Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Thanh Hóa: Hỗ trợ thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19 cho tỉnh Hủa Phăn - Lào

Mặc dù vẫn còn rất nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần tương thân tương ái, tỉnh Thanh Hóa đã hỗ trợ cho tỉnh Hủa Phăn (Lào) một số trang thiết bị trong phòng chống dịch Covid-19 như máy thở, khẩu trang, gel rửa tay, nước sát khuẩn với tổng giá trị 1 tỷ đồng.

Ngày 13/4, tại Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Na Mèo, huyện Quan Sơn đã diễn ra Hội nghị giao ban công tác Covid- 19 giữa tỉnh Thanh Hóa với tỉnh Hủa Phăn (Lào).

Toàn cảnh hội nghị.

Tham dự hội nghị, về phía tỉnh Thanh Hóa có ông Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng ban Thường trực Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Thanh Hóa cùng lãnh đạo các sở ngành cấp tỉnh, lãnh đạo huyện Quan Sơn. Về phía tỉnh Hủa Phăn có ông Phu Xôn Thăm Mạ Vị Xay, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Tỉnh trưởng, Phó trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Hủa Phăn, lãnh đạo các sở, ngành cấp tỉnh Hủa Phăn.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, ông Phạm Đăng Quyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các bộ tộc Lào đón lễ truyền thống Bunpimay vui tươi, đầm ấm và đoàn kết. Đồng thời chia sẻ với đoàn công tác tỉnh Hủa Phăn về công tác phòng chống dịch Covid -19 tại Việt Nam.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền.

Trong quá trình thực hiện công tác phòng chống dịch Covid -19, tỉnh Thanh Hóa đã chủ động triển khai công tác phòng, chống dịch khá đồng bộ và quyết liệt với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, được cộng đồng nhân dân ủng hộ tích cực. Triển khai thực hiện quyết liệt và có hiệu quả các giải pháp hạn chế tập trung đông người; tạm đình chỉ hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ không cần thiết; hạn chế đi lại tập trung đông người.

Sau gần 3 tháng triển khai thực hiện công tác phòng chống dịch, hiện nay trên địa bàn Thanh Hóa tình hình dịch bệnh Covid -19 đang trong tầm kiểm soát. Tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện cách ly 10.146 người, tổ chức xét nghiệm 2.094 người, đã có 1187 người âm tính, số còn lại đang chờ kết quả. Trên địa bàn tỉnh đã có 3 ca dương tính, trong đó Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã chữa khỏi 1 ca và 2 ca được chuyển ra điều trị tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương.

Tại hội nghị, ông Phạm Đăng Quyền đề nghị cấp ủy, chính quyền tỉnh Hủa Phăn tập trung chỉ đạo cơ quan y tế, Hải quan cửa khẩu, Bộ đội biên phòng của tỉnh Hủa Phăn thường xuyên trao đổi thông tin về dịch bệnh Covid-19. Tăng cường công tác phối hợp tuyên truyền cho người dân 2 nước khu vực biên giới biết cách phòng chống dịch bệnh, không đi lại trái phép qua biên giới để hạn chế lây lan, góp phần kiểm soát tốt dịch bệnh.

Tỉnh Thanh Hóa sẽ hỗ trợ về vật chất, phương tiện, nhân lực và kinh nghiệm phòng, chống dịch trong khả năng có thể của mình. Hạn chế công dân hai tỉnh qua lại cửa khẩu, biên giới.

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa trao hỗ trợ tỉnh Hủa Phăn một số trang thiết bị trong phòng phống dịch Covid-19.

Nhân dịp này, tỉnh Thanh Hóa đã hỗ trợ cho tỉnh Hủa Phăn một số trang thiết bị trong phòng phống dịch Covid-19 như: Máy thở, khẩu trang, gel rửa tay, nước sát khuẩn với tổng giá trị 1 tỷ đồng.

Ngọc Lặc - Thanh Hóa: 80 công dân hoàn thành thời gian cách ly

Ngày 11/4, Bộ Chỉ huy Quân sự huyện và UBND huyện Ngọc Lặc cho biết, huyện vừa phối hợp bàn giao 80 công dân đã hoàn thành thời gian cách ly tập trung theo quy định trở để trở về địa phương.

Tiến Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/thanh-hoa-ho-tro-thiet-bi-y-te-phong-chong-dich-covid-19-cho-tinh-hua-phan-lao-69117.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Văn phòng luôn có hơn chục chiếc máy tính, máy fax, máy in hoạt động nên khó tránh khỏi những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
  • Trước đây người ta thường biết đến mề đay như một căn bệnh chỉ gây khó chịu trong cuộc sống hàng ngày mà không nghĩ rằng đôi khi nó cũng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.
  • Hiện nay sự hoành hành của đại dịch Ebola đang đe dọa châu Phi và thế giới.
  • Sắt là thành phần quan trọng của huyết cầu tố, thu nhận ôxy để máu đưa đến nuôi dưỡng tế bào, đảm bảo sự sống cho cơ thể.
  • Nghiên cứu thuộc trường Đại học McGill ở Montreal, Canada phát hiện một loại phân tử chỉ có ở người và linh trưởng mà một lượng nhỏ phân tử này cũng có thể hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm.
  • Trong y dược học cổ truyền, giấm là một vị Thu*c được dùng để chữa nhiều bệnh khác nhau, trong đó có bệnh tăng huyết áp. Đơn giản nhất là người ta dùng giấm ngâm với một số thực phẩm thông dụng để ăn hoặc uống hàng ngày. Sau đây, xin giới thiệu một số bài Thu*c có dùng giấm để bạn đọc tham khảo và áp dụng.
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY