Kinh tế xã hội hôm nay

Thang máy chung cư cao tầng bất ngờ rơi tự do, nhiều người bị thương

Lực lượng chức năng đang điều tra vụ thang máy rơi tự do tại tòa chung cư B10A Nam Trung Yên (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội), khiến nhiều người bị thương.

Ngày 30/11, lực lượng chức năng đang điều tra, xác minh vụ thang máy rơi tự do tại tòa chung cư b10a nam trung yên, quận cầu giấy, hà nội.

Hình ảnh nhiều người bị thương sau khi thang máy rơi tự do được lan truyền trên mạng xã hội

Theo thông tin ban đầu, chiều 29/11, khoảng 10 người đang sử dụng thang máy tại tòa chung cư b10a nam trung yên thì thang máy bất ngờ rơi tự do khiến nhiều bị thương. các nạn nhân bị thương sau đó được đưa vào bệnh viện kiểm tra.

Được biết, tòa nhà B10A được đưa vào sử dụng từ tháng 5/2012, do Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (Handico) làm chủ đầu tư. Tòa nhà này được thiết kế 17 tầng, có 4 thang máy, 4 cầu thang bộ.

Theo Người lao động

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/thang-may-chung-cu-cao-tang-bat-ngo-roi-tu-do-nhieu-nguoi-bi-thuong-20201130102443233.htm)

Tin cùng nội dung

  • Thời gian gần đây, việc nhiều bài đăng bằng Tiếng Việt trên các trang Facebook Fanpage nổi tiếng xuất hiện không khỏi làm cộng đồng người dùng mạng xã hội này thích thú.
  • S*x là một trong những yếu tố để duy trì hạnh phúc lứa đôi. Tuy nhiên 25 điều về S*x sau đây có thể bạn chưa biết đầy đủ.
  • Khoảng 3 giờ sáng ngày 24/3, tại QL14B thuộc địa phận thôn Mỹ An (xã Đại Quang, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) xảy ra vụ lật xe khách kinh hoàng khiến 10 hành khách bị thương.
  • Phù hợp với túi tiền của nhiều người với những dự án chung cư có giá trên dưới 1 tỷ đồng/căn đang có sức thanh khoản cao, thậm chí hâm nóng thị trường địa ốc.
  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • Khi bị thương và chảy máu, bạn đừng quá hoảng hốt mà hãy bình tĩnh để xử trí. Việc đầu tiên cần làm là phải cẩm máu. Theo BS. Ninh Hồng, cầm máu trong sơ cấp cứu là rất quan trọng tránh tình trạng choáng ngất thậm chí có thể Tu vong do mất máu. Cần trang bị những kiến thức sau để biết cầm máu
  • Các bác sĩ ở Úc, lần đầu tiên trên thế giới, đã sử dụng máu bò để cứu mạng thành công một phụ nữ bị T*i n*n xe hơi nghiêm trọng...
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Trường hợp trẻ gặp những thương tích bất ngờ bạn cần hết sức bình tĩnh và thực hiện các bước sơ cứu kịp thời nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc.
  • Luyện tập ngón tay sau khi bị thương sẽ giúp ngón tay mạnh hơn và cử động dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên bắt đầu luyện tập sau khi được bác sĩ cho phép.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY