Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thanh Hằng diện cả cây đồ hiệu, khoe kiểu tóc mới lạ mắt đi dự họp báo thời trang

Chiều ngày 7/1/2021, Fashion Voyage The Show 3 chính thức công bố điểm đến cho chuyến viễn du tiếp theo tại Nam Phú Quốc, có nhiều hoạt động mới trong cuộc hành trình. Buổi ra mắt quy tụ nhiều nghệ sĩ thân thiết của nhà sáng lập Long Kan.

Với sứ mệnh quảng bá thời trang và du lịch, fashion voyage ngày càng thể hiện sức ảnh hưởng thông qua việc mở rộng thêm các hoạt động hữu ích bên cạnh việc trình diễn thời trang. nhà sáng lập long kan chia sẻ: “bản thân thời trang đã là cuộc dạo chơi xa xỉ nên khi thực hiện fashion voyage, chúng tôi đã đầu tư không ít công sức, tâm huyết, tiền bạc và cả sự mạo hiểm để mang đến những trải nghiệm thượng đỉnh không chỉ tạo nên trào lưu thời thượng mà còn dấu ấn của cảm xúc”.

Buổi họp báo fashion voyage the show 3 diễn ra trong không gian ấm cúng của khách sạn park hyatt có sự góp mặt của đông đảo bạn bè nghệ sĩ, doanh nhân thân thiết của nhà sáng lập long kan như siêu mẫu thanh hằng, hoa hậu hương giang, hoa hậu trúc diễm, á hậu hhvn 2020 phương anh, á hậu coco thùy dung, ntk lê thanh hòa, ntk adrian anh tuấn, ntk võ công khanh, ntk hoàng minh hà, ntk ivan trần, ntk lê ngọc lâm, người mẫu long lê, cao thiên trang, quỳnh anh, trâm anh, mc thái dũng, thanh thanh huyền.

ssss - Ảnh 1.

Với vai trò biểu tượng thời trang xuyên suốt từ mùa đầu tiên, thanh hằng sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình fashion voyage the show 3 trong vai trò là người quảng bá, trải nghiệm hành trình cũng như trình diễn bst của các nhà thiết kế tài năng. siêu mẫu thanh hằng xuất hiện trong bộ đồ vải tweet thanh lịch. nàng siêu mẫu phối cùng một chiếc mũ fedora màu trắng và túi xách chanel cùng tông màu. điểm nhấn là phần tóc giả thắt bím dài đến hông.

ssss - Ảnh 2.

Đồng hành cùng chuyến viễn du lần này còn có các đại sứ du lịch fashion voyage the show 3 để góp phần lan toả thông điệp chương trình và quảng bá du lịch việt nam như hoa hậu châu á hương giang, hoa hậu thời trang trúc diễm và á hậu hhvn 2020 phương anh.

ssss - Ảnh 3.

Hoa hậu châu Á Hương Giang cũng diện một chiếc váy vải tweet đơn giản với trâm cài tóc cùng tông. Nàng hậu vẫn trung thành với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính.

ssss - Ảnh 4.

Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2020 Phương Anh chọn chiếc đầm lấp lánh, khoe ngực đầy và làn da trắng muốt. Phần tóc bới cao khiến cô trông hơi già dặn so với tuổi.

ssss - Ảnh 5.

Hoa hậu Trúc Diễm trẻ trung với chiếc đầm xanh mint ngọt ngào. Nhan sắc tuổi 30 của nàng hậu vẫn không hề thua kém đàn em. Cô trang điểm phần dưới mắt màu xanh cùng tông với chiếc đầm lạ mắt.

ssss - Ảnh 6.

Á hậu Coco Thùy Dung diện đầm đen với những bông hoa xinh xắn và phần vai thắt nơ buông hờ hững.

Không hẹn mà Trâm Anh The Face và Quỳnh Anh The Face đều chọn trang phục màu trắng để xuất hiện tại sự kiện. Trâm Anh nữ tính với áo thun ôm sát và chân váy với phần đuôi xếp li, Quỳnh Anh lại diện bộ vest cách điệu cá tính.

Người mẫu Long Lê và MC Thái Dũng đều diện trang phục màu trắng, khoác áo vest tạo nên vẻ ngoài trẻ trung và lịch lãm.

Chasing the sun - rong ruổi theo ánh mặt trời là chủ đề tiếp theo trong chuỗi hành trình fashion voyage dành cho các tín đồ thời trang và du lịch việt nam. sự kiện đánh dấu nét mở đầu đầy khởi sắc của thời trang vn năm 2021 sau một năm đầy biến động. hãy cùng fashion voyage the show 3 đến nơi ngập tràn ánh mặt trời giữa sun premier village primavera phú quốc từ 19-21/03/2021.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thanh-hang-dien-ca-cay-do-hieu-khoe-kieu-toc-moi-la-mat-di-du-hop-bao-thoi-trang-20210108142901525.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY