Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Thận yếu “yêu kém” - đâu là giải pháp?

Theo Đông y, thận khỏe là khởi nguồn của tinh lực nam giới. Đàn ông bị bệnh thận yếu sẽ ảnh hưởng đến chức năng T*nh d*c một cách trực tiếp. Chính vì vậy, có rất nhiều thông tin nhấn mạnh cụm từ: Cứ 10 đàn ông lại có 9 người thận yếu, hoặc khi thận hư, bạn nên bổ thận.

Thận giống như là nơi dự trữ năng lượng sống của con người, nếu năng lượng dồi dào, sử dụng tiết kiệm, thì sẽ dùng được lâu dài. (ảnh minh họa)

Nhiều nam giới tự nhận thấy khả năng đàn ông của mình có vẻ không được tốt, từ đó cho rằng có thể là do yếu thận. Nam giới thường truyền tai nhau sử dụng “tam bảo” để tốt cho “chuyện ấy”. Thậm chí, đây còn trở thành bí quyết bách chiến bách thắng không thể thiếu của nam giới.

Theo TS. BS. Phạm Hưng Củng (Nguyên Vụ trưởng Vụ Y học Cổ truyền), nếu như nam giới ở độ tuổi đôi mươi cơ thể tràn đầy năng lượng, "chuyện yêu" vô cùng mãnh liệt thì ở độ tuổi sau 40, cơ thể người đàn ông bước vào giai đoạn suy thoái, chức năng ngũ tạng bắt đầu suy giảm dẫn đến cơ thể mệt mỏi, đau lưng mỏi gối, S*nh l* yếu…

Nồng độ Testosterone trong cơ thể giảm dẫn đến quá trình mãn dục nam khiến quý ông giảm ham muốn. Điều này khiến các quý ông không còn dẻo dai, sung sức, mất dần phong độ, kéo theo đó là một số bệnh cho nam như rối loạn cương, tiểu đường, huyết áp…

Theo các chuyên gia về tinh dục khuyến cáo, để

Theo Đông y, khi nói đến sức khỏe nam giới, trước tiên phải đề cập đến tạng thận, thận là căn nguyên của T*nh d*c, của một sức khỏe hoàn thiện, một tinh thần minh mẫn. Tình trạng yếu S*nh l* (như xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, hay liệt dương...) là do chức năng của tạng thận bị suy yếu, hay chất "thận tinh" không đầy đủ.

Theo đó phương pháp sử dụng các sản phẩm chức năng chiết xuất từ thành phần tự nhiên đang ngày càng được ưa chuộng, ngay cả các quốc gia có nền y học tiên tiến và lâu dài cũng phải công nhận điều đó.

-          Những thành phần then chốt có: Đông trùng hạ thảo, Nhân sâm, Lộc nhung… được chứng minh hiệu quả cao trong cải thiện chức năng thận, giúp bổ thận, đại bổ nguyên khí, điều hòa lưu thông khí huyết cơ thể.

-          Bổ sung thêm các thành phần Ba kích, Hoàng kỳ, Đỗ trọng, Sơn thù, Ngọc trúc… theo nguyên lý "quân - thần - tá - sứ" đủ vị là các vị Thu*c giúp bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt giúp cải thiện căn nguyên đau lưng và xương khớp, cải thiện khả năng chăn gối ở phái mạnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/than-yeu-yeu-kem-dau-la-giai-phap-n149428.html)

Tin cùng nội dung

  • Các bệnh lý ở thận luôn là lo lắng của giới mày râu bởi khi thận không khỏe sẽ ảnh hưởng nhiều tới khả năng T*nh d*c.
  • Gần đây tôi hay bị đau vùng sát sườn, đi tiểu nước tiểu màu đục. Có phải tôi bị yếu thận hay mắc bệnh gì về thận không, thưa bác sĩ?
  • Em năm nay 29 tuổi, hay đi tiểu vào ban đêm, khoảng 2 - 3 giờ sáng là thức dậy và ngày nào cũng vậy. Sau khi đi tiểu rất khó ngủ lại.
  • Có nhiều loại Thuốc trong trị liệu có tác dụng không mong muốn đối với người bệnh thận.
  • Thận của bạn có nguy cơ chịu nhiều rủi ro nếu như bạn đang có một trong những thói quen dưới đây. Hãy cố gắng loại bỏ hoặc hạn chế ở mức có thể để giữ gìn sức khỏe nhé.
  • Trong dịp Tết, thận sẽ phải làm việc nhiều hơn để lọc chất độc cả khỏi cơ thể. Hãy đọc và tìm hiểu một số cách có thể giữ thận khỏe mạnh hơn trong năm mới như dưới đây nhé.
  • Đừng nên cho rằng chỉ có nam giới mới thận hư, nguy cơ này ở nữ giới cũng rất lớn. Những thói quen nào sẽ gây hại cho thận nhất.
  • Những tín hiệu của thận sau đây nhiều người thường không chú ý, dẫn đến việc không kịp thời cứu chữa hoặc chữa trị không đúng bệnh.
  • 4 tín hiệu của thận sau đây nhiều người trong chúng ta thường không chú ý, dẫn đến việc không kịp thời cứu chữa hoặc chữa trị không đúng bệnh.
  • Mỗi ngày em uống gần 2 lít nước, cứ cách mỗi tiếng hoặc hơn tiếng em lại đi vệ sinh 1 lần, đêm thì 1 lần, có khi không đi. Có phải em bị thận yếu không, Mangyte?