt năm qua mà không có chi pu thì dân tình cũng không còn chuyện để nói, nên mong 2022 tới đây cô sẽ ngày càng "nguyên bản" hơn vậy.

Bốc lửa là một nhẽ, nhưng chi pu sẽ chạm tới tầng cao mới nếu tôn vinh được tính nguyên bản trong phong cách cá nhân.

Trong khi người người nhà nhà dán mắt vào tik tok thì khánh linh lại tìm thấy mảnh đất hứa của mình tại reel (tính năng cho phép tạo và chia sẻ video ngắn 30s) của instagram. cũng từ đó mà cô truyền năng lượng tích cực tới follower thông qua những clip biến hình kỳ thú, tính thẩm mỹ cao, chủ yếu ứng dụng "dopamine dressing" để tạo hưng phấn cho thị giác khán giả.

Trang phục ướm lên nàng fashionista thường đến từ các nhà mốt lừng lẫy: chanel, dior, louis vuitton, prada... và được pha trộn đầy tinh tế với sản phẩm local brand. không quái chiêu hay dị biệt như nhiều fashionista khác, công thức váy áo từ khánh linh rất dễ được chị em học hỏi vì chỉn chu, tinh giản từ phối màu cho tới tỉ lệ trang phục. bên cạnh đó, lợi thế mạnh nhất của cô là khả năng truyền tải ngôn ngữ của thời trang cao cấp đến với người theo dõi mà không bị xa vời hay phô trương.

Cuộc chơi với phom dáng và màu sắc của khánh linh khiến người xem sướng cả mắt.

Thật tréo ngóe khi Nữ hoàng nội y lại là nữ nhân hay bị nội y phản phé nhất, lắm khi còn "thả rông" chẳng thèm ngó ngàng. Và thế là xuyên suốt 2021, dân tình trở thành nạn nhân của hai miếng dán hồng lè bấu chặt bầu ngực Ngọc Trinh, thường xuyên phải chiêm ngưỡng những màn hớ hênh phản cảm từ chân dài này.

Cho đến nay, vô vàn thắc mắc xoay quanh chuyện vì sao ngọc trinh có thể chi tiền tỷ cho một chiếc túi xách mà tiếc rẻ trăm ngàn cho vài món nội y chất lượng? chưa kể, người đẹp còn ra rả livestream suốt ngày để quảng bá cho thương hiệu đồ lót do mình sáng tạo.

Dân gian người ta gọi trường hợp của ngọc trinh là "bụt chùa nhà không thiêng".

Có cả một kho đồ hiệu ra tấm ra món, thế nhưng chân tình của Lan Ngọc lại nằm ở những món thời trang giá rẻ mà bất kỳ nàng nào cũng dễ "đu" theo. Điểm chung của các item lọt vào mắt xanh nữ diễn viên là mức giá nhẹ hều, không tốn chất xám để mặc, xinh xẻo, tôn dáng và luôn đúng xu hướng. Thậm chí nhờ Lan Ngọc mà từ một số món từ shop online cho đến các local brand đều cháy hàng, bất chấp dịch dã còn hoành hành.

Cách phối đồ cùng sắc vóc trời ban của Lan Ngọc cũng là lý do khiến váy áo bình dân được nâng tầm hơn hẳn. Không rườm rà hay phô trương, mỗi bộ cánh của nữ diễn viên thường được tô điểm bằng phụ kiện nhỏ xinh như túi xách hoặc bông tai, khiến chúng trở nên gần gũi đối với đại đa số công chúng.

Chỉ cần chăm lướt MHX là ai nấy đều dễ dàng tìm thấy những món từng được Lan Ngọc ướm lên sắc vóc ngàn vàng. Và dĩ nhiên, món nào món nầy đều bán chạy như tôm tươi.

Làng mốt việt không thể thiếu h'hen niê, bởi cô chính là mảng màu rực rỡ và trội bật nhất. không tự gò bó trong lụa là lượt thượt hay to tát hơn - khuôn mẫu về một hoa hậu - bởi vậy công chúng không bao giờ đoán trước được cô sẽ mặc gì. mỗi sự kiện hay mỗi chương trình mà h'hen niê tham gia đều là một bất ngờ về mặt hình ảnh: có lúc cô đằm thắm và thanh tao như một viên ngọc quý, lúc lại vũ bão và bạo liệt chẳng khác nào... siêu nhân cuồng phong.

Cũng bởi vậy mà thời trang của Top 5 Miss Universe lắm khi vượt khỏi định tính đẹp - xấu. Người người nhà nhà tranh cãi về cô không ngớt. Người thích sẽ khen ngợi về lối "dopamine dressing" (ứng dụng các màu sắc rực rỡ vào trang phục nhằm cải thiện cảm xúc) mà cô ứng dụng; cũng không ít chê bai rằng lối phục sức có phần quá đà và lập dị, nặng về tính trình diễn hơn là thời trang.

Suy cho cùng, vẫn mong h'hen niê vẫn phát huy một phong cách đa sắc và giàu năng lượng như hiện tại. có chăng một chút tiết chế trong tạo hình cũng như chú tâm về phom dáng, chất liệu sẽ giúp tổng thể của nàng hậu càng thêm mỹ mãn. bởi xấu hay đẹp, một thảm đỏ thiếu cô dường như là một thảm đỏ "ch*t".

H'Hen Niê thường xuyên mang đến cho giới mộ điệu những bữa tiệc sắc màu, mỗi tội ai ham ăn thì dễ... bội thực.

Nếu lan ngọc được yêu mến bởi phong cách giản dị thì lily chen lại là hiện tượng mới của làng mốt việt 2021 nhờ... khoe của. tình địch của ngọc trinh không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để phô trương cuộc sống nhung lụa, sắm birkin như mua mớ rau ngoài chợ. âu cũng bởi người đẹp bolero tự hào với khả năng kiếm 10 tỷ từ năm 18 tuổi, đến 25 tuổi đã trữ được 50 tỷ đồng. tất cả giàu sang này, theo như cô chia sẻ, đến từ thành quả kinh doanh bất động sản.

Thế nên trong mọi khung hình của lily chen đều tồn tại dáng hình của những chiếc túi tiền tạ tiền tấn, với cả tá logo chanel hay gucci tranh nhau làm tổ trưởng. tính thẩm mỹ của trang phục cũng không còn quá quan trọng bởi ai nấy đều mải mê ước tính số tiền lily chen bỏ ra để dát hàng hiệu lên người. tuy nhiên, để đạt tới chuẩn mực của phong thái sang trọng thì chắc người đẹp cần chi thêm nhiều tiền hơn nữa để học hỏi hoặc đơn giản hơn, bớt khoe lại.

Có lẽ lily chen cần đào sâu bới kỹ về sự tinh tế hay vì tập trung vào mức giá hoặc logo.

"ta cần tình yêu vì tình yêu làm cho ta trẻ" - lời rap của đen vâu sao mà đúng quá với cuộc đời lệ quyên. kể từ khi công khai mặn nồng bên tình trẻ kém một giáp, nữ ca sỹ cũng phô bày cho dân tình một thái cực khác: tươi trẻ và đỏm dáng, mê làm công chúa, cuồng si màu hồng. những ai đã trót quen mắt với một lệ quyên chuyên họa mặt sắc lẹm, xúng xính đầm đuôi cá và tay đếm kim cương hẳn sẽ bất ngờ trước những dấu ấn của cô trong năm qua.

Có điều cái gì quá đà cũng dễ gây cãi vã. Khi tần suất trẻ hóa của nữ ca sỹ ngày càng tăng-dần-đều thì dân tình được dịp chia phe tranh luận: Liệu một nữ nhân U40 có thể mặc đồ thể thao bó chịt 3 vòng, diện đầm hồng xòe rộng hay kẹp tóc lúng liếng như cô nữ sinh được không? Tất nhiên chẳng có luật nào cấm khát khao được sống mãi tuổi 20 của phái đẹp, càng không cấm quyền được ăn diện sao cho xứng đôi vừa lứa bên người thương. Nghịch lý nằm ở chỗ: càng cố "cưa sừng làm nghé" lại càng lộ rõ nỗi sợ tuổi tác.

Một người phụ nữ chín chắn hẳn sẽ biết cách khai thác vẻ đẹp riêng biệt ở từng độ tuổi, đó mới là vũ khí tuyệt vời nhất.

https://afamily.vn/7-nu-nhan-giat-moi-spotlight-cua-mot-viet-2021-tu-nu-hoang-cua-cac-san-nha-de-nhat-khoe-cua-cho-toi-ke-thu-noi-y-deu-gop-mat-2021123011363295.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/7-nu-nhan-giat-moi-spotlight-cua-mot-viet-2021-tu-nu-hoang-cua-cac-san-nha-de-nhat-khoe-cua-cho-toi-ke-thu-noi-y-deu-gop-mat-2021123011363295.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY