Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Thanh Hóa: FC Báo chíchung tay vì cộng đồng đẩy lùi Covid–19

Trước tình hình dịch Covid–19 diễn biến phức tạp, để lại hậu quả khá nặng nề cho toàn xã hội, hàng nghìn hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Thanh Hóa đã được nhận gạo miễn phí. Đó là sự ngọt bùi, thơm thảo mà những người làm báo tại Thanh Hóa muốn gửi gắm, sẻ chia thông qua hoạt động thiện nguyện “Ngọt bùi hạt gạo làng ta”.

FC Báo chí Thanh Hóa thành lập ngày 31/3/2014. Đây là CLB bóng đá tập hợp hơn 20 nhà báo, phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

“Ngọt bùi hạt gạo làng ta” là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động ủng hộ cộng đồng phòng chống, chung sống an toàn đối với dịch bệnh Covid-19 do tập thể các phóng viên, nhà báo, cộng tác viên là thành viên của câu lạc bộ FC Báo chí Thanh Hóa đứng ra tổ chức.

Đại diện FC Báo chí Thanh Hóa trao tặng 5 tấn gạo cho cáchộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thạch Thành (Thanh Hóa).

Theo đó ngày 24/4, sau thời gian kêu gọi tấm lòng hảo tâm từ các doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, Ban Chủ nhiệm CLB Bóng đá Báo chí Thanh Hóa (FC Báo chí Thanh Hóa) đã phối hợp cùng lãnh đạo địa phương thuộc 4 huyện: Như Thanh, Hoằng Hóa, Thạch Thành và Quảng Xương tổ chức trao tặng gần 20 tấn gạo với tổng trị giá khoảng 250 triệu đồng đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Người dân rất phấn khởi khi nhận được sự sẻ chia từ đoàn thiện nguyện.

Tại huyện Quảng Xương, đại diện FC Báo chí Thanh Hóa đã phối hợp với Huyện đoàn Quảng Xương trao tận tay 4 tấn gạo đến với những hoàn cảnh khó khăn. Tiếp nhận tấm lòng từ các nhà hảo tâm và FC Báo chí Thanh Hóa, bà Nguyễn Thị Thảo (thôn 6, xã Quảng Giao, huyện Quảng Xương) xúc động: “Cảm ơn các nhà báo, các nhà tài trợ đã quan tâm chia sẻ đến bà con chúng tôi. Qua đây, chúng tôi vô cùng biết ơn và chúc các nhà báo vững tay bút, sức khỏe dồi dào để an tâm công tác.”

Rất đông người dân có hoàn cảnh khó khăn đến nhận gạo nhưng vẫn giữ khoảng cách an toàn.

Ông Hoàng Mai Tính, Phó Bí thư Huyện ủy Quảng Xương, chia sẻ: “Huyện Quảng Xương còn nhiều xã khó khăn, nhất là trong điều kiện bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. FC báo chí Thanh Hóa đã tổ chức chương trình rất kịp thời, rất ý nghĩa. Chúng tôi cảm ơn các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và anh chị phóng viên đã dành tình cảm, sự quan tâm cho địa phương.”

Dược Bảo Châu chung tay hỗ trợ Vĩnh Phúc chống Covid – 19

Chiều ngày 18/2, Tập đoàn Dược Bảo Châu đã trao tặng Hội cựu chiến binh tỉnh Vĩnh Phúc gel rửa tay khô sát khuẩn DBC, góp phần chung tay hỗ trợ Vĩnh Phúc chống dịch Covid-19.

Tiến Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/thanh-hoa-fc-bao-chi-chung-tay-vi-cong-dong-day-lui-covid19-69409.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY